Chủ đề 'mèo'

Top 10 bài hát thiếu nhi vui nhộn hay nhất

Âm nhạc luôn là người bạn đồng hành cùng các bé lớn lên, tập đi, tập nói. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bài hát thiếu nhi vui nhộn hay nhất dành cho trẻ em mà không thể không mở cho các bé nghe bạn nhé!

Stt hot trend hiện nay 2021, những câu nói trend 2021 trên Facebook

Cập nhật những câu nói trend 2021, những stt hot trend hiện nay sẽ giúp bạn trở nên rất "ngầu" trong mắt bạn bè. Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để bắt kịp các trend hot nhất hiện nay và làm cho trang mạng xã hội của bạn thêm phần nổi bật nhé.

Mâm cỗ cúng ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng gồm những gì?

Từ xưa tới nay, theo quan niệm của dân gian thì ngày 10 tháng Giêng hằng năm là ngày cúng vía Thần Tài để mong một năm mới có nhiều tài lộc và sung túc. Tuy nhiên, khi cúng Thần Tài bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị mâm cúng ngày vía Thần Tài đầy đủ nhất nhé. 

Tổng hợp 50+ câu đố mẹo hack não, thách thức IQ của bạn

Những câu đố mẹo hack não sẽ giúp xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng đồng thời kích thích trí não phát triển, tư duy nhanh nhạy hơn. Sau đây là tổng hợp hơn 50 câu đố mẹo hack não, thách thức IQ của bạn, cùng tham khảo nhé!

Ý nghĩa mèo thần tài vẫy tay là gì? Mèo thần tài may mắn hợp tuổi gì?

Mèo thần tài thường được bày rất nhiều trong các cửa hàng, cơ sở kinh doanh nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa trong sự hiện diện của chú mèo này. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng dành chút thời gian để tìm hiểu về ý nghĩa của những chú mèo thần tài vẫy tay vô cùng đáng yêu này nhé! 

Tổng hợp 100+ câu đố vui, hài hước nhất có kèm đáp án

Việc giải đáp những câu đố vui sẽ giúp bạn giải tỏa được những áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời có thể rèn luyện trí não trở nên nhạy bén hơn. Cùng tham khảo những câu đố vui, hài hước có kèm đáp án dưới đây nhé!

Lời chúc 8/3 cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng nhằm tôn vinh sự cống hiến của những người phụ nữ trên toàn thế giới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc 8-3 cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

150+ câu đố hại não, hóc búa, khó tìm ra đáp án nhất

Những câu đố "hại não" hóc búa sẽ kích thích tư duy, khả năng suy nghĩ của người chơi, được nhiều đối tượng vô cùng yêu thích sử dụng để đố nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những câu đố khó tìm ra đáp án nhất!

Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020

Trong thời gian gần đây, điện ảnh Thái Lan đã có những bước phát triển mới với những sản phẩm ngày càng chỉn chu và chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá 10 bộ phim lẻ Thái Lan hay nhất, được xem nhiều nhất 2020 nhé!

Top 10 siêu phẩm Hollywood hay nhất năm 2019

Những bộ phim Hollywood luôn đem đến cho khán giả những nhiều cung bậc cảm xúc đối với khán giả với những pha hành động mãn nhãn, những câu chuyện tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 siêu phẩm Hollywood hay nhất năm 2019!

Top 10 bộ phim về tình cảm gia đình Nhật Bản hay nhất

Mỗi một bộ phim đều mang đến thông điệp đẹp khác nhau về cuộc sống. Khi có thời gian để nghỉ ngơi, bỏ lại phía sau những bộn bề trong cuộc sống thường nhật, hãy tự cho mình một vé quay ngược về tuổi thơ thông qua 10 thước phim quen thuộc nhưng rất đỗi ý nghĩa này, bạn nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của Ghibli

Nếu bạn là fan của phim hoạt hình Nhật Bản lâu năm thì chắc hẳn không thể nào không biết tới hãng phim Ghibli. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bộ phim hoạt hình hay nhất của nhà Ghibli Studio nhé!

Meme là gì? Top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook

Khi sử dụng mạng xã hội, nhắn tin với bạn bè hay lướt đọc tin tức, bạn thường thấy xuất hiện các meme. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc meme là gì không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn, đồng thời cung cấp tới bạn top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook hiện nay.Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách vẽ eyeliner, kẻ mắt đẹp, đơn giản cho người mới tập

Đôi mắt được gọi là "cửa sổ tâm hồn" nên một đôi mắt đẹp luôn là điểm nhấn giúp gương mặt bạn trở nên thu hút hơn. Chính vì vậy, trong các bước makeup, trang điểm mắt luôn là một bước cực kỳ quan trọng và được chú trọng. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu học trang điểm thì để trang điểm mắt đẹp nói chung và kẻ viền mắt eyeliner đẹp nói riêng là một điều rất khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi cách kẻ mắt cơ bản mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi mắt sắc sảo và cuốn hút hơn chỉ trong vài phút.

