Chủ đề 'min'

Kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không?

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn kệ úp chén trên bồn rửa, tuy nhiên vẫn còn không ít người thắc mắc tính hiệu quả của sản phẩm này. Vậy thực chất kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Kệ để chén bát thông minh loại nào tốt?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ để chén bát thông minh trong các gia đình ngày một tăng cao. Chính vì thế có rất nhiều người băn khoăn không biết nên sử dụng loại kệ để chén bát thông minh loại nào tốt, phù hợp. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí

Làm bài test IQ là một trong những cách kiểm tra IQ được áp dụng nhiều hiện nay. Nếu bạn cũng muốn thử tài IQ của mình thì hãy tham khảo ngay những bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

Netflix là gì? Giá Netflix và cách đăng ký, thanh toán, gia hạn

Netflix hiện là một trong những dịch vụ xem video, xem phim trực tuyến lớn nhất và được yêu thích nhất hiện nay trên thế giới. Vậy Netflix là gì? Giá Netflix và cách đăng ký, thanh toán, gia hạn như thế nào? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Cách kiểm tra điều khiển máy lạnh Panasonic có hoạt động tốt hay không?

Đôi khi chiếc máy lạnh Panasonic mà bạn đang sử dụng không nhận được tín hiệu từ điều khiển từ xa và bạn thắc mắc không biết có phải lỗi từ chiếc remote của máy hay không. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách để kiểm tra điều khiển máy lạnh có bị lỗi hay không nhé!

Top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất | Cập nhật 2021

Nền điện ảnh Trung Quốc đang ngày càng phát triển với nhiều bộ phim nổi tiếng thuộc các thể loại khác nhau từ hành động, cổ trang, hài hước đến tình cảm lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TCL, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp chính sách bảo hành, thắc mắc, khiếu nại... Những lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc để dùng khi cần bạn nhé.

Top 14 phim chiếu rạp Việt Nam năm 2020 hay được yêu thích nhất

Như ta đã thấy, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt nội dung và chất lượng hình ảnh, nền điện ảnh Việt Nam đang dần chiếm trọn được sự yêu thích của khán giả nước nhà. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất năm 2020 nhé!

Có nên mua máy hút ẩm hay không? 5 tiêu chí chọn mua

Thời tiết thay đổi đột ngột kèm theo mưa kéo dài làm cho độ ẩm tăng, khiến không khí gia đình ẩm mốc, khó chịu. Và bạn đang suy nghĩ liệu có nên mua máy hút ẩm? Xem ngay bài viết này để biết có nên mua máy hút ẩm hay không và 5 tiêu chí chọn mua máy hút ẩm nhé!

Đồng hồ thời trang Ferrari của nước nào? Có tốt không?

Ferrari là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Ý, được lấy cảm hứng từ những mẫu siêu xe, với thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không kém phần thời thượng, có khả năng chống nước cao. Vậy đồng hồ Ferrari do nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Có bao nhiêu calo trong một quả táo?

Táo là một loại quả được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết ăn táo có béo không, có tăng cân không? Để trả lời câu hỏi ấy, hãy cùng chúng tôi khám phá một quả táo chứa bao nhiêu calo, có bao nhiêu calo trong một quả táo bạn nhé.

Máy lọc nước Coway của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Coway là thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, có mặt tại Việt Nam từ năm 2010. Máy lọc nước đến từ thương hiệu này chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng bởi máy sở hữu thiết kế thanh lịch và có thể loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn trong nước. Mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về máy lọc nước Coway nhé!