Chủ đề 'nhẹ'

Cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà đơn giản mà hiệu quả trong mùa hè

Đổ mồ hôi nách là tình trạng thường gặp phải ở rất nhiều người, nó gây không ít phiền toái và khó chịu, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Vậy làm thế nào để cải thiện được tình trạng này? Sau đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc các cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà theo phương pháp dân gian đơn giản mà lại hiệu quả qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé! 

Polyurethane là gì? Ứng dụng của Polyurethane trong máy nước nóng

Polyurethane (Pu) là hợp chất siêu nhẹ, chịu lực, khả năng co giản, chống va đập, cách âm tốt. Hợp chất này thường được áp dụng làm chất liệu cách nhiệt trên máy nước nóng. Bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Polyurethane để rõ hơn nhé.

6 Cách tẩy tế bào chết bằng cafe cho body láng mịn, trắng sáng

Tẩy tế bào chết bằng cafe là một cách làm đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cách tẩy da chết bằng cafe như thế nào để có được body láng mịn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn các bước tẩy da chết hiệu quả nhất bằng nguyên liệu quen thuộc này. Hãy cùng tham khảo nhé!

Top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng, đẳng cấp đang giảm sốc 30%

Thương hiệu đồng hồ đồng hồ Orient nổi tiếng của Nhật Bản với những chất liệu cao cấp bóng bẩy nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng đang giảm sốc 30% sau đây!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 có dung tích 20 lít, bảng điều khiển cơ chỉnh công suất và thời gian dễ dàng. Mời bạn xem cách sử dụng các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông của Bluestone MOB-7713 ở bài viết dưới đây. 

10 Cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau khi sinh con là rắc rối mà nhiều chị em gặp phải. Tình trạng này thường diễn ra trong khoảng 5 đến 6 tháng, thậm chí kéo dài hơn nếu không có biện pháp chăm sóc tóc kịp thời. Để giúp chị em bớt lo lắng, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra 10 cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản và hiệu quả. Nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà không khó

Rụng tóc, ít tóc hay tóc mọc chậm không chỉ là tình trạng thường xảy ra ở phụ nữ mà nó còn là nỗi nhức nhối của không ít đấng mày râu. Vậy làm thế nào để có một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và dày dặn? Các bạn hãy cùng tham khảo các cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ lấy lại được “nét thanh xuân” cho mái tóc của mình.