Chủ đề 'nguyên nhân'

Bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp

Điều hòa Funiki sau một thời gian sử dụng sẽ hiển thị mã báo lỗi không hoạt động và hoạt động khác bình thường khiến bạn lo lắng? Vậy xử lý như thế nào khi điều hòa Funiki bị lỗi? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách xử lý lỗi tivi LG không xem được YouTube

YouTube là một trong những ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất trên Smart tivi. Tuy nhiên, bỗng một ngày chiếc tivi LG của gia đình bạn không thể xem được YouTube thì bạn cũng chớ lo lắng quá nhé. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết được cách xử lý lỗi tivi LG không xem được YouTube và khắc phục nó một cách nhanh chóng nhất bạn nhé.

Cách xử lý lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung

YouTube là một trong những ứng dụng lớn được tích hợp trên nhiều dòng tivi, trong đó có tivi Samsung. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều người lại gặp phải lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung. Vậy trường hợp này phải giải quyết như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn bạn nhé!

Mã lỗi máy hút ẩm thường gặp và cách sửa máy hút ẩm

Máy hút ẩm là một thiết bị gia dụng được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là trong mùa mưa phùn, nồm ẩm dịp đầu năm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi những lúc máy gặp trục trặc, nếu bạn không biết cách khắc phục nhanh thì có thể sẽ tốn nhiều thời gian để mang đến tiệm sửa hoặc chờ thợ đến sửa. Vậy tại sao bạn không xem ngay bảng mã lỗi máy hút ẩm thường gặp và cách khắc phục nhanh dưới đây để có thể tự sửa chiếc máy hút ẩm của mình khi gặp trục trặc?

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Nguyên nhân tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi và cách trị

Thông thường, tóc bạc chỉ xuất hiện khi bạn bước qua tuổi trung niên. Tuy nhiên, có khá nhiều bạn trẻ bị tình trạng tóc bạc sớm. Vậy nguyên nhân gây tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị tình trạng tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi nhé!

Mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà

Máy rửa bát Electrolux là một trong những sản phẩm máy rửa bát được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ khó tránh khỏi việc máy bị lỗi. Vậy làm thế nào để xử lý lỗi trên máy rửa bát Electrolux? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về các mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà bạn nhé!

Cách sửa các lỗi thường gặp trên bình nóng lạnh tại nhà

Bình nóng lạnh là một thiết bị giúp làm nước nóng phục vụ tắm giặt, rửa bát chén... vô cùng tiện lợi và cần thiết mà hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng, đặc biệt là trong những ngày mưa lạnh, giá rét. Tuy nhiên, cũng như nhiều thiết bị điện lạnh - điện gia dụng khác thì sau một thời gian sử dụng, rất khó để chúng ta tránh được những lỗi, hư hỏng trên bình nóng lạnh. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn các bệnh thường gặp trên máy nước nóng và cách khắc phục để đảm bảo dùng thiết bị hiệu quả hơn nhé! 

Cách vệ sinh, cách giặt giày đúng cách, chuẩn nhất cho từng loại giày

Giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mỗi người nhưng chúng lại rất nhanh bị bẩn vì tần suất sử dụng thường xuyên. Vậy làm sao để giặt giày sạch và đúng cách? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày đúng cách, chuẩn nhất cho từng loại giày. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm vệ sinh, cách giặt giày trắng sạch như mới đơn giản nhất

Giày trắng là một trong những loại giày được rất nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản và tiện dụng của nó khi phối hợp với quần áo. Tuy nhiên, giày trắng lại khá nhanh bị bẩn và dễ bị ố nếu như bạn bảo quản và giặt chúng không đúng cách. Trong bài viết hôm nay, META xin chia sẻ đến bạn cách làm vệ sinh, cách giặt giày trắng sạch như mới đơn giản nhất, cũng như cách bảo quản giày trắng hiệu quả. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi máy in phun Canon - G Series

Máy in Canon được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của máy in Canon G series như G1010, G2010, G3010 thì tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe?

Phân là một phần cuối trong quá trình tiêu hóa và đôi khi phân có thể có nhiều màu sắc khác nhau. Vậy màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

8 thông báo mã lỗi Excel phổ biến. Nguyên nhân, cách sửa lỗi nhanh, đơn giản

MS Excel là một ứng dụng đã quá phổ biến để tạo bảng tính, lưu giữ và xử lý dữ liệu. Trong quá trình sử dụng Excel, chắc hẳn bạn đã từng gặp phải nhiều lỗi quen thuộc mà không biết nguyên nhân và cách sửa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 8 lỗi Excel phổ biến và cách khắc phục để sử dụng Excel tốt hơn nhé!

Cách tăng cân cho người gầy khó hấp thụ, gầy kinh niên lâu năm tại nhà

Quá béo hay quá gầy cũng đều khiến cơ thể mất cân đối, thiếu tính thẩm mỹ và tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm. Mặc dù vậy, việc giảm cân đôi khi còn dễ thực hiện hơn cả tăng cân, đặc biệt là tăng cân cho người gầy lâu năm, cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách tăng cân an toàn cho người gầy, khó hấp thụ, gầy kinh niên, lâu năm tại nhà nhé!

Sửa chữa máy bơm nước tại nhà: Các lỗi thường gặp ở máy bơm và cách khắc phục

Máy bơm nước gia đình gặp phải sự cố sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của bạn cùng các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, trong quá trình sử dụng máy bơm nước, bạn cũng nên tìm hiểu để nắm được các lỗi thường gặp ở máy bơm và cách khắc phục để có thể chủ động hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn nêu ra một số lỗi và cách sửa máy bơm nước đơn giản tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé!