Chủ đề 'nguyên nhân'

Phòng tránh viêm gan nặng không rõ nguyên nhân ở trẻ em - Giống như phòng COVID-19

Hiện có gần 200 trẻ em ở nhiều nước trên thế giới, phần lớn tại châu Âu, bị viêm gan nặng không rõ nguyên nhân, khiến ít nhất 17 bệnh nhi phải ghép gan, 1 trẻ tử vong. Mỹ đưa ra khuyến cáo biện pháp phòng tránh tương tự với COVID-19, như rửa tay thường xuyên, tránh chạm tay vào mặt, giữ khoảng cách, ở nhà, không đến trường khi có triệu chứng (vàng da, vàng mắt...).

Cách khắc phục tủ lạnh bị thủng ngăn đá

Tủ lạnh bị thủng ngăn đá là một trong những sự cố khá thường gặp. Vậy phải làm sao khi hiện tượng này xảy ra? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách sửa máy giặt bị lệch tâm đúng cách, hiệu quả nhất

Dù bạn đang sử dụng dòng máy giặt nào cũng có thể gặp phải tình trạng máy giặt bị lệch tâm. Dấu hiệu và tác hại của lỗi này như thế nào? Cùngđi tìm nguyên nhân và cách sửa máy giặt bị lệch tâm đúng cách, hiệu quả nhất trong bài viết này nhé!

Thời gian đông đá của tủ lạnh là bao lâu? Tại sao tủ lạnh lâu đông đá và cách sửa

Thời gian đông đá của tủ lạnh là bao lâu? Bạn có biết rằng, tủ lạnh lâu đông đá có thể làm giảm chất lượng thực phẩm cần được bảo quản. Vậy khắc phục tình trạng này như thế nào? Trong bài viết này,sẽ cùng bạn tìm hiểu thời gian đông đá của tủ lạnh, nguyên nhân và cách sửa tủ lạnh đông đá chậm nhé.

27 Mã lỗi và lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất bạn cần biết

Tủ lạnh Hitachi được rất nhiều người tin dùng bởi kiểu dáng sang trọng và nhiều tính năng vượt trội, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những trục trặc do cả nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Cùngkhám phá ngay 27 mã lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất để biết nguyên nhân và cách khắc phục kịp thời trong bài viết sau nhé!

3 Nguyên nhân và cách sửa lỗi E30 máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì thiết kế hiện đại, chất lượng bền bỉ và nhiều tính năng tiện lợi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi E30. Vậy lỗi E30 máy giặt Toshiba là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục thế nào?sẽ lý giải chi tiết cho bạn trong bài viết sau nhé!

5 Nguyên nhân máy giặt không lên nguồn và cách sửa

Một ngày đẹp trời, đột nhiên chiếc máy giặt trong nhà không lên nguồn khiến bạn cảm thấy hoang mang tự hỏi: Tại sao máy giặt không lên nguồn? Có nghiêm trọng không? Cách khắc phục thế nào? Hãy đểlý giải chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé!