Chủ đề 'nga'

Đánh giá máy giặt Casper có tốt không?

Máy giặt Casper có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper. Trong bài viết hôm nay, hãy chúng tôi đi đánh giá giá máy giặt Casper các bạn nhé!

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu?

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Máy giặt Casper của nước nào sản xuất?

Máy giặt Casper của nước nào sản xuất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy giặt Casper để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về máy giặt Casper các bạn nhé!

6 lý do chọn mua tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic dung tích 150 - 300 lít

Tủ lạnh Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người Việt Nam tin dùng, đặc biệt là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic dung tích 150 - 300 lít phù hợp với gia đình 2 - 3 thành viên. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất thị trường. Để biết dòng tủ lạnh có thật sự đáng mua không, mời bạn đọc bài viết sau.

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

Cách chơi cờ vua cơ bản cho người mới bắt đầu: Cách xếp, luật chơi

Cờ vua là một môn thể thao trí tuệ được nhiều người yêu thích cũng như được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyến khích cho trẻ tiếp cận sớm như một hoạt động hỗ trợ phát triển trí tuệ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về môn thể thao này cũng như hướng dẫn bạn cách chơi cờ vua cơ bản để bạn có thể tự luyện tập hoặc chơi cùng con nhỏ trong nhà.

Tra cứu giá trị sử dụng thẻ BHYT - Tra cứu thời hạn Bảo hiểm Y tế

Bảo hiểm y tế (BHYT) được đánh giá là loại hình bảo hiểm mang tính nhân văn sâu sắc vì mục tiêu thực hiện công bằng xã hội, tạo điều kiện cho mọi người dân có cơ hội chăm sóc sức khỏe và thụ hưởng các dịch vụ y tế. Để tra cứu giá trị sử dụng thẻ BHYT người tham gia bảo hiểm chỉ cần thực hiện những thao tác rất đơn giản sẽ được giới thiệu sau đây.

Cách ngâm măng ớt trắng giòn ngon, để được lâu không cần giấm

Măng ngâm ớt trắng, giòn ngon, thơm nồng là gia vị giúp nâng tầm hương vị các món ăn như canh riêu, bún, lẩu, nước chấm... Cách ngâm măng ớt rất phong phú, tùy theo thói quen mỗi gia đình sẽ có một bí quyết riêng. Sau đây là công thức cách làm măng ớt không cần giấm rất đơn giản và thuận tiện với mọi người.

Top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu

Âm nhạc luôn được lấy cảm hứng từ những điều thân quen với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Trong đó, các ca khúc về thiên nhiên với giai điệu vui tươi, trong trẻo được rất nhiều người yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu nhé!

Sự tích, truyền thuyết về Ngưu Lang Chức Nữ

Sự tích Ngưu Lang Chức Nữ là câu chuyện truyền thuyết cổ tích lâu đời được bắt nguồn từ Trung Quốc và sau đó được lan rộng ra một số nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sự tích, truyền thuyết về Ngưu Lang Chức Nữ các bạn nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Máy lọc nước không tự ngắt. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy lọc nước là thiết bị cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết được nhiều hộ gia đình tin dùng. Nhưng nếu máy lọc nước nhà bạn gặp lỗi không tự ngắt nước thì nên xử lý như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục máy lọc nước không tự ngắt nhé!

Có nên dùng máy lọc nước hay không?

Máy lọc nước là thiết bị được nhiều hộ gia đình tin dùng, giúp cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết đem đến sự an toàn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có nên dùng máy lọc nước hay không nhé!

Tìm hiểu cấu tạo máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo là một trong những dòng máy lọc nước được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết máy lọc nước Kangaroo có cấu tạo như thế nào, liệu mang lại hiệu quả lọc nước không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về cấu tạo máy lọc nước Kangaroo trong bài viết này nhé!

Top 10 phim ngôn tình hài hước Trung Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim ngôn tình Trung Quốc từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Nếu bạn muốn thưởng thức những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua top 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hài hước dưới đây nhé!

Ngày giao dịch không hưởng quyền là gì trong chứng khoán?

Ngày giao dịch không hưởng quyền là gì trong chứng khoán? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người mới bắt đầu với chứng khoán. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về ngày giao dịch không hưởng quyền trong chứng khoán các bạn nhé!

40+ lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, ý nghĩa, hạnh phúc đối với mọi đối tượng

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp quan trọng đối với các cặp vợ chồng. Những lời chúc kỷ niệm cũng là món quà đặt biệt mà chúng ta trao gửi yêu thương đến những người thân xung quanh. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, hạnh phúc đối với mọi đối tượng nhé!

Top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất

Vào dịp lễ Vu Lan, những ca khúc về cha mẹ luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Đa số những bài hát sẽ có giai điệu ngọt ngào, da diết và nói lên tấm lòng, sự tri ân của con dành cho đấng sinh thành. Để hiểu thêm chi tiết về các ca khúc, hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến

Nhắc đến mảnh đất miền Tây xinh đẹp người ta thường nghĩ đến vùng đất non sông nước biếc, phong cảnh hữu tình, nơi có những con người miền Tây chất phác, đôn hậu. Vẻ đẹp của miền Tây cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến nhé!

Nguồn gốc và ý nghĩa của hoa hồng cài áo ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Lễ Vu Lan là ngày những người trong Phật giáo báo hiếu cha mẹ. Mùa Vu Lan còn có phong tục bông hồng cài áo, để thể hiện sự hiếu thảo, tri ân, nhưng ít ai biết được nguồn gốc và ý nghĩa của từng loại hoa hồng cài áo. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nguồn gốc và ý nghĩa của hoa hồng cài áo ngày lễ Vu Lan báo hiếu nhé!

Tổng hợp 15 bài thơ Vu Lan báo hiếu nhớ mẹ ý nghĩa hay cảm động

Một mùa Vu Lan nữa lại về, mùa của những yêu thương hướng về ông bà và cha mẹ, thể hiện lòng hiếu thảo đến đấng sinh thành, những người yêu thương chúng ta vô bờ bến. Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ, câu chúc Vu Lan và gửi những món quà sức khỏe báo hiếu ý nghĩa.

Top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất

Dịp lễ Vu Lan sắp đến rồi, hãy chọn ngay cho mẹ những máy làm đẹp da làm quà giúp mẹ chăm sóc da mặt, làn da luôn tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày. Để hiểu thêm chi tiết về những thiết bị làm đẹp da, cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất nhé!

Top 5 quà tặng sức khỏe cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan ý nghĩa, thiết thực

Quà tặng thiết bị chăm sóc sức khỏe trong ngày lễ Vu Lan mang giá trị vô giá dành cho đấng sinh thành, mong cha mẹ mãi mãi có sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, vui vẻ sống đời với con cháu. Để hiểu thêm chi tiết, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết top 5 quà tặng sức khỏe cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan ý nghĩa, thiết thực nhé!

9 lý do bạn nên chọn mua tivi OLED LG 2021 cho gia đình

Các sản phẩm thuộc dòng Tivi OLED LG ra mắt năm 2021 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị và mới mẻ hơn so với các sản phẩm tivi OLED trước đây. Cùng tìm hiểu ngay 9 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng tivi OLED LG 2021 cho gia đình sau đây nhé!