Chủ đề 'min'

Giặt khô là gì? Quần áo nào nên giặt khô?

Giặt khô là một trong những phương pháp giặt phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, thế nhưng nó có vẻ vẫn khá mới mẻ tại Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giặt khô là gì, quần áo nào nên giặt khô bạn nhé.

Khoá cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Khóa cửa thông minh là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, cùng khả năng bảo mật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Cùng tìm hiểu khoá cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Bách hợp là gì? Top tiểu thuyết bách hợp hay nhất

Bên cạnh dòng tiểu thuyết ngôn tình nam nữ, tiểu thuyết đam mỹ thì tiểu thuyết bách hợp cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều độc giả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được tiểu thuyết bách hợp là gì cũng như top tiểu thuyết bách hợp hay nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Quốc khánh 2/9 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày của Tết Độc lập

Mỗi dân tộc Việt Nam, ai cũng biết rằng, ngày Quốc khánh 2/9 là ngày vô cùng quan trọng với đất nước. Tuy nhiên, ít ai biết rõ nguồn gốc và ý nghĩa ngày lễ trọng đại này. Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Quốc khánh 2/9 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc khánh 2/9 nhé!

Đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Đèn LED diệt khuẩn là một thiết bị nhà thông minh vô cùng hữu ích. Đây là sản phẩm giúp bạn quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình hơn nhờ tính năng diệt khuẩn hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ về đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Nhạc Baroque là gì? Những lợi ích, tác dụng bất ngờ đến não bộ

Baroque là thể loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ XVII - XVIII giúp tăng trí nhớ, sáng tạo và giảm stress. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi về định nghĩa dòng nhạc này và tác dụng bất ngờ đến não bộ của chúng ta, đừng bỏ lỡ nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi | Cập nhật 2021

Âm nhạc là nguồn kết nối của những yêu thương. Trong tình yêu cũng vậy, âm nhạc giúp kết nối trái tim với trái tim sát gần nhau hơn và cùng nhau xây dựng câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi nhé!

Cách kết nối máy giặt Samsung với điện thoại nhanh chóng

Máy giặt Samsung được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi sản phẩm cực kì chất lượng. Tuy nhiên, ít ai biết việc kết nối máy giặt với điện thoại sẽ giúp sử dụng thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian và nâng cao cuộc sống. Cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm như thế nào qua bài viết sau nhé!

Những công dụng tuyệt vời của máy lọc không khí đối với sức khỏe

Quá trình hiện đại hóa đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là chất lượng không khí. Để bảo vệ sức khỏe, việc làm cấp thiết lúc này là trang bị một chiếc máy lọc không khí trong gia đình, nơi làm việc. Nhưng máy lọc không khí có công dụng gì, tốt cho sức khỏe như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

90+ lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa - Đón chào năm mới bình an

Đêm giao thừa là khoảnh khắc thiêng liêng, mọi người cùng nhau đón chào một năm mới bình an và hạnh phúc. Để hòa vào bầu không khí rộn ràng, vui vẻ, bạn hãy gửi đến người thân, bạn bè những lời chúc đêm gia thừa ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết 90+ lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa - Đón chào năm mới bình an nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Tivi Casper 65 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 65 inches là dòng tivi cỡ lớn của Casper dùng trong các phòng có không gian rộng, được trang bị tính năng hiện đại. Vậy tivi Casper 65 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tivi Casper 32 inch giá bao nhiêu?

Tivi Casper 32 inches thuộc dòng tivi có kích thước tầm trung của hãng Casper - Thái Lan. Nó có thiết kế khá đẹp, nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Vậy tivi Casper 32 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!