12 con giáp là gì? Thứ tự, tên và tuổi 12 con giáp

Nhắc tới 12 con giáp chắc chắn nhiều người sẽ thấy vô cùng quen thuộc và gần gũi. Tuy nhiên, 12 con giáp là gì và thứ tự 12 con giáp có ý nghĩa như thế nào thì không phải ai cũng hiểu được. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Nào cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Top 10 bộ phim hài Thái Lan hay nhất bạn không thể bỏ qua

Làn sóng điện ảnh Thái Lan ngày càng phát triển với hàng loạt những dự án phim hài hước về tình yêu đã tạo nên cơn sốt lan rộng khắp Châu Á. Sau đây, hãy để chúng tôi cùng bạn điểm danh những bộ phim hài đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua nhé.

10 Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh, hiệu quả tại nhà cho bụng nhỏ, eo thon

Yoga là một trong những môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Một trong những lợi ích vàng đó phải kể đến khả năng làm giảm mở bụng nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang phải đối mặt với vòng hai ngấn mỡ, hãy tham khảo ngay 10 bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà dưới đây nhé!

9 bài tập yoga đơn giản chữa đau lưng cực hiệu quả

Luyện tập yoga hàng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, ít người biết được rằng yoga có tác dụng chữa đau lưng hiệu quả. Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đến các phòng tập thì có thể áp dụng 1 số động tác yoga đơn giản dưới đây giúp trị chứng đau lưng ngay tại nhà. 

Tên game hay, tên quân đoàn hay, tên cặp đôi đẹp trong Liên Quân, PUBG, game kiếm hiệp...

Sở hữu tên game hay sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật, ấn tượng hơn trong mắt đồng đội và người chơi game trên toàn thế giới. Chính vì thế, rất nhiều game thủ mong muốn có được một cái tên hay cho game. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn cách đặt tên game, tên quân đoàn hay, tên cặp đôi đẹp trong Liên Quân, PUBG, game kiếm hiệp... Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Tác dụng của tập yoga buổi sáng & 6 Bài tập yoga buổi sáng cho ngày mới tràn đầy năng lượng

Luyện tập yoga đều đặn sẽ mang tới rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Và bạn có biết rằng, tập yoga buổi sáng lại càng làm nhân lên lợi ích cho cơ thể không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được tác dụng của tập yoga buổi sáng cũng như giới thiệu tới bạn 6 bài tập yoga buổi sáng đơn giản, dễ thực hiện để bạn đón chào ngày mới đầy năng lượng nhé.

5 Bài tập yoga cho người đau vai gáy giúp giảm đau cổ vai gáy hiệu quả

Những bài tập yoga luôn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Trong số những lợi ích đó phải kể tới khả năng hỗ trợ giảm đau vai gáy hiệu quả. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn 5 bài tập yoga cho người đau vai gáy đơn giản mà hiệu quả. Hãy tham khảo và thực hiện ngay để có thể cải thiện các triệu chứng đau mỏi vai gáy đầy khó chịu bạn nhé.

Mùa hoa tam giác mạch vào tháng mấy, ở đâu? Ý nghĩa hoa tam giác mạch

Hoa tam giác mạch - một loài hoa mỏng manh nhưng luôn kiên cường khoe sắc giữa bạt ngàn núi đá, một loài hoa tượng trưng cho sức sống tràn đầy của chính những người dân bản địa. Nếu đã lỡ yêu cái hương sắc đặc biệt của loài hoa này, hãy theo dõi bài viết để biết được một số thông tin cần thiết về loài hoa này, ví dụ như: Mùa hoa tam giác mạch vào tháng mấy, ý nghĩa hoa tam giác mạch là gì... bạn nhé.

[Tổng hợp] Cách làm bánh cuốn (bánh ướt) tại nhà đơn giản, ngon như bánh cuốn Bà Hoành

Bánh cuốn là một trong những món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm đồ ăn sáng thường ngày. Tuy nhiên, mỗi sáng thức dậy công việc đi mua đồ ăn sáng tốn rất nhiều thời gian và thậm chí chưa chắc đã đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thay vào đó, bạn có thể tự tay mình làm những chiếc bánh cuốn thơm ngon, nóng hổi. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách làm bánh cuốn tại nhà đơn giản mà lại ngon. Hãy tham khảo nhé!