Chủ đề 'mèo'

1001 Meme gốc chất, bá đạo cho bạn thỏa sức chế ảnh

Hiện nay, việc sử dụng meme trong những bình luận, tin nhắn đã chẳng còn quá xa lạ với nhiều người. Trong đó, những hình meme gốc đang được tìm kiếm rất nhiều bởi họ muốn tự mình sáng tạo những biểu cảm, caption thật lý thú cho riêng mình mà không thể lẫn đi đâu được.    

Các bộ Doraemon tập dài mới, hay nhất 2022

Gắn liền với tuổi thơ của mọi đứa trẻ không thể thiếu phim Doraemon tập dài, tính tới nay, Doraemon đã ra tới 26 tập truyện hay ho giúp trẻ thơ thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.    

Hình đồ ăn cute, ảnh đồ ăn dễ vẽ siêu cấp đáng yêu

Bạn đang tìm kiếm cho mình những hình đồ ăn cute, hình ảnh đồ ăn dễ thương để làm hình nền, tô vẽ hoặc đăng lên mạng xã hội? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những hình ảnh đồ ăn cute, đáng yêu. Hãy tham khảo nhé!

Meme mèo bựa, meme mèo trầm cảm siêu hài hước

Meme mèo bựa, đáng yêu “muốn xỉu” chính là những tấm hình chế ngộ nghĩnh miêu tả cảm xúc của chú mèo luôn là thứ giúp cho những tin nhắn của bạn trở nên cuốn hút, thậm chí làm người đọc “phải cười lăn, cười lộn”. Bài viết dưới đây,xin chia sẻ meme mèo bựa, trầm cảm siêu hài hước làm cho dòng tin nhắn của bạn “mặn” hơn bao giờ hết!    

Meme gấu trúc bựa, meme gấu trúc troll face siêu hài

Bạn đang tìm kiếm cho mình những hình ảnh meme gấu trúc đẹp, hài hước nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những hình meme gấu trúc troll Face, meme gấu trúc bựa, hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tên và hình ảnh các nhân vật trong Conan

Bộ truyện tranh anime trinh thám nổi đình đám mà khiến bao thế hệ học sinh săn đón đó là Thám tử lừng danh Conan, tập truyện được sáng tác bởi họa sĩ người Nhật Aoyama Gosho. Tới nay, bộ anime này đã phát hành được 1030 tập, tương ứng là 1083 chương truyện và vẫn đang được tiếp tục sáng tác. Với số lượng tập truyện nhiều như vậy, các nhân vật trong Conan nhiều vô kể. Bài viết dưới đây,xin giúp bạn thống kê những nhân vật trong Conan được coi là nắm giữ vai trò quan trọng nhé!    

Ảnh Doremon buồn, hình Doremon khóc đẹp nhất

Hình ảnh chú mèo máy dễ thương, Doremon đến từ bộ truyện cùng tên đã chiếm cảm tình của hàng ngàn thế hệ trẻ thơ qua năm tháng. Những hình ảnh đáng yêu của chú mèo được nhiều người tải về để làm hình nền điện thoại. Không chỉ có những khoảnh khắc vui vẻ, hờn dỗi mà đôi lúc chú mèo này cũng còn buồn bã nữa đó. Hãy cùngkhám phá ngay những khoảnh khắc ảnh doremon buồn ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Top truyện tranh đam mỹ ngược công, ngược thu full cực hay

Một trong số những thể loại ăn khách nhất hiện nay, gây ấn tượng với độc giả nhờ sở hữu cốt truyện lôi cuốn cũng nhiều nút thắt bất ngờ, chính là manhua đam mỹ ngược. Nếu bạn đã chót đem lòng mến mộ thể loại ngược tâm này, đừng bỏ qua danh sách những bộ truyện tranh đam mỹ ngược siêu hot dưới đây nhé!      

Tên và ảnh các nhân vật chính trong Naruto

Naruto là một bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản cực hay và được nhiều người yêu thích. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn tên và hình ảnh của các nhân vật trong Naruto. Mời bạn tham khảo!

Sau khi bị chó cắn bao lâu thì chích ngừa?

Sau khi bị chó cắn bao lâu thì chích ngừa? Đây là thắc mắc rất phổ biến của rất nhiều người bởi nếu bị chó cắn mà không có những xử lý kịp thời, nguy cơ bạn bị mắc bệnh dại là rất cao. Vi - rút của bệnh dại sẽ khiến hệ thống thần kinh của bạn bị suy kiệt dần rồi dẫn đến tử vong nhanh chóng. Chính vì vậy, bài viết dưới đâyxin được chia sẻ những thông tin xung quanh vấn đề khi bị chó cắn.  

Top phim hài Thái Lan cười bể bụng hay nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bộ phim hài Thái Lan để xem thư giãn?mời bạn tham khảo top những bộ phim hài Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây. Hy vọng sẽ giúp bạn có những phút giây xem phim thoải mái và vui vẻ nhất.