Chủ đề 'Máy xay'

Tự làm sinh tố cam cà rốt tại nhà với máy xay sinh tố

Cà rốt chứa nhiều vitamin A, C, chất xơ...còn trong cam lại chứa chất xơ, vitamin C, thiamin, folate và chất chống oxy hóa hai thực phẩm này khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một loại thức uống có màu sắc hấp dẫn, dễ uống lại bổ dưỡng cho sức khỏe.

Lựa chọn thông minh khi mua đồ dùng ăn dặm cho bé

Sau 6 tháng đầu khi sinh ra, ngoài thức ăn là nguồn sữa mẹ, bé cũng cần được bổ sung thêm nhiều nguồn dinh dưỡng từ các loại thực phẩm khác nhau để phục vụ cho sự phát triển toàn diện. Với chế độ ăn dặm đầy đủ, chất dinh dưỡng thiết yếu sẽ giúp tăng cường miễn dịch của bé, sự hình thành não bộ cũng như phát triển thể chất, vận động được tốt hơn.

Cách làm sữa ngô ngon, bổ, rẻ

Sữa ngô hay còn gọi là sữa bắp là thức uống bổ dưỡng được dành cho trẻ nhỏ và các thành viên trong gia đình. Hãy cùng META.vn vào bếp làm món sữa ngô để mời cả gia đình bạn nhé.

Top 5 máy ép trái cây bán chạy tại META.vn

Đa số các nước ép trái cây đóng hộp không có nhiều vitamin và chất dinh dưỡng như được quảng cáo. Bạn muốn thức uống này có nhiều dưỡng chất nhất hãy tự ép nước với máy ép trái cây. Hãy để META giới thiệu đến cho các bạn 5 dòng máy ép trái cây bán chạy nhất tại META để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi có dự định mua máy ép về sử dụng.

Cách làm 5 loại kem bằng máy xay sinh tố

 Vào những ngày hè nóng nực, mọi người đều muốn thưởng thức những ly kem mát lạnh. Hãy để META giới thiệu cho các bạn cách làm những chiếc kem tại nhà vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Làm sinh tố bơ thơm ngon, béo mịn với máy xay sinh tố

Vào những ngày hè nắng nóng, ai cũng muốn được  thưởng thức một ly sinh tố thơm ngon và mát lạnh. Sinh tố bơ vốn là món thức uống được nhiều người ưa chuộng. Hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách làm một ly sinh tố bơ thơm ngon, béo mịn nhé!  

Trang bị đồ điện gia dụng cho gia đình vào ngày hè nắng nóng

Cái oi nóng ngày hè gây không ít khó chịu cho cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của mọi người. Hãy trang bị sẵn cho gia đình những thiết bị điện và gia dụng cần thiết để không khí ngày hè dịu bớt, tạo sự thoải mái, khoan khoái và năng lượng cho công việc hàng ngày. Hãy để META giới thiệu cho các bạn những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín có độ bền cao mà giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người.

6 Lý do bạn nên sắm một chiếc máy làm sữa đậu nành

Với một chiếc máy làm sữa đậu nành, chỉ mất khoảng từ 20 đến 25 phút là bạn sẽ có một cốc sữa đậu nành ngon tuyệt, giúp bạn có thể thưởng thức loại đồ uống rất tốt cho sức khỏe mà hoàn toàn yên tâm về vệ sinh và chất lượng do chính bạn làm ra. Máy xay và nấu sữa đậu nành còn có những ưu điểm gì mà bạn không thể bỏ qua, cùng META.vn khám phá trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất tháng 4/2016

Máy xay sinh tố là dụng cụ không thể thiếu của mỗi gia đình, nó giúp người nội trợ thực hiện các công việc bếp núc một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hãy đến với META để biết được top sản phẩm máy xay sinh tố bán chạy nhất hiện nay để có được những lựa chọn thông minh cho gia đình mình nhé.

Hướng dẫn cách chọn mua và sử dụng máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố là vật dụng quen thuộc đối với các gia đình. Không chỉ xay được trái cây, máy xay sinh tố còn đánh trứng, trộn thực phẩm, cắt nhỏ nhuyễn để làm soup từ nhiều loại rau củ quả khác nhau. Nếu bạn đang hoặc sẽ có định sắm một chiếc máy xay sinh tố thì hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy xay cà phê KG79

Nếu gia đình bạn đều là những người nghiện cà phê phin thì hãy nhanh tay “tậu” cho mình một chiếc máy xay cà phê DeLonghi KG79 ngay đảm bảo bạn sẽ hết sức hài lòng với chiếc máy này. Mang dáng vẻ gọn gàng, trang nhã DeLonghi KG79 được trang bị nhiều hệ thống kỹ thuật hiện đại đảm bảo bạn sẽ nhận được những nguyên liệu tuyệt nhất cho tách cà phê nóng mỗi sáng.

Hướng dẫn làm bánh dẻo 3 màu tại nhà đón Trung thu

Bạn có thể trổ tài làm món bánh dẻo thơm ngon cho những người thân yêu ngay tại nhà mà như ngoài hàng. Với công thức làm bánh đơn giản, chỉ trong một thời gian ngắn là bạn có những chiếc bánh tự làm tuyệt vời, đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người thân yêu.