Chủ đề 'mèo'

Top 15 nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới được yêu thích nhất

Phim hoạt hình không chỉ là thể loại yêu thích của các em nhỏ mà còn thu hút cả người lớn. Các nhân vật hoạt hình như: Chuột Jerry, Doraemon, Pikachu,... là những cái tên quen thuộc với những ai yêu thích hoạt hình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới nhé.

Những bài hát về ngày khai trường, khai giảng mầm non hay cho các bé

Ngày khai trường luôn là một ngày lễ lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với biết bao thế hệ giáo viên, học sinh. Để hướng tới một mùa khai trường nữa đang về gần, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bài hát về ngày khai trường, khai giảng mầm non hay cho các bé bạn nhé.

4 Cách làm nấm xào trứng dễ làm, thơm ngon nức mũi

Nấm xào trứng là một món ăn không chỉ ngon miệng, nhiều dinh dưỡng mà còn dễ dàng chế biến. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc những cách làm nấm xào trứng dễ làm, thơm ngon nức mũi. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Top 12 trò chơi Trung thu tập thể cho bé

[Trung thu là ngày hội của các bé thiếu nhi, là khoảng khắc các bé được vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân. Để mùa Trung thu của bé thêm ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ, bố mẹ có thể cho bé tham gia top 12 trò chơi Trung thu tập thể thú vị sau đây!

3 Cách làm trứng chưng cà chua, trứng chưng thịt ngon rất nhanh và dễ

Trứng chưng luôn là món ăn đơn giản, gần gũi với các gia đình người Việt. Những món ăn này không cầu kỳ lại khá rẻ tiền thế nhưng nó luôn có một sức hút rất đặc biệt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 cách làm trứng chưng cà chua, trứng chưng thịt ngon rất nhanh và dễ. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 13 phim hoạt hình hay năm 2020 không nên bỏ lỡ

Hoạt hình là thể loại không chỉ cho trẻ em mà cũng thu hút đông đảo phần lớn giới trẻ và người lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim hoạt hình hay nhất năm 2020 mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Top 10 loại cây thủy sinh đẹp, dễ trồng nhất không thể thiếu trong các bể cá

Cây thủy sinh hay còn gọi là thực vật thủy sinh, chúng sinh sản trong môi trường nước mặn - nước ngọt, có tác dụng trang trí bể cá, tạo oxy, lọc các chất thải của cá cải thiện môi trường nước. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 10 loại cây thủy sinh đẹp, dễ trồng nhất không thể thiếu trong các bể cá nhé.

Đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương

Bạn đang cần tìm một cái tên hay, độc đáo, ý nghĩa mà thật dễ thương để đặt cho người yêu, crush của mình thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những cách đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.  

Top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê

Doraemon là bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều trẻ em Việt Nam. Bộ phim mang đến nhiều bài học bổ ích cho các bé về gia đình, tình bạn. Bài viết này sẽ gửi đến các bạn top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê nhé!

2 Cách làm chả giò chay giòn ngon, đơn giản tại nhà

Chả giò chay giòn là một trong những món ăn chay thường xuất hiện trong các mâm cơm, mâm cỗ của người Việt Nam được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn 2 cách làm chả giò chay ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách làm mắm ruốc chay, mắm chưng chay ngon tại nhà

Mắm ruốc chay, mắm chưng chay là những món ăn chay vô cùng hấp dẫn mà ai ăn cũng phải nghiền. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách làm mắm ruốc chay, cách làm mắm chưng chay ngon tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Thái Lan Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok là một diễn viên đa tài, cô thành công ở hầu hết các vai từ cô gái trẻ, cô sinh viên, dân ăn chơi, người chuyển giới... Với khuôn mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, điêu luyện cô đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Hãy cùng xem qua 12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Baifern Pimchanok nhé!

Tất tần tật về Virus Corona: Biến chủng, cách thức lây lan và triệu chứng

Virus Corona là loại virus thuộc chủng mới xuất hiện vào năm 2019. Đây là loại virus nguy hiểm, gây chết nhiều người trong thời gian vừa qua và cũng ảnh hưởng đến tình trạng kinh tế, tài chính trên khắp thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về Virus Corona: biến chủng, cách thức lây lan và triệu chứng nhé!

Top 10 homestay Đà Lạt giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Một chuyến du lịch đến với Đà Lạt thơ mộng, để có một nơi ở vừa đẹp mắt, vừa sạch sẽ nhưng lại phù hợp với túi tiền là thứ mà bạn đang đau đầu tìm kiếm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 homestay Đà Lạt giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp nhé!

Top 10 sách hay cho thiếu nhi giúp trẻ thông minh hơn

Là một người cha, người mẹ chúng ta luôn mong muốn con mình phát triển một cách toàn diện từ tâm hồn đến các kỹ năng sống. Hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh nên chúng tôi đã liệt ra 10 cuốn sách hay giúp trẻ thông minh hơn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất

Nền âm nhạc ngày càng phát triển, các bé sẽ tiếp xúc nhiều với những bài hát quốc tế nhưng các ca khúc thiếu nhi Việt Nam luôn là những bài hát được các bé yêu thích nhiều nhất với ca từ trong sáng, dí dỏm, hồn nhiên. Hãy cùng khảo top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất nhé!

12 điều thú vị về những chú mèo khiến bạn thích thú

Mèo là thú cưng đáng yêu và rất gần gũi với con người. Bạn có thể bật cười vì sự dễ thương cũng như những thần thái có một không hai của chúng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí 12 điều thú vị về "hoàng thượng", các "con sen" không nên bỏ lỡ nhé!