Chủ đề 'min'

Cách tắt update Windows 10 nhanh chóng, đơn giản nhất

Windows 10 cập nhật thường khá mất nhiều thời gian. Vậy làm thế nào để tắt update Windows 10? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách tắt update Windows 10 nhanh chóng, đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Đánh giá tủ đông Hòa Phát 100l dàn đồng HCF 106S1ĐSH

Ngăn trữ đông của tủ lạnh quá tải, vì thế bạn cần sắm một chiếc tủ đông. Bạn phân vân không biết nên chọn tủ đông loại nào? Dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá máy trữ đông Hòa Phát 100l dàn đồng HCF 106S1ĐSH - mẫu máy được nhiều người tin dùng.

Cách làm giá đỗ tại nhà bằng rổ nhựa mập, ít rễ

Giá đỗ có vị ngọt nhẹ, mát và giòn đặc trưng. Đây không chỉ là loại thực phẩm ngon, chế biến được nhiều món ăn ngon mà thành phần của giá đỗ còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, việc mua giá đỗ ngoài chợ khiến không ít người lo lắng về độ an toàn. Chính vì thế, nhiều người thường học cách làm giá đỗ tại nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm giá đỗ tại nhà bằng rổ nhựa mập, ít rễ nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính

Máy tính để bàn hay laptop là thiết bị không thể thiếu trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn không ít lần bạn sẽ gặp trường hợp chiếc máy tính của mình bị lỗi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính nhé!

Vitamin D có trong thực phẩm nào? Thực phẩm giàu vitamin D

Có rất nhiều cách để bổ sung vitamin D cho cơ thể, một trong số đó chính là sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin D. Vậy vitamin D có trong thực phẩm nào? Thực phẩm giàu vitamin D là những thực phẩm nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những thực phẩm này bạn nhé.

Vitamin D có trong trái cây nào? Trái cây giàu vitamin D

Bổ sung vitamin D cho cơ thể là việc làm hết sức cần thiết bởi đây là một trong những loại vitamin thiết yếu mang tới nhiều tác dụng cho sức khỏe. Bổ sung vitamin D có nhiều cách, trong đó, ăn trái cây cũng là một phương pháp được nhiều người lựa chọn. Vậy vitamin D có trong trái cây nào? Trái cây giàu vitamin D gồm những loại nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

100g ức gà luộc bao nhiêu calo, bao nhiêu protein?

Ức gà là một trong những nguyên liệu chế biến được nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên khi ăn ức gà có rất nhiều người thắc mắc về giá trị dinh dưỡng của nó. Vậy 100g ức gà luộc bao nhiêu calo, 100g ức gà bao nhiêu protein? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Đặt tên con trai họ Nguyễn - Tên con trai họ Nguyễn hay hợp mệnh

Tên gọi có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi người. Chính vì thế, hiện nay rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm đến vấn đề đặt tên cho con. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách đặt tên con trai 2021 họ Nguyễn, đặt tên con trai họ Nguyễn hay hợp mệnh bạn nhé.

Đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh

Một cái tên đẹp, hay, ý nghĩa sẽ đồng hành với bé yêu hết cả cuộc đời. Chính vì thế, việc đặt tên cho con gái là một vấn đề hết sức quan trọng mà bậc làm cah làm mẹ nào cũng quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn gợi ý cách đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

25+ lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là ngày để chúng ta gửi những lời cảm ơn đến với những người làm nghề báo. Việc chuẩn bị những món quà cho người thân, bạn bè mình làm nghề báo là điều vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo những lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất được sưu tầm dưới đây nhé!

[Đánh giá] XP-Pen Deco 01 V2 - Bảng vẽ giá rẻ hỗ trợ cảm ứng nghiêng

XP-Pen Deco 01 V2 là bảng vẽ điện tử (bảng vẽ cảm ứng) đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã thu hút được sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đánh giá XP-Pen Deco 02 để có cái nhìn chính xác nhất nhé!

Review robot Narwal - Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ đầu tiên trên thế giới

Lau nhà bằng cây lau nhà đã có phần lỗi thời với nhiều gia đình vì vẫn phải tốn sức trong khi hiệu quả làm sạch chưa như mong đợi. Giải pháp thay thế ở đây là gì? Hãy cùng chúng tôi review robot Narwal - robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ đầu tiên trên thế giới để xem hiệu quả thực sự của dòng sản phẩm này nhé.

Tên biệt danh hay trên Facebook, cách đặt biệt danh FB hay, chất

Ngoài tên chính thức thì Facebook còn cung cấp cho người dùng tên biệt hiệu, biệt danh (hay còn gọi là nickname). Những tên biệt danh này sẽ được hiển thị ở đằng sau tên chính giúp bạn thể hiện thêm một thông điệp nào đó hoặc tự tin khẳng định cá tính của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những tên biệt danh hay trên Facebook, cách đặt biệt danh trên Facebook đơn giản và hay nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy chiếu ViewSonic của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy chiếu có thể điều khiển bằng điện thoại, được trang bị công nghệ âm thanh mạnh mẽ và hình ảnh sắc nét, máy chiếu ViewSonic là lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu máy chiếu ViewSonic của nước nào, có tốt không nhé.

Khẩu trang thông minh là gì? Có những tính năng nổi trội nào?

Trong giai đoạn dịch COVID-19 vẫn đang còn bất ổn ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt ở Việt Nam thì khẩu trang đang dần trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Chắc hẳn bạn đã nhiều lần tìm hiểu đến khẩu trang thông minh (smart mask) để bảo vệ bạn thân tránh xa dịch bệnh. Thế nhưng bạn đã thật sự hiểu khẩu trang thông minh là gì, cách thức hoạt động cũng như tính năng nổi trội của khẩu trang thông minh hay chưa? Cùng theo dõi bài viết nhé!