Chủ đề 'oxy hóa'

Bất ngờ với những loại nước uống rẻ bèo mà có tác dụng ‘chống già’ thần kỳ

Chỉ bằng một thao tác đơn giản là ép các loại trái cây và rau củ ‘rẻ bèo’ này bạn đã có thể tạo ra một loại nước uống thần kỳ vừa bổ sung nhanh chóng và dễ dàng các dưỡng chất quan trọng mà cơ thể vừa làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ cơ thể trước những thay đổi liên quan đến tuổi tác.

So sánh máy lọc nước RO và Hydrogen: Nên mua loại nào?

Bạn đang tìm mua máy lọc nước nhưng băn khoăn không biết nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước Hydrogen vì cả hai sản phẩm đều có chức năng chính là lọc sạch nước an toàn. Để lựa chọn phù hợp, bạn cùng tham khảo bài viết sau nhé!

8 thực phẩm chống viêm tốt cho người bị thiếu máu cơ tim

Thiếu máu cơ tim là bệnh lý tim mạch phổ biến có thể dẫn đến nhồi máu cơ tim khiến cơ tim hoại tử, gây nguy hiểm tính mạng. Người bệnh cần được điều trị kịp thời và có một chế độ ăn uống phù hợp giúp kiểm soát bệnh, trong đó có thực phẩm chống viêm.

10 lý do nên mua máy lọc nước Sunhouse cho gia đình bạn

Nhu cầu sở hữu máy lọc nước ngày càng tăng trong thời gian gần đây. Một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng phải kể đến là thương hiệu Sunhouse. Cùng khám phá những lý do nên mua máy lọc nước Sunhouse nhé!

9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi

Máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi sở hữu thiết kế đơn giản và được trang bị hệ thống lõi lọc tiên tiến giúp đem đến cho bạn nguồn nước dùng tinh khiết, an toàn. Hãy cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo này nhé!