Chủ đề 'nhẹ'

Gợi ý top 10 mẫu balo, cặp Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học

Balo là một trong những đồ dùng học tập cần thiết cho trẻ mỗi khi tới trường. Bạn đang muốn chọn mua cho bé yêu của mình một chiếc balo với thiết kế đẹp, có nhiều hình trang trí đẹp, đáng yêu và đặc biệt là phải chất lượng? Bài viết sau đây của META.vn sẽ mang đến bạn top mẫu cặp sách, balo Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 balo cho học sinh cấp 2, trung học thời trang, cá tính, hot trend

Khi bé nhà bạn bắt đầu lên học cấp 2 thì việc chọn mua một chiếc balo không chỉ phụ thuộc vào yếu tố đẹp nữa mà còn cần tính tiện dụng, phù hợp với nhu cầu học tập của trẻ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top balo của học sinh cấp 2 đẹp, cá tính, tiện lợi. Hãy tham khảo nhé!

Skincare cho nam tại nhà với 8 bước không thể bỏ qua

Ngày nay, việc chăm sóc da mặt không chỉ còn là mối quan tâm của riêng chị em phụ nữ mà nó cũng đang được rất nhiều đấng mày râu chú trọng tới. Vậy cách chăm sóc da mặt cho nam như thế nào? Các bạn hãy tham khảo bài biết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG FC1409S2W 9kg

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn mà chiếc máy giặt LG 9kg FC1409S2W rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, do có khá nhiều tính năng và công nghệ nên đôi khi người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình vận hành chiếc máy này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt LG 9kg FC1409S2W chi tiết nhất nhằm giúp bạn tận dụng được hết những tính năng tuyệt vời của nó. Nào hãy cùng theo dõi các bạn nhé.

RedmiBook Air 13 ra mắt: Siêu mỏng, SSD 512GB, Pin 8h, giá 16.3 triệu

Redmi đã tung ra thị trường một mẫu máy tính xách tay tiếp theo của mình với tên gọi RdmiBook Air 13. Phải nói rằng, đây là một trong những mẫu laptop sở hữu chất lượng hoàn thiện cao cấp và thông số kỹ thuật ấn tượng nhất, cùng mức giá cực hời.

3 bài tập với xà đơn giúp tăng chiều cao hiệu quả

Xà đơn là một trong những môn thể thao giúp cải thiện chiều cao một cách hiệu quả. Nếu bạn đã quyết tâm để cải thiện chiều cao ngay từ bây giờ, hãy lựa chọn cho mình 3 bài tập tăng chiều cao với xà đơn hiệu quả dưới đây.

17 cách giữ quần áo thơm lâu hơn, ngại gì mưa

Những ngày mưa kéo dài khiến cho quần áo vừa khó khô, dễ gây mùi ẩm mốc. Bạn đang cần xử lý nhanh những bộ quần áo bốc mùi? Đừng lo! chúng tôi sẽ bật mí các bạn cách để làm thơm quần áo lâu hơn, bất chấp thời tiết nhé! 

Top tóc side part đẹp cho nam học sinh, sinh viên

Hiện nay, kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc top kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên hot nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 kiểu tóc đẹp cho bé trai dễ thương 1 - 10 tuổi

Xu hướng làm đẹp cho “cậu quý tử” của mình vẫn luôn được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu. Trong đó, việc lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt và độ tuổi của bé vẫn luôn nhận được nhiều thắc mắc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 10 kiểu tóc đẹp cho bé trai dễ thương 1 - 10 tuổi. Hãy tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng búa an toàn, đúng cách không phải ai cũng biết

Búa là dụng cụ cầm tay được sử dụng rộng rãi trong mỗi gia đình cho đến ngành xây dựng, cơ khí,... Nhưng liệu bạn đã biết sử dụng búa đúng cách để đảm bảo an toàn chưa? Dưới đây là những mẹo nhỏ cần thiết để sử dụng búa một cách chính xác, an toàn mà chúng tôi chia sẻ đến bạn.

Mẹo vệ sinh nồi cơm điện đơn giản

Vệ sinh nồi cơm điện đúng cách và sạch sẽ không những giúp tăng tuổi thọ của nồi mà còn làm cho bữa cơm thêm ngon dẻo. tuy nhiên không phải ai cũng biết vệ sinh nồi cơm điện đúng cách, nhất là với nồi cơm điện tử. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh nồi cơm điện đơn giản và đúng cách. 

