Chủ đề 'Máy xay'

Một số thắc mắc khi sử dụng máy làm sữa đậu nành

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến việc có được một ly sữa đậu nành theo cách truyền thống sẽ tốn khá nhiều thời gian của những người nội trợ. Với chiếc máy làm sữa đậu nành, bạn sẽ có những ly sữa đậu nành thật đơn giản và nhanh chóng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị nhà bếp này nhé!

3 cách làm đậu hũ non cho bé ăn dặm từ yến mạch, đậu nành, hạt sen

Trong các giai đoạn phát triển của trẻ, cha mẹ cần bổ sung đầy đủ cho con các chất dinh dưỡng, đặc biệt là khi bắt đầu thời kỳ ăn dặm. Một trong những món ngon cho bé ăn dặm rất được các mẹ ưu ái đó là đậu hũ non. Hãy thử ngay các cách làm đậu hũ non cho bé ăn dặm trong bài viết dưới đây của META nhé.

Cách làm đậu hũ non yến mạch bổ dưỡng đơn giản tại nhà

Đậu hũ non yến mạch là một trong những món ăn ngon, bổ dưỡng với cách chế biến khá đơn giản. Đây là món ăn dặm cực kỳ phổ biến dành cho các bé, cũng là món ăn tốt cho sức khỏe dành cho mọi thành viên trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm đậu hũ non yến mạch bổ dưỡng đơn giản tại nhà. 

Kinh nghiệm chọn mua máy xay thịt cho gia đình

Máy xay thịt với công dụng hỗ trợ làm nhuyễn miếng thịt dày chỉ trong vài giây mang đến rất nhiều tiện ích cho những người nội trợ. Nếu bạn đang chọn mua chiếc máy xay thịt phù hợp cho gia đình của mình, cùng tham khảo ngay kinh nghiệm chọn mua dưới đây nhé!

Cách làm bánh trôi tàu nhân vừng đen, đậu xanh ngon, mềm

Nếu ai đã từng một lần được ăn bánh trôi tàu thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, đặc biệt của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh trôi tàu ngon, đơn giản nhất. Bạn hãy cùng chúng tôi bắt tay ngay vào bếp làm món bánh trôi này nhé!  

Review máy xay sinh tố công nghiệp Biochef có tốt không

Máy xay sinh tố công nghiệp Biochef là một trong những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp được rất nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy xay sinh tố công nghiệp Biochef có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi review máy xay sinh tố công nghiệp Biochef chi tiết các bạn nhé!

4 Cách làm giò lụa chay, chả lụa chay thơm ngon tại nhà

Giò lụa chay là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn của nó. Bạn đã biết cách làm giò chay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách làm chả lụa (giò lụa) thủ công tại nhà ngon, không bị bở

Chả lụa (hay còn gọi là giò lụa) là một trong những món ăn truyền thống, đặc trưng ngày Tết của người Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng mục Thực đơn hằng ngày của META tìm hiểu về cách làm chả lụa (giò lụa) thủ công, đơn giản để chuẩn bị cho dịp Tết sắp tới bạn nhé.

Cách làm chả rươi từ rươi đông lạnh ngon khó cưỡng

Nếu bạn đã từng được thưởng thức món chả rươi thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, giòn rụm của nó. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm chả rươi từ rươi đông lạnh ngon khó cưỡng. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm hạt điều rang tỏi ớt ngon bá cháy

Hạt điều rang tỏi ớt là một món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Vị béo béo, bùi bùi của hạt điều hòa quyện với sốt tỏi ớt thơm lừng, cay nồng sẽ tạo nên một hương vị có sức hút đến lạ kỳ. Nếu muốn biết cách làm hạt điều rang tỏi ớt thơm ngon, chuẩn vị, mời bạn cùng vào bếp với META để thực hiện món ăn đầy hấp dẫn này nhé.

Cà phê chồn là gì? Có ngon không? Nguồn gốc cafe chồn

Cà phê chồn là một trong những loại cà phê ngon và đắt đỏ nhất trên thế giới. Vậy cà phê chồn là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về cà phê chồn cũng như nguồn gốc của cafe chồn bạn nhé!

Cách làm ruốc nấm hương, nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm đùi gà ngon, đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng được thưởng thức món ruốc nấm thì chắc chắn sẽ nhớ mãi cái hương vị đặc biệt ấy. Ruốc nấm (hay còn gọi là chà bông nấm) có hương vị thơm ngon, dễ ăn, phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Một chút dai dai, bùi bùi kết hợp với mùi thơm đặc trưng của nấm sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại được. Cách chế biến món ăn này cũng rất đơn giản, Chính vì thế, mời bạn cùng META.vn tìm hiểu cách làm ruốc nấm để trổ tài nấu nướng chiêu đãi gia đình mình nhé!

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

[Tổng hợp] Cách làm bánh cuốn (bánh ướt) tại nhà đơn giản, ngon như bánh cuốn Bà Hoành

Bánh cuốn là một trong những món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm đồ ăn sáng thường ngày. Tuy nhiên, mỗi sáng thức dậy công việc đi mua đồ ăn sáng tốn rất nhiều thời gian và thậm chí chưa chắc đã đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thay vào đó, bạn có thể tự tay mình làm những chiếc bánh cuốn thơm ngon, nóng hổi. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách làm bánh cuốn tại nhà đơn giản mà lại ngon. Hãy tham khảo nhé!  

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Hôm nay ăn gì rẻ? Mách nhỏ chị em vài mâm cơm đơn giản cho sinh viên, gia đình ít người

"Hôm nay ăn gì?" là câu hỏi luôn khiến rất nhiều người băn khoăn, đặc biệt là các gia đình ít người, các bạn sinh viên, người đi làm... bởi mâm cơm phải đảm bảo đủ dinh dưỡng để học tập, làm việc nhưng cũng phải cân đối, phù hợp với túi tiền. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn một số mâm cơm cho sinh viên, người đi làm, gia đình nhỏ... để bạn không còn phải suy nghĩ xem hôm nay ăn gì rẻ nữa. 

Cách làm giò sống ngon cho gia đình

Giò sống làm như thế nào cho ngon, trắng, dai. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lamg giò ngon mgay tại nhà với mấy bước đơn giản.

Máy xay sữa đậu nành nào phù hợp để sử dụng trong gia đình?

Máy xay sữa đậu nành nào phù hợp để sử dụng trong gia đình? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có ý định mua máy xay sữa đậu nành cho gia đình của mình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

3 cách làm nộm sứa ngon ngất ngây

Nộm sứa (hay còn gọi là gỏi sứa) là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích, thường xuất hiện trong những mâm cỗ, mâm cơm hằng ngày. Bạn đã biết cách làm món nộm sứa ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!