Chủ đề 'mèo'

Thứ 6 ngày 13 là ngày gì? Nên kiêng làm điều gì trong ngày này?

Trong quan niệm của nhiều người, thứ 6 ngày 13 là một ngày xui xẻo, không đem lại may mắn. Trong ngày này, mọi người sẽ ít ra khỏi nhà, không đi du lịch, mua sắm hoặc làm các hoạt động kinh doanh lớn. Vậy thứ 6 ngày 13 là ngày gì? Quan niệm đây là ngày xui xẻo bắt nguồn từ đâu? Nên kiêng làm điều gì trong ngày này? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Lễ cúng thần tài gồm những gì? Bài cúng thần tài hàng ngày & mùng 10 hàng tháng

Với những người làm kinh doanh thì ban thờ thần tài là một thứ không thể thiếu trong nhà. Tuy nhiên, cúng thần tài như thế nào? Mâm cúng thần tài gồm những gì? Hay bài văn cúng thần tài nội dung như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Để giúp bạn chuẩn bị được một lễ cúng chu đáo, trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ cách cúng thần tài sao cho đúng nhất nhé!

Cách làm mực nhồi thịt đơn giản ngon như ngoài hàng

Mực nhồi thịt là một món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích và có thể dễ dàng biến tấu thành nhiều món khác nữa. Tuy nhiên, để món ăn này có mùi vị thực sự thơm ngon, hấp dẫn thì không phải ai cũng thông thạo cách làm. Vì vậy, ngày hôm nay, hãy cùng vào bếp với META để học cách làm món mực nhồi thịt thơm ngon cho bữa cơm gia đình thêm phong phú, hấp dẫn nhé!

50+ Hình ảnh chúc Giáng Sinh đẹp mừng Noel và năm mới

Lễ Giáng Sinh báo hiệu thời điểm một năm đã sắp sửa khép lại, năm mới đã đang gần kề, trong những ngày này, ai cũng tất bật chuẩn bị những món quà nhỏ để tặng người thân, bạn bè như một cách tri ân sự quan tâm, chia sẻ của họ trong suốt một năm qua. Tuy nhiên, đôi khi không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần lời chúc, những tấm thiệp Giáng Sinh ý nghĩa và độc đáo cũng làm tình cảm của chúng ta thêm khăng khít. Nhân dịp Noel và năm mới đến, hãy cùng META sưu tầm những hình ảnh chúc Giáng Sinh, năm mới đẹp để gửi tặng người thân và bạn bè nhé!

20+ Mẫu bánh kem hình Doremon đẹp, dễ thương nhất

Một chiếc bánh kem hình Doremon dễ thương, ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng để ông bà, cha mẹ, người thân... có thể dành tặng bé nhân ngày sinh nhật. Món quà này sẽ còn đặc biệt và ý nghĩa hơn nếu bé yêu có niềm đam mê với chú mèo máy dễ thương nữa đấy. Dưới đây META sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu bánh kem Doremon đáng yêu để bữa tiệc sinh nhật của bé được trọn vẹn hơn nhé.

Những loại trái cây tốt cho bà bầu nên ăn trong thai kỳ

Mang thai là khoảng thời gian mà cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi. Để có thể vượt qua thai kỳ một cách an toàn và khỏe mạnh, các chị em không thể quên bổ sung các loại vitamin và khoáng chất có trong rau xanh và đặc biệt là hoa quả. Mỗi giai đoạn, các chị em sẽ cần bổ sung các loại vitamin khác nhau từ các loại quả khác nhau, vì vậy, việc tìm hiểu xem những loại trái cây tốt cho bà bầu trong từng giai đoạn của thai kỳ là những loại nào là vô cùng cần thiết. Để biết bà bầu nên ăn hoa quả gì, tránh ăn hoa quả gì, chị em hãy có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây nhé! 