Cách sử dụng chức năng nấu và hẹn giờ của nồi cơm điện tử

Hầu hết trên nồi cơm điện tử thường có các chức năng nấu bằng tiếng anh, điều này sẽ gây nên khó khăn hơn cho người Việt Nam, đặc biệt là người già, người trung tuổi. Mặc dù trong sách hướng dẫn sẽ ghi rõ và cụ thể hơn khi phiên dịch về Tiếng Việt, nhưng trong quá trình sử dụng bạn có thể quên đi. Vì thế, bài viết này sẽ cho bạn hiểu hơn về các tính năng trên nồi một cách chi tiết nhất.

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ đúng cách như thế nào?

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và thực hiện việc chăm sóc da bằng rượu nghệ đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng da sau sinh bằng loại rượu đặc biệt này. Hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Đường thốt nốt là gì? Đường thốt nốt có tác dụng gì?

Không giống với các loại đường tinh luyện, đường cát trắng, đường nâu... thông thường, đường thốt nốt có vị ngọt thanh, dịu nhẹ, không quá gắt nên được rất nhiều người yêu thích. Vậy đường thốt nốt là gì? Đường thốt nốt được làm từ gì? Và công dụng của loại đường này ra sao? Mời các bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé!

Xịt khoáng có tác dụng gì? Nên xịt khoáng khi nào?

Xịt khoáng là một bước chăm sóc da mặt chăm sóc da mặt đơn giản mà hiệu quả cho mọi làn da. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ xịt khoáng có tác dụng gì. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ một số thông tin về nước xịt khoáng, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!  

8 Cách trị thâm môi hiệu quả tại nhà từ những nguyên liệu quen thuộc

Đôi môi thâm sạm khiến cho nhiều chị em mất tự tin khi giao tiếp. Đừng quá lo lắng, 8 cách trị thâm môi từ những nguyên liệu quen thuộc dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được đôi môi hồng hào, căng mọng đầy quyến rũ. Nào, hãy cùng tham khảo để biết được những nguyên liệu đó là gì bạn nhé.

9 Công dụng của kem đánh răng khiến bạn phải bất ngờ

Bạn có biết, bên cạnh khả năng làm sạch răng miệng thì kem đánh răng còn có rất nhiều tác dụng hữu ích khác trong cuộc sống thường ngày không? Vậy công dụng của kem đánh răng là gì? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé!

12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất

Tóc layer luôn là kiểu tóc đi đầu xu hướng làm đẹp, mang lại sự thời thượng, cá tính, đồng thời cũng rất cuốn hút cho nam giới. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu 12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất để bạn có thể tham khảo từ đó tìm được phong cách cho riêng mình. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Cách chọn mua búa cho gia đình phù hợp với nhu cầu

Búa là dụng cụ cầm tay hữu ích trong việc đóng những chi tiết gọn nhẹ, một dụng cụ không thể thiếu trong mọi gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách chọn mua búa cho gia đình phù hợp với nhu cầu nhé!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Citizen Eco Drive cơ bản

Đồng hồ Citizen Eco Drive là dòng đồng hồ nổi bật của thương hiệu Citizen, một trong những phát kiến tạo nên cuộc cách mạng công nghệ mới đối với đồng hồ. Với những khách hàng mới tiếp xúc với dòng đồng hồ này hẳn sẽ gặp khá nhiều vướng mắc trong lần đầu sử dụng. Để có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất, sau đây, hãy cùng META tham khảo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Citizen Eco Drive cơ bản nhất nhé! 

Những màu tóc đẹp hot trend thời thượng nhất

Màu nhuộm luôn được xem là "linh hồn" của mỗi kiểu tóc. Chính vì thế, lựa chọn được màu tóc đẹp, hợp mốt là mong muốn của rất nhiều người. Và để bắt kịp với xu hướng tóc nhuộm năm nay, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua 20 màu tóc đẹp hot trend năm 2020 nhé. 

Tóc màu nâu tây là màu gì? Các kiểu nhuộm tóc màu nâu tây cho bạn nữ

Hiện nay, màu tóc nâu tây đã và đang trở thành “hot trend” được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần sang trọng. Vậy tóc màu nâu tây là màu gì? Vì sao lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!