Chủ đề 'min'

9 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 | Mẫu mới 2021

Nếu bạn dự định mua tủ lạnh dành cho gia đình có 2 - 3 thành viên, tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Tủ lạnh không chỉ có khả năng khử khuẩn đến 99.99% mà còn bảo quản thức ăn hiệu quả với nhiều công nghệ mới. Mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu về dòng tủ lạnh Panasonic này nhé.

Giao diện Realme UI 2.0 là gì?

Giao diện Realme UI 2.0 đã được ra mắt trên Android 11 dành cho điện thoại Realme vào cuối tháng 9/2020, với những tính năng tiện dụng và thông minh, cải tiến hơn so với phiên bản trước đó là Realme UI 1.0. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem giao diện này có gì nổi bật nhé!

Atiso đỏ còn gọi là gì? Cây hoa atiso đỏ có tác dụng gì?

Atiso đỏ là một loại hoa thường được người Việt Nam sử dụng làm đồ uống nhưng không phải ai cũng biết rõ nguồn gốc, đặc tính, công dụng của loài hoa này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về cây hoa atiso đỏ và những tác dụng của nó đối với sức khỏe nhé!

Máy sấy Samsung của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh máy giặt, nhu cầu sử dụng máy sấy trong nhiều gia đình ngày càng tăng cao. Máy sấy Samsung được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi bởi thiết kế sang trọng cùng hiệu quả sấy quần áo vượt trội, khả năng khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn đến 99.9%. Cùng chúng tôi tìm hiểu máy sấy Samsung của nước nào và có tốt không nhé!

Nắp bồn cầu thông minh Coway của nước nào? Có tốt không?

Nắp bồn cầu thông minh ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi chúng không những giúp tiết kiệm giấy và nước sạch mà còn giúp chúng ta bảo vệ môi trường. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu về nắp bồn cầu thông minh Coway, xem sản phẩm này đến từ nước nào và có gì nổi bật nhé.

5 đặc điểm nổi bật của Máy lọc không khí Wells AL 106

Máy lọc không khí là sản phẩm thiết yếu và cần thiết cho mọi gia đình. Trong đó, máy lọc không khí Wells AL106 được nhiều khách hàng tin dùng, bởi thiết kế thời trang, loại bỏ 99.997% bụi siêu mịn, đạt chuẩn lọc không khí thông minh,... Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Wells AL106 nhé!

Top 13 phim hoạt hình hay năm 2020 không nên bỏ lỡ

Hoạt hình là thể loại không chỉ cho trẻ em mà cũng thu hút đông đảo phần lớn giới trẻ và người lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim hoạt hình hay nhất năm 2020 mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Nước ép lựu có tác dụng gì? Cách làm nước ép lựu tại nhà

Nước ép trái cây luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt, là thứ nước uống bổ dưỡng và yêu thích của nhiều người. Và nước ép lựu cũng không phải ngoại lệ. Vậy nước ép lựu có tác dụng gì? Cách làm nước ép lựu tại nhà như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Thiết kế thời trang học những gì và sau này làm nghề nào? Các trường đào tạo Thiết kế thời trang tốt

Ngành Thiết kế thời trang đang ngày càng thu hút rất nhiều bạn bởi sự sáng tạo, năng động và tính ứng dụng cao của nó. Vậy ngành Thiết kế thời trang là gì? Học Thiết kế thời trang thì học những gì và có những trường nào đào tạo ngành Thiết kế thời trang tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tên thật, tên đầy đủ của các thành viên BTS

Tên thật của các thành viên BTS là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tên thật của các thành viên BTS, tên đầy đủ của các thành viên BTS các bạn nhé!

Những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba mới, hay nhất

Nhờ sở hữu gương mặt khả ái, ngoại hình xinh xắn và phong thái cuốn hút lại có điểm mạnh về khả năng diễn xuất mà Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là một diễn viên trẻ, tài năng của nền điện ảnh Trung Quốc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba mới, hay nhất, những bộ phim đã đưa tên tuổi của cô tới gần hơn với công chúng bạn nhé.

Ứng dụng của cảm biến ánh sáng với các thiết bị thông minh

Ngày nay, cảm biến ánh sáng được ứng dụng phổ biến trên các thiết bị thông minh. Cảm biến ánh sáng giúp các thiết bị phát hiện được sự khác biệt về cường độ hoặc màu sắc ánh sáng của môi trường xung quanh, từ đó mang lại nhiều công dụng hữu ích. Cùng chúng tôi tìm hiểu ứng dụng của cảm biến ánh sáng với các thiết bị thông minh qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng tính năng Smart Care trên máy giặt Samsung

Hiện nay, trên một số dòng máy giặt, Samsung đã tích hợp thêm tính năng Smart Care. Tính năng này hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc điều khiển và phát hiện lỗi trên máy giặt Samsung. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tính năng Smart Care trên máy giặt Samsung qua bài viết sau nhé!

Review máy làm sữa hạt Kalite Pro 900 chi tiết nhất

Trên thị trường có nhiều loại máy làm sữa hạt của nhiều thương hiệu khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy làm sữa hạt Kalite Pro 900, một trong những chiếc máy làm sữa hạt bán chạy nhất hiện nay nhé!

Tìm hiểu về các con chip thế hệ cũ Apple

Apple Inc, hãng công nghệ nổi tiếng hàng đầu thế giới, mà chắc hẳn ai sử dụng hay biết đến những chiếc iPhone, Macbook đều sẽ biết đến. Hôm nay hãy cùng Thế giới Di động cùng tìm hiểu một số con chip lâu đời của hãng công nghệ này nhé!