Chủ đề 'nguyên nhân'

Một số lỗi trên ghế massage. Nguyên nhân và cách khắc phục

Ghế Massage được lựa chọn là một công cụ giúp người dùng giảm căng thẳng mệt mỏi và cảm thấy thoải mái hơn. Trong quá trình sử dụng ghế Massage không thể tránh khỏi một số lỗi khiến ghế bị hư hỏng. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết nguyên nhân gây ra các lỗi trên ghế và cách tự khắc phục nhé!

Một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng két sắt, người dùng không thể tránh được tình trạng két sắt bị lỗi như bị kẹt không mở được, két sắt bị hóc khóa, nhập đúng mật khẩu nhưng không mở được,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ ra một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi nhé.

10+ cách chữa khô môi vào mùa đông tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Thời tiết mùa đông hanh khô thường khiến môi bạn bị nứt nẻ, bong tróc thậm chí chảy máu làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Liệu vấn đề này có thể khắc phục được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với những cách chữa khô môi đơn giản và an toàn mà META giới thiệu trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ có được sự tự tin với đôi môi mềm mịn, quyến rũ trong mùa đông này. 

Cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình

Mạng wifi (hay còn gọi là mạng không dây) được ứng dụng rộng rãi để phục vụ đời sống con người ngày nay. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng wifi của con người ngày càng cao nên khiến mạng bị chập chờn, lúc nhanh lúc chậm. Vậy làm sao để mạng được ổn định và khỏe hơn? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Mẹo giúp muỗi tránh xa bé yêu của bạn đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

Muỗi là nguyên nhân khiến bé bị ngứa ngáy, khó chịu và có thể bị sốt xuất huyết, khiến các bà mẹ vô cùng lo lắng. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn một vài mẹo hay để xua muỗi, tránh xa bé yêu của bạn đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả mà không cần dùng đến vợt muỗi ra sao nhé! 

Cách làm bánh Macaron làm quà tặng ngọt ngào, lãng mạn kiểu Pháp

Không biết tự bao giờ, những chiếc bánh Macaron xinh xắn đã trở thành món quà tặng ý nghĩa, thân tình mà nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tự tay chuẩn bị cho bạn bè, người thân một hộp bánh đáng yêu, nọt ngào thì hãy tham khảo ngay cách làm bánh Macaron mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Cách thông tắc bồn cầu bị nghẹt tại nhà hiệu quả nhanh chóng

Bồn cầu bị tắc nghẹt khiến cho sinh hoạt của gia đình bạn bị đảo lộn. Đừng quá lo lắng nhé bởi với 8 cách thông tắc bồn cầu bị nghẹt tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này hiệu quả và nhanh chóng nhất. Nào hãy cùng theo dõi để xem các cách đó là gì bạn nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi iOS 14 bị nóng máy, hao pin đảm bảo thành công

iPhone của bạn bị nóng máy ngay sau khi cập nhật lên iOS 14, dẫn đến hao pin? Mặc dù bạn đã thử rất nhiều cách để khắc phục nhưng vẫn không cải thiện. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về nguyên nhân dẫn đến iPhone bị nóng và cách khắc phục trong bài này nhé!

Những lỗi thường gặp khi sử dụng ổn áp và cách khắc phục

Máy ổn áp thường gặp 5 lỗi cơ bản sau: Ổn áp hoạt động không ổn định, ổn áp không có điện ra, điện áp ra chập chờn, đồng hồ ở ổn áp không chỉ thị, ổn áp bị rò rỉ điện... Để biết cách khắc phục 5 lỗi cơ bản này các  bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì vừa mát vừa lành?

Rôm sảy là một hiện tượng rất thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mặc dù là bệnh ngoài da lành tính, không gây nguy hiểm, thế nhưng nó lại gây ra nhiều khó chịu, ngứa ngáy cho bé. Vậy trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì và chăm sóc ra sao để giúp bé hết khó chịu. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Cách tính ngày rụng trứng cho người kinh nguyệt không đều

Chu kỳ kinh nguyệt có vai trò quan trọng đối với sức khỏe sinh sản của nữ giới. Tuy nhiên, những chị em có kinh nguyệt không đều thì làm thế nào để tính được ngày rụng trứng? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tính ngày rụng trứng cho người có kinh nguyệt không đều. Hãy tham khảo nhé!

Hà thủ ô có tác dụng gì cho tóc?

Hà thủ ô là một loại dược liệu quý thường được dân gian sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt, loại thảo dược này có rất nhiều công dụng trong việc bảo vệ và chăm sóc tóc. Vậy hà thủ ô có tác dụng gì cho tóc? Hãy cùng META tìm hiểu cụ thể qua bài viết này

5 lỗi thường gặp trên ổn áp. Nguyên nhân và cách khắc phục?

Ổn áp là thiết bị điện quan trọng hoạt động liên tục để giữ ổn định điện áp cho các thiết bị trong nhà, vì vậy đôi khi không tránh khỏi sự cố xảy ra. Khi đó cần người dùng có thể tự kiểm tra và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để có thể tự kiểm tra ổn áp khi gặp lỗi nhé!

Cao răng hình thành thế nào? Cách phòng ngừa cao răng

Cao răng là một khái niệm rất quen thuộc trong nha khoa và chúng ta cũng thường nghe đến nó trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, rất ít người biết được tường tận cách mà cao răng hình thành, từ đó dẫn đến việc ngăn ngừa cao răng không đúng phương pháp, làm tình trạng răng miệng trở nên tồi tệ hơn. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu xem cao răng hình thành như thế nào cũng như phương pháp phòng ngừa cao răng đúng cách ra sao nhé!

Nứt cổ gà là như thế nào? Cách chữa nứt cổ gà khi cho con bú

Nứt cổ gà là một trong những nỗi đau ám ảnh nhất của các bà mẹ bỉm sữa khi nuôi con bằng sữa mẹ. Đây là tình trạng dễ gặp phải và nếu không xử lý kịp thời sẽ có thể dẫn đến hiện tượng đau rát, ảnh hưởng đến nguồn sữa cho bé... Vậy nứt cổ gà là gì và cách chữa nứt cổ gà khi cho con bú là như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Những lỗi thường gặp khi làm bánh bông lan và cách khắc phục

Đối với những bạn mới tập làm bánh bông lan hay những bạn làm bánh không chuyên sẽ thường gặp phải những lỗi trong quá trình làm bánh, vì vậy, META đưa đến bạn bài viết giúp bạn phát hiện và khắc phục các lỗi để có được những chiếc bánh bông lan chất lượng nhất. 

Nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt không xả nước

Tại sao máy giặt không xả nước? Cách khắc phục như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc và quan tâm. Lỗi máy giặt không xả nước thường do bạn ống xả nước bị tắc nghẽn, nắp máy đóng không chặt hay dây đai (curoa) bị đứt, lỏng và cách khắc phục chúng rất đơn giản và dễ dàng. Hãy tham khảo bài viết "Nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt không xả nước" để dễ dàng sửa chữa được sự cố này.