Chủ đề 'nguyên nhân'

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

6 Cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất

Viêm nang lông ở chân là bệnh ngoài da thường gặp ở cả đàn ông và phụ nữ. Bệnh này không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Dù vậy, có khá nhiều cách hiệu quả để cải thiện tình trạng bệnh. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh viêm nang lông chân và một số cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất.

[Mách nhỏ] Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại

Facebook là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới có lượng người truy cập khổng lồ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì người dùng không thể tránh khỏi tình trạng “quên mật khẩu” và mất luôn cả email, số điện thoại. Vậy cách giải quyết hiệu quả trong trường hợp này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại. Hãy tham khảo nhé!

Máy nước nóng bị rò rỉ điện? Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy nước nóng bị rò rỉ điện là tình trạng vô cùng nguy hiểm và có khả năng đe doạ đến tính mạng người dùng nếu không phát hiện và khắc phục kịp thời. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được các nguyên nhân gây ra tình trạng rò rỉ điện của máy nước nóng và cách khắc phục.

Một số lỗi trên ghế massage. Nguyên nhân và cách khắc phục

Ghế Massage được lựa chọn là một công cụ giúp người dùng giảm căng thẳng mệt mỏi và cảm thấy thoải mái hơn. Trong quá trình sử dụng ghế Massage không thể tránh khỏi một số lỗi khiến ghế bị hư hỏng. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết nguyên nhân gây ra các lỗi trên ghế và cách tự khắc phục nhé!

Một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng két sắt, người dùng không thể tránh được tình trạng két sắt bị lỗi như bị kẹt không mở được, két sắt bị hóc khóa, nhập đúng mật khẩu nhưng không mở được,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ ra một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi nhé.

10+ cách chữa khô môi vào mùa đông tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Thời tiết mùa đông hanh khô thường khiến môi bạn bị nứt nẻ, bong tróc thậm chí chảy máu làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Liệu vấn đề này có thể khắc phục được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với những cách chữa khô môi đơn giản và an toàn mà META giới thiệu trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ có được sự tự tin với đôi môi mềm mịn, quyến rũ trong mùa đông này. 

Cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình

Mạng wifi (hay còn gọi là mạng không dây) được ứng dụng rộng rãi để phục vụ đời sống con người ngày nay. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng wifi của con người ngày càng cao nên khiến mạng bị chập chờn, lúc nhanh lúc chậm. Vậy làm sao để mạng được ổn định và khỏe hơn? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Mẹo giúp muỗi tránh xa bé yêu của bạn đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

Muỗi là nguyên nhân khiến bé bị ngứa ngáy, khó chịu và có thể bị sốt xuất huyết, khiến các bà mẹ vô cùng lo lắng. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn một vài mẹo hay để xua muỗi, tránh xa bé yêu của bạn đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả mà không cần dùng đến vợt muỗi ra sao nhé! 

Cách làm bánh Macaron làm quà tặng ngọt ngào, lãng mạn kiểu Pháp

Không biết tự bao giờ, những chiếc bánh Macaron xinh xắn đã trở thành món quà tặng ý nghĩa, thân tình mà nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tự tay chuẩn bị cho bạn bè, người thân một hộp bánh đáng yêu, nọt ngào thì hãy tham khảo ngay cách làm bánh Macaron mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Cách thông tắc bồn cầu bị nghẹt tại nhà hiệu quả nhanh chóng

Bồn cầu bị tắc nghẹt khiến cho sinh hoạt của gia đình bạn bị đảo lộn. Đừng quá lo lắng nhé bởi với 8 cách thông tắc bồn cầu bị nghẹt tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này hiệu quả và nhanh chóng nhất. Nào hãy cùng theo dõi để xem các cách đó là gì bạn nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi iOS 14 bị nóng máy, hao pin đảm bảo thành công

iPhone của bạn bị nóng máy ngay sau khi cập nhật lên iOS 14, dẫn đến hao pin? Mặc dù bạn đã thử rất nhiều cách để khắc phục nhưng vẫn không cải thiện. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về nguyên nhân dẫn đến iPhone bị nóng và cách khắc phục trong bài này nhé!

Những lỗi thường gặp khi sử dụng ổn áp và cách khắc phục

Máy ổn áp thường gặp 5 lỗi cơ bản sau: Ổn áp hoạt động không ổn định, ổn áp không có điện ra, điện áp ra chập chờn, đồng hồ ở ổn áp không chỉ thị, ổn áp bị rò rỉ điện... Để biết cách khắc phục 5 lỗi cơ bản này các  bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.