Chủ đề 'nhẹ'

5+ Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp được đánh giá cao nhất hiện nay

Máy khuếch tán tinh dầu là một sản phẩm khá mới là và đang dần được nhiều gia đình sử dụng. Một số loại máy khuếch tán tinh dầu cao cấp còn đi kèm khá nhiều chức năng tiện dụng cho người dùng như tạo ẩm, làm sạch không khí… Hãy cùng META tham khảo một số máy khuếch tán tinh dầu cao cấp đang được đánh giá cao hiện nay thông qua bài viết này nhé.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 - Liệu bạn có phù hợp?

Bạn đang tìm giải pháp khắc phục cái nóng? Bạn muốn tìm thiết bị làm mát hiệu quả nhưng phải thật sự phù hợp? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 để xem lựa chọn này có phù hợp không nhé!

Khám phá chip laptop Intel Core i7 10510U

Những CPU Intel luôn được đảm bảo về tốc độ và hiệu suất năng lượng. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về bộ xử lý Core i7 trên laptop mang tên mã 10510U.

Top 5 máy xông tinh dầu đẹp nhất cho phòng ngủ

Đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu là những sản phẩm ngày càng được các chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho gia đình, bởi nó vừa giúp tạo hương thơm nhẹ dịu, thanh lọc không khí trong căn phòng, vừa giúp xua đuổi muỗi cũng như các loại côn trùng một cách hiệu quả. Dưới đây là top 5 máy xông tinh dầu phòng ngủ đẹp nhất cho phòng ngủ mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé!

Tai biến liệt nửa người: Cần lưu ý những gì khi chăm sóc người bệnh?

Tai biến liệt nửa người là biến chứng do bệnh tai biến mạch máu não gây nên, để lại một số biến chứng nguy hiểm cho người bệnh, ví dụ như liệt nửa người. Điều này làm cho họ không thể tự phục vụ những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống mà phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân. Vậy khi chăm sóc bệnh nhân tai biến liệt nửa người, cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để rút ra kinh nghiệm nhé!

Tư vấn chọn mua máy cắt dùng để cắt gỗ

Máy cắt (hay còn gọi là máy mài góc) là công cụ cầm tay được sử dụng nhiều trong các ngành thiết kế, thi công để mài, đánh bóng góc cạnh, gỗ, gạch đá và kim loại. Cùng chúng tôi tìm hiểu mẹo chọn mua máy cắt dùng để cắt gỗ nhé!

Bà bầu khó thở khi mang thai có phải hiện tượng bất thường?

Mang thai là thiên chức của người phụ nữ. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui chuẩn bị chào đón một thành viên mới, chị em phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, trong đó có tình trạng khó thở. Vậy bà bầu khó thở khi mang thai do đâu? Có ảnh hưởng gì không? Cách khắc phục như thế nào? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua những chia sẻ dưới đây.

Những vấn đề về da thường gặp khi đeo khẩu trang mùa Corona và cách khắc phục

Đeo khẩu trang khi đến những nơi công cộng hay di chuyển ra khỏi nhà, là việc làm cần thiết trong mùa dịch Corona. Tuy nhiên, việc đeo khẩu trang thường xuyên hoặc đeo không đúng cách, sẽ khiến bạn đối diện với rất nhiều vấn đề về da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đó là gì? Và cách khắc phục tình trạng ấy ra sao nhé!

Đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu smartwatch trên thị trường, trong đó có Honor. Đây là thương hiệu đồng hồ thông minh được tìm kiếm và ưa chuộng khá nhiều hiện nay. Vậy đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Top 10 Đồng hồ nữ bán chạy nhất quý I - 2020 tại

Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là để xem giờ, nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện được sự thanh lịch, tinh tế của phái nữ. Hãy cùng điểm qua top 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất trong quý I vừa qua.

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!

Tập đi sau khi bị gãy chân như thế nào để hồi phục nhanh và an toàn?

Gãy chân là một loại gãy chân thường gặp trong cuộc sống. Sau một thời gian điều trị, người bệnh sẽ ít nhiều mất đi cảm giác vận động, vì vậy, cần phải có những biện pháp phục hồi chức năng để sớm có thể vận động bình thường, tránh được những biến dạng của xương. Tập đi sau khi bị gãy chân là một trong những biện pháp cần nhất cho người bệnh. Vậy tập đi như thế nào để hồi phục nhanh và an toàn? 

Vì sao đồng hồ có loại kính cong, có tác dụng gì?

Hiện nay, đồng hồ trên thị trường thường sở hữu mặt kính cong, trông khá lạ và đẹp mắt nhưng nó có tác dụng gì cho đồng hồ? Ai là đối tượng để sử dụng đồng hồ kính cong? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới sẽ hiểu rõ hơn nhé!

Hướng dẫn ngâm chân cho người bị suy giãn tĩnh mạch

Ngâm chân không chỉ thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể mà còn tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Điều này sẽ giúp cho việc trị liệu thêm phần hiệu quả, cũng như rút ngắn thời gian chữa trị. Nhưng như thế nào mới ngâm chân đúng cách, nếu ngâm chân sai cách thì có phản tác dụng hay không? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Cách làm nước hoa hồng se khít lỗ chân lông đơn giản tại nhà

Từ lâu, nước hoa hồng được xem là một trong những nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp. Đã có không ít chị em thắc mắc nước hoa hồng được sản xuất như thế nào và có thể tự làm tại nhà để đảm bảo cũng như tiết kiệm chi phí hơn không? Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc đó và hướng dẫn bạn cách làm nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông ngay tại nhà qua bài viết dưới đây nhé!  

Lớp Foam là gì? Đặc điểm và công dụng của lớp Foam

Chất liệu Foam siêu nhẹ, có khả năng giảm áp lực tốt, độ bền cao, thường được áp dụng trên máy nước nóng năng lượng mặt trời, tủ đông,... Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thêm những thông tin về loại vật liệu này nhé! 

Thực đơn Eat Clean 7 ngày giảm cân, thanh lọc cơ thể

Eat Clean là một trong những thực đơn ăn kiêng lành mạnh, khoa học, mang lại hiệu quả cao nên được hàng triệu người trên thế giới áp dụng. Hãy bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn của bạn với thực đơn Eat Clean 7 ngày giúp tăng cơ siết mỡ sau đây.