Halloween là ngày nào? Gợi ý hình ảnh hóa trang nhân vật Halloween đơn giản

Halloween là một lễ hội được tổ chức thường niên tại các quốc gia phương Tây, chủ yếu là tại Mỹ - nơi có cộng đồng nhập cư từ Canada, Úc, New Zealand, Anh Quốc... Tuy nhiên, theo thời gian, Halloween đã dần trở thành lễ hội dành cho tất cả các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Vậy Halloween năm 2020 là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời cũng như tham khảo một vài gợi ý về xu hướng hình ảnh hóa trang Halloween năm nay nhé!

Tông đơ cắt lông chó loại nào tốt?

Tông đơ cắt lông chó là dụng cụ tiện lợi để bạn có thể tự mình cắt tỉa lông cho thú cưng ngay tại nhà, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Vậy tông đơ cắt lông chó loại nào tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời và từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với thú cưng nhà mình nhé!

Top 10 phim hay nhất của Ghibli đang “làm mưa làm gió” trên Netflix

Những bộ phim hoạt hình của Ghibli không chỉ gây dấu ấn với người xem về hình ảnh đẹp mắt mà còn bởi ý nghĩa nhân đạo của từng câu chuyện trong phim. Cùng điểm qua top 10 phim hay nhất của Ghibli đang “làm mưa làm gió” trên Netflix để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!

Top 10 bộ phim cực phẩm hay nhất 2020 đáng xem trong mùa dịch

Khi mùa dịch đang diễn biến phức tạp và phải hạn chế ra đường, xem phim tại gia là một trong những biện pháp giải trí lành mạnh và an toàn nhất. Cùng tham khảo ngay top 10 bộ phim cực phẩm hay nhất 2020 đáng xem trong mùa dịch dưới đây để tìm thấy những bộ phim thú vị nhé!

8 Cách đuổi chuột ra khỏi nhà hiệu quả cho nhà ở, phòng trọ

Đồ đạc, quần áo, tủ đồ... nhà bạn thường xuyên hư hỏng vì lũ chuột “không biết điều”? Không gian nhà bạn tràn đầy mùi hôm hám do lũ chuột để lại? Vậy làm sao để đuổi lũ chuột ra khỏi nhà được đây? 8 cách đuổi chuột ra khỏi nhà hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.  

15 loại kính râm mắt mèo sành điệu nhất năm 2019

Nắm bắt nhanh thị hiếu mắt kính cũng như đáp ứng yêu cầu của đông đảo quý cô sành điệu, cặp kính râm mắt mèo đã chiếm một vị thế lớn trong làng thời trang trên thế giới. Sau đây chúng tôi mời bạn tham khảo một vài mẫu kính râm mắt mèo sành điệu nhất năm 2019.

10 công thức pha nước chấm ngon chuẩn vị nhà hàng cho từng món ăn

Nước chấm giò chả, nước chấm ốc, bún đậu mắm tôm.... những món ăn mang hương vị đặc trưng. Bạn đã từng thưởng thức nhưng không muốn ra hàng quán, hãy tự mình chuẩn bị và pha những bát nước chấm siêu ngon, siêu đơn giản tại nhà với 10 công thức gợi ý sau nhé!

Tuyệt chiêu khử mùi hôi giày đơn giản, hiệu quả

Khi bạn chơi thể thao hoặc đeo giày quá thường xuyên có thể gây ra những mùi hôi ngoài ý muốn. Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho các bạn cách khắc phục đơn giản và dễ làm tại nhà nhất nhé!

Điểm danh các loại màng lọc không khí và thời gian thay thế

Máy lọc không khí hiện nay có nhiều loại màng lọc như: màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính, màng lọc phấn hoa, màng lọc Titan, màng lọc nước, màng lọc Hepa nhưng chúng chỉ có hiệu quả sử dụng đến một thời gian sử dụng là người dùng cần phải thay mới vì vậy hãy cùng META tìm hiểu thời gian thay thế các màng lọc trên máy lọc không khí.