Chủ đề 'nhẹ'

Cách sử dùng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, chiếc máy hút mụn cầm tay mini AOBERST đang chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST nhé.

5+ đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chưa tới 700 nghìn tốt nhất cho mùa đông

Đông tới đem theo cái lạnh rét buốt thì cũng là lúc thị trường đồ sưởi trở nên nhộn nhịp với nhu cầu tăng mạnh của khách hàng. Thực tế thì lúc tắm cũng là lúc khí lạnh có khả năng xâm nhập cao, rất dễ gặp cảm lạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt. Với hạn chế như vậy thì các gia đình nên sắm cho nhà mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm. Bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu cho các bạn 5+ đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chưa tới 700 nghìn tốt nhất cho mùa đông nhé!

Tai nghe Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Samsung từ lâu đã là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Bên cạnh điện thoại, tủ lạnh,... tai nghe Samsung cũng là thiết bị được nhiều người tin dùng. Vậy tai nghe Samsung của nước nào và có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

So sánh MacBook Pro và MacBook Air, nên mua loại nào?

MacBook Pro và MacBook Air đều là những dòng máy làm nên tên tuổi của MacBook. Không ít người dùng phân vân không biết nên chọn loại máy nào tốt hơn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những phân tích để bạn có cái nhìn khách quan hơn về 2 dòng laptop này.

Đánh giá máy hút bụi Hitachi CV-BH18

Hút bụi Hitachi CV-BH18 hoạt động với công suất 1.800W cho khả năng hút mạnh mẽ, nhanh chóng. Máy sử dụng túi đựng bụi bằng vải có độ bền cao, có thể giặt sạch sau khi sử dụng. CV-BH18 có dung tích chứa bụi lên tới 3 lít giúp tiết kiệm thời gian đổ bụi nhiều lần. Hút bụi Hitachi CV-BH18 liệu rằng có phải là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn?

Tủ đựng đồ nghề và những lý do cần sở hữu

Tủ đựng đồ nghề mang rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, nhất là những người thợ sửa chữa. Quý khách hàng hãy cùng META tìm hiểu những công dụng ưu việt của tủ đựng đồ nghề và những lý do nên sở hữu một chiếc tủ đựng đồ nghề tốt nhé!

9 công nghệ nổi bật trên máy giặt Beko 2020 không thể bỏ qua

Tuy là một thương hiệu còn mới, nhưng máy giặt Beko đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Các dòng máy giặt Beko đã được trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá các công nghệ này qua bài viết sau nhé.

Review máy rửa mặt Beurer FC45, FC65 & FC90

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, tính năng thân thiện và đáp ứng được phần lớn đòi hỏi của chị em phụ nữ, dòng sản phẩm máy rửa mặt thương hiệu Beurer đang khiến nhiều chị em “phát cuồng” bởi những lợi ích mà nó mang lại. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, chúng ta cùng xem đánh giá về 3 model nổi bật nhất của hãng là Beurer FC45, FC65 và FC90 nhé!

Các bài tập thể dục giúp đôi mắt luôn sáng khỏe

Đôi mắt của chúng ta luôn phải làm việc cả ngày, khiến mắt trở nên nhức mỏi, khó chịu, thậm chí nhiều người bị đỏ mắt, chảy nước mắt khi làm việc quá lâu trên máy tính. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, vì thế hãy cùng META thực hiện bài thể dục cho mắt để bảo vệ đôi mắt của bạn luôn khỏe, đẹp nhé!

Địa chỉ bán gậy golf Honma, Taylormade chính hãng tại Hà Nội, TPHCM

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín, đảm bảo để mua gậy golf Honma, Taylormade chính hãng tại TPHCM hay Hà Nội, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng tìm được những mẫu gậy golf phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Chia sẻ kinh nghiệm trồng rau cải mầm tại nhà đảm bảo thành công

Rau mầm nói chung và rau mầm cải nói riêng là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng đối với sức khỏe con người. Trong thành phần của rau mầm chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp cải thiện cuộc sống. Chính vì thế, hiện nay nhiều người thường quan tâm và tìm hiểu cách tự trồng rau mầm tại nhà. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách trồng cải mầm vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Tìm hiểu về card đồ họa tích hợp Iris Plus Graphics

Cùng với sự ra đời của dòng CPU Intel Gen 10 thì hãng này cũng giới thiệu thêm một số card đồ họa tích hợp trên các laptop mỏng nhẹ, nổi bật là dòng Card đồ họa tích hợp Iris Plus với nhiều cải tiến, mang đến hiệu năng ấn tượng. 

3 mẹo hay giúp tủ lạnh nhà bạn hạn chế đóng tuyết

Tủ lạnh đóng tuyết thường gây khó khăn trong việc lưu trữ thực phẩm cũng như gây tiêu hao về điện năng tiêu thụ. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 mẹo sau đây để giúp cho chiếc tủ lạnh nhà bạn hạn chế được tình trạng này nhé!

Nên mua máy ảnh Mirrorless hay DSLR?

Bạn đang định mua cho mình một chiếc máy ảnh, tuy nhiên còn phân vân giữa 2 loại là Mirrorless và DSLR? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn để dễ dàng quyết định nhé!

Top 6 bảng vẽ điện tử phổ thông giá rẻ, vừa túi tiền

Bảng vẽ điện tử ra đời giống như một cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, thiết kế đồ họa, thời trang. Nếu bạn là người đam mê sáng tạo, thiết kế nhưng lại có nguồn tài chính eo hẹp thì danh sách 6 bảng vẽ điện tử giá rẻ dưới đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng giúp bạn biến những ý tưởng của mình thành những sáng tạo không giới hạn.

Đánh giá máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi AL700E Cleansui có tốt không

Sản phẩm máy lọc nước điện giải Ion kiềm Mitsubishi Cleansui AL700E là máy lọc nước cao cấp dành cho người tiêu dùng được áp dụng các công nghệ, tiêu chuẩn lọc dành cho mục đích uống trực tiếp. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn đánh giá sản phẩm máy lọc nước này của Mitsubishi có chất lượng như thế nào nhé.

Khám phá sức mạnh của AMD Radeon Vega 8 Graphics

Đầu năm 2018, AMD giới thiệu Radeon Vega 8 tập trung vào phân khúc laptop mỏng nhẹ, giá rẻ. Vậy card màn hình này có sức mạnh như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!