Chủ đề 'nhẹ'

Top vali kéo mini hot nhất để du lịch trong năm nay

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch xa nhà trong một vài ngày và hành lý cũng không quá nhiều thì việc sở hữu một chiếc vali kéo mini chính là sự lựa chọn đúng đắn. Vali kéo mini là người bạn đồng hành trong mọi chuyến đi, giúp bạn dễ dàng di chuyển và đảm bảo đồ đạc được gọn gàng nhất. Dưới đây là top vali mini thời trang được nhiều người yêu thích và tìm kiếm trong thời gian vừa qua, hứa hẹn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho mỗi chuyến đi. Hãy tham khảo nhé!

Cây lau nhà Hommy của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cây lau nhà là vật dụng quen thuộc không thể thiếu đối với mọi gia đình Việt Nam. Cây lau nhà Hommy dù mới có mặt trên thị trường nhưng đã được nhiều người tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu Hommy là thương hiệu của nước nào? Liệu có tốt và nên mua không nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi gia đình

Cuộc sống với bộn bề công việc, để phần nào giúp các bà nội trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại máy hút bụi với công năng hữu ích. Tuy nhiên, sử dụng thế nào để giữ sản phẩm được bền lâu và an toàn không phải ai cũng biết.

Top 5 máy hút bụi cầm tay dùng cho ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn cảm thấy khó khăn trong việc vệ sinh, lau dọn chiếc xe hơi của bạn? Bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp hay một dụng cụ giúp công việc này trở nên dễ dàng hơn? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng máy hút bụi nào đáp ứng được yêu cầu của bạn? Hãy để META giới thiệu tới bạn một số dòng máy hút bụi tiêu biểu nhé

[Tổng hợp] Bỏ túi các cách sửa vali kéo nhanh gọn, đơn giản

Bạn là người thường xuyên đi du lịch, đi công tác dài ngày thì những chiếc vali kéo chắc chắn là đồ vật không thể không có. Ngoài những hư hỏng nặng bắt buộc phải thay mới thì chắc chắn sẽ có những lúc bạn phải đối diện với những trục trặc ở các chi tiết nhỏ mà nếu vì điều này phải bỏ đi cả chiếc vali là rất phí phạm. Chính vì vậy, chúng ta nên “bỏ túi” sẵn một vài mẹo nhỏ dưới đây để sửa vali kéo đơn giản, không tốn kém quá nhiều mà vẫn cho hiệu quả rất đáng ngạc nhiên. 

Phụ kiện Samsung có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Samsung là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các dòng tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, phụ kiện công nghệ cũng là thiết bị được hãng đẩy mạnh phát triển. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem phụ kiện Samsung có những loại nào? Có tốt và nên mua không nhé!

Mách bạn 9 cách làm hạ huyết áp nhanh tại nhà

Huyết áp cao là một bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể dẫn tới tử vong. Chính vì thế, việc nếu nắm vững được cách hạ huyết áp ngay tại nhà là rất quan trọng, giúp bạn và người thân có thể tự mình kiểm soát được tình trạng bệnh. Trong bài viết này, META sẽ mách các bạn 9 cách làm hạ huyết áp đơn giản mà cực kỳ hiệu quả. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Ong đốt bôi gì? Cách xử lý khi bị ong đốt tại nhà giúp hết sưng, nhanh khỏi

Ong đốt là một tai nạn rất dễ gặp trong cuộc sống hằng ngày, phổ biến nhất là trong những tháng hè quanh năm. Nó là một tai nạn cần phải sơ cứu thật nhanh vì nọc độc của chúng có thể ảnh hưởng đến tính mạng của người bị đốt. Bạn đã biết cách sơ cứu khi bị ong đốt chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ kiến thức bị ong đốt nên bôi gì nhé!

[Cẩm nang] Cách sử dụng cốc nguyệt san an toàn - Tổng hợp câu hỏi A-Z

Với những ưu điểm nổi bật như tiện lợi, tiết kiệm, an toàn, đảm bảo vệ sinh… cốc nguyệt san đang ngày càng được lòng hội chị em phụ nữ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật các câu hỏi liên quan đến cách sử dụng cốc nguyệt san. Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nhé, đặc biệt là những bạn “mới làm quen” với sản phẩm này.

Bento là gì? Các mẫu cơm hộp Bento Nhật Bản đẹp mắt

Với những ai đã từng tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản hẳn sẽ biết Bento là gì. Tuy nhiên, với nhiều người Việt Nam thì cơm hộp Bento vẫn là một thứ gì đó khá lạ lẫm. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về món cơm hộp Bento nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc và cùng tham khảo một số mẫu Bento đẹp, dễ làm mà bạn có thể tham khảo để thử "đổi gió" cho bữa trưa văn phòng của mình và người thân nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E hiệu quả nhất

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn và “bỡ ngỡ” chưa biết cách sử dụng chiếc máy giặt sấy này như thế nào. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E một cách chi tiết nhất nhé.

Hay buồn ngủ biểu hiện điều gì? 5 cách chống buồn ngủ hữu hiệu nhất

Phần lớn trong chúng ta đều từng có đôi lần bị buồn ngủ, gà gật vào ban ngày dù cho đã ngủ rất nhiều trước đó. Điều này là rất bình thường bởi với áp lực học tập và làm việc hiện nay, đôi khi cơ thể bạn sẽ không tránh khỏi mệt mỏi quá sức. Tuy nhiên, nếu hiện tượng hay buồn ngủ, ngủ nhiều vẫn gà gật thường xuyên diễn ra thì bạn hãy cẩn thận nhé!

9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản

Sau khi ăn hải sản, tay chúng ta thường có mùi tanh khá khó chịu. Vậy làm thế nào thể khử mùi tanh trên tay? Đừng lo lắng, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ mách bạn 9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản nhé!

Mojito là gì? 5 Cách làm Mojito cơ bản

Với hương vị hoa quả tươi mát, những ly mojito đang trở thành thức uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là vào mùa hè oi nóng. Vậy mojito là gì? Làm thế nào để tạo nên những ly mojito thanh mát, hấp dẫn? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời các bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm chữ A an toàn

Thang nhôm chữ A là dòng thang chuyên dụng được sử dụng tại gia đình, nhà xưởng, công ty hoặc xí nghiệp, có công dụng giúp người dùng thực hiện các công việc trên cao một cách nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Thang nhôm được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên trọng lượng thang nhẹ, thuận tiện cho người sử dụng có thể mang vác dễ dàng.

Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay đáng xem nhất

Nền điện ảnh, truyền hình Thái Lan dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam như phim Trung, phim Hàn nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định và cũng tạo được nhiều làn sóng người hâm mộ không hề nhỏ. Nếu như bạn đang muốn "cày" một vài bộ phim Thái để "đổi không khí" vào cuối tuần thì danh sách những bộ phim Thái Lan hay dưới đây là điều mà bạn không thể bỏ qua! Hãy cùng META khám phá nhé! 

Các cách uốn tóc tại nhà vừa đẹp vừa nhanh

Sau đây, META sẽ hướng dẫn bạn cách làm tóc xoăn tại nhà, cực kỳ đơn giản và rất dễ làm. Dụng cụ cần có ở đây là máy sấy tóc hoặc lô cuốn hoặc máy tạo kiểu tóc! Khi chuẩn bị các bước uốn tóc dưới đây, bạn nên gội đầu sạch để sau khi làm xoăn tóc sẽ bồng bềnh và đẹp hơn, phù hợp để bạn có thể đi chơi luôn. 

Top 5 balo chống gù tốt nhất cho bé tiểu học

Mùa tựu trường đang đến gần và một năm học mới lại bắt đầu, các bé đang dần hoàn tất giai đoạn chuẩn bị để bước vào năm học với biết bao háo hức lẫn mong chờ. META.vn tự hỏi không biết các bậc phụ huynh đã chọn mua cho con em mình một chiếc balo hay cặp sách đi học ưng ý hay chưa? Nếu chưa thì mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn mua cho bé mẫu balo chống gù tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

So sánh vali vải và vali nhựa. Nên mua loại nào?

Hiện nay, chất liệu vali nào phù hợp là vấn đề mà nhiều bận tâm nhất, trên thị trường có hai chất liệu chính là vải và nhựa, những nhiều người băn khoăn không biết mua vali loại nào tiện nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để cân nhắc chọn mua vali nhé!

Các mẫu tóc ngắn đẹp sang trọng cho phụ nữ tuổi trung niên

Bước sang độ tuổi trung niên đa phần các chị em phụ nữ thường không chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình, đặc biệt là mái tóc. Đây chính là một trong những sai lầm không nên có mà không ít người mắc phải. Chị em lúng túng khi lựa chọn kiểu tóc phù hợp với độ tuổi và không biết nên chọn kiểu tóc gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

So sánh Apple Watch nhôm và thép, nên mua loại nào?

Apple Watch là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay thông minh chất lượng trên thị trường khi được chế tạo từ những chất liệu cao cấp. Chính vì vậy không ít người thường phân vân không biết nên chọn mua Apple Watch nhôm và thép, bài viết dưới đây sẽ đưa ra phân tích để bạn chọn mua dễ hơn!

Các loại chất liệu bình sữa trên thị trường và cách phân biệt

Các loại bình sữa trên thị trường hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như PP, nhựa PA, nhựa Tritan, thủy tinh, silicone... đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cha mẹ chọn mua bình sữa an toàn cho bé. Hãy cùng chúng tôi phân biệt các chất liệu bình sữa để lựa chọn loại phù hợp nhất cho con mình sử dụng.

Có phim lẻ nào đáng chú ý trên Netflix trong năm nay?

Trong thời điểm mà hàng loạt website xem phim không có bản quyền đang "thoi thóp" thì một ứng dụng xem phim trực tuyến đầy đủ bản quyền như Netflix là một giải pháp tuyệt vời cho những "mọt phim". Nếu bạn đang "lạc lối" không biết xem gì trong hàng ngàn bộ phim hấp dẫn trên ứng dụng này thì hãy tham khảo danh sách phim lẻ trên Netflix mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!