Chủ đề 'nguyên nhân'

Vì sao tủ lạnh không lạnh?

Tủ lạnh được coi là một cái kho lưu trữ thực phẩm rất hiệu quả. Nhưng nếu tủ lạnh không có hơi lạnh hoặc hơi lạnh bị thất thoát thì thực phẩm được bảo quản trong tủ sẽ rất nhanh hỏng. Vậy nguyên nhân do đâu mà tủ lạnh không lạnh thì không phải ai cũng biết cách kiểm tra. Sau đây là một số chia sẻ về hiện tượng trên của tủ lạnh và cách khắc phục. 

Đèn Philips Hue không kết nối - nguyên nhân và 2 cách khắc phục

Thông thường, đèn thông minh Philips Hue rất ít gặp phải các vấn đề về sản xuất, mà chủ yếu do tình trạng kết nối cục bộ đến bộ điều khiển trung tâm. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng đèn Philips Hue không kết nối.

Ống bảo ôn điều hòa, máy lạnh là gì? Có tác dụng gì?

Chúng ta thường nghe những người thợ lắp đặt điều hòa nói về ống bảo ôn điều hòa nhưng ít ai nắm rõ được loại ống này là gì, có tác dụng gì. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về ống bảo ôn cũng như tác dụng của nó với những chiếc điều hòa, máy lạnh nhé! 

Bếp từ dùng nồi gì? Tại sao bếp từ kén nồi hơn các bếp khác?

Bếp từ góp phần làm cho không gian nhà bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại, thậm chí chúng còn được lắp đặt âm tiết kiệm diện tích vô cùng. Tuy nhiên, bếp từ dùng nồi gì? Tại sao bếp từ kén nồi hơn các bếp khác? Đây chắc chắn là những vấn đề khiến nhiều người thắc mắc, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

7 bí kíp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế da bóng nhờn trong mùa hè

Chúng ta thường phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về lỗ chân lông. Một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất là lỗ chân lông to khiến làn da bạn bị “mất điểm”, phải làm sao để khắc phục? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn bạn nhé.

Cục nóng máy lạnh không chạy. Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy lạnh, đôi khi sẽ xuất hiện những trục trặc khiến máy không hoạt động được. Trong số đó là lỗi từ cục nóng không chạy dẫn đến máy không tỏa được hơi lạnh. Cùng bài viết điểm qua những nguyên nhân khiến cục nóng máy lạnh không chạy, dấu hiệu và cách khắc phục nhé!

Mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè

Mùa hè đến cũng là lúc kéo theo những ám ảnh không hề nhỏ với hội da dầu bởi thời điểm này rất dễ nổi mụn và gây hư hại da. Cùng xóa tan những lo âu với các mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè dưới đây nhé.

Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là kết quả của điều gì?

Hiệu ứng nhà kính là cụm từ được nhắc đến rất nhiều khi nhiệt độ trái đất đang ngày càng gia tăng. Đây không chỉ là vấn đề của riêng quốc gia nào mà được cả thế giới quan tâm bởi mức độ ảnh hưởng toàn cầu, gây nên nhiều mối nguy hại đến cuộc sống và môi trường. Bạn có biết hiệu ứng nhà kính là gì, nguyên nhân và hậu quả của hiệu ứng nhà kính như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các nội dung xoay quanh chủ đề về hiệu ứng nhà kính nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS820 và TS821

Với sự trợ giúp của máy làm bánh mỳ Tiross TS-820 và TS-821, bạn sẽ dễ dàng khi tự làm những ổ bánh ngon miệng và đúng theo sở thích một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu bột và phụ phẩm, pha chế theo từng công thức để có những mẻ bánh khác nhau.

5 lỗi thường gặp của hút mùi và cách khắc phục hiệu quả ngay tại nhà

Bước vào mùa nắng nóng, căn bếp thường ngột ngạt, khó chịu bởi cả nhiệt độ ngoài trời lẫn mùi thức ăn và khói bếp. Vì vậy việc trang bị máy hút mùi là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, ít ai hiểu rõ và biết cách khắc phục những lỗi thường gặp của máy hút mùi. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Cách tra cứu hóa đơn điện tử online trên website Tổng cục Thuế

Tra cứu hóa đơn online giúp doanh nghiệp cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác về hóa đơn điện tử đã phát hành, phục vụ cho việc kê khai hoạch toán. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra cứu hóa đơn điện tử trực tuyến tại website phát hành bởi Tổng cục Thuế nhé!