Chủ đề 'nhẹ'

Nên mua đồng hồ dây da hay dây kim loại? Loại nào tốt hơn?

Dây đeo là phụ kiện không thể thiếu đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. Ngoài tác dụng vốn có của mình, dây đồng hồ còn mang giá trị thẩm mĩ rất cao. Vậy nên mua đồng hồ dây da hay kim loại. Hãy cùng đón xem bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

2 cách vệ sinh miếng đệm mũi cho mắt kính cực sạch

Tròng kính là một trong những bộ phận thường được vệ sinh kỹ nhất. Tuy nhiên, chúng ta thường hay bỏ qua việc vệ sinh miếng đệm mũi của kính, đây cũng là bộ phận không kém phần quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 2 cách vệ sinh miếng đệm mũi đơn giản, nhanh chóng nhé!

12 mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn trong thời tiết lạnh

Bạn gặp khó khăn trong vấn đề nằm ngủ mỗi khi thời tiết trở nên lạnh? Vậy đừng bỏ qua 12 mẹo sau đây mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn để ngủ ngon hơn khi trời trở lạnh trong thời gian sắp tới.  

Mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn khi thời tiết lạnh

Mùa đông không khí thường rất lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn khiến bạn mệt mỏi. Hãy tham khảo ngay 12 mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn trong thời tiết lạnh để có biện pháp khắc phục trong mùa đông này. 

Cách giặt áo len bằng tay giữ phom áo bền đẹp

Áo len sau một quá trình giặt thường bị hư hỏng và dãn sợi len nếu bạn không biết giặt đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách giặt áo len bằng tay giữ phom áo bền đẹp.

Ai dễ bị viêm xoang? Bà bầu, trẻ em có bị viêm xoang không?

Viêm xoang là một bệnh hô hấp phổ biến hiện nay mà rất nhiều người mắc phải. Vậy đối tượng nào thường dễ mắc phải bệnh này nhất? Bà bầu, trẻ em có bị viêm xoang không? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để giúp bạn giải đáp những băn khoăn trên.

6 lưu ý sử dụng xe máy điện để đi được xa

Để xe điện di chuyển được quãng đường xa như mong đợi, người lái không chỉ có kĩ năng mềm mà còn nên trang bị thêm một số mẹo như sau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ 6 lưu ý sử dụng xe máy điện để đi được xa ra sao nhé!

Cách chọn ly thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống

Mỗi loại đồ uống có cách thưởng thức khác nhau để người dùng cảm nhận trọn vẹn hương vị, một yếu tố tác động không nhỏ đến chất lượng thưởng thức chính là loại ly đựng thức uống. Vì vậy, chúng ta hãy xem cách chọn ly thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống ngay bên dưới nhé.

Cách chống say rượu trước khi uống không đau đầu, nôn nao

Lễ Tết là dịp mà những cuộc họp mặt, ăn nhậu diễn ra với tần suất cao nhất khiến nhiều anh em “điêu đứng” vì say xỉn. Say rượu khiến cho cơ thể rất khó chịu, đầu độc gan, thận, dạ dày và gây mất kiểm soát về mặt tinh thần dẫn đến nhiều sự việc đáng tiếc. Chính vì vậy, anh em phải bỏ túi ngay một vài cách chống say rượu trước khi uống để không bị say xỉn quá mức nhé!

5 mẹo giúp máy Mac, MacBook và iMac cũ chạy nhanh như mới

Tương tự như Windows, sau thời gian sử dụng vì nhiều nguyên nhân mà chiếc máy Mac, MacBook hay iMac của bạn hoạt động chậm hẳn, các thao tác trở nên chậm chạp và không còn linh hoạt như trước. Đừng lo lắng, với những cách sau hẳn sẽ cải thiện được tình trạng chiếc Mac hay MacBook của bạn đấy.

4 loại thang nhôm phổ biến và 3 ứng dụng nên biết của thang nhôm

Hiện nay, thang nhôm là một dụng cụ rất được nhiều người sử dụng, trong nhiều công việc khác nhau. Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều loại thang khác nhau, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt và lựa chọn được loại thang phù hợp với mục đích sử dụng.

7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng hiệu quả

Mùa mưa đến khiến giày thường xuyên bị ướt và việc vệ sinh giày cũng khó khăn hơn. Cùng xem ngay 7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng mà hiệu quả dưới đây để khắc phục tình trạng này nhé!

Cách thực hiện chế độ giảm cân low carb, không cần nhịn ăn

Chế độ ăn kiêng low-carb rất tốt cho việc giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để có được kết quả như ý muốn. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách thực hiện chế độ giảm cân low carb mà không cần phải nhịn ăn như trước đây đâu nhé!

Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32

Đai massage bụng Beurer EM32 là thiết bị hữu ích để khởi động cơ bắp; Định hình, tạo cơ; Làm săn chắc cơ và da; Giãn cơ. Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32 rất đơn giản. 

Tư vấn cách chọn quà 8/3 ý nghĩa cho bạn gái

Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày lễ lớn trong năm. Đây là ngày rất quan trọng để chàng chứng tỏ sự quan tâm và tình yêu của mình đối với nàng. Những ngày này các cô gái thường rất háo hức chờ đón những món quà mà chàng tặng mình sẽ như thế nào. Còn các anh chàng thì không biết lựa chọn mua quà gì phù hợp với tính cách, sở thích của nàng. META.vn sẽ gợi ý cho các bạn "cách chọn quà 8/3 cho bạn gái thật ý nghĩa". Hy vọng qua những gợi ý của chúng tôi các đấng mày râu sẽ lựa chọn được món quà ưng ý nhất.

Khám phá giao diện người dùng Huawei - EMUI 10

Có nền tảng là Android 10, nhưng EMUI 10 lại có một số hạn chế khi thiếu đi dịch vụ của Google. Cùng xem Huawei đã trang bị cho EMUI 10 những gì để bù đắp lại nhược điểm này nhé!

Top 5 tinh dầu thơm khử mùi xe hơi giá rẻ

Tinh dầu thơm khử mùi xe ô tô chính là giải pháp hoàn hảo dành cho “xế hộp” mỗi khi có mùi khó chịu. Không giống với các loại nước hoa được bày bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ, tinh dầu mang đến hương thơm của thảo mộc tự nhiên không chỉ khử mùi hôi hiệu quả mà còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái, thư giãn và dễ chịu hơn.