Chủ đề 'Máy xay'

Cách làm sinh tố chuối giảm cân, đẹp da ngon nhất tại nhà

Sinh tố chuối không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn khá bổ dưỡng và giúp ích rất nhiều cho chị em trong việc giảm cân, làm đẹp. Trong bài viết này, hãy cùngkhám phá một số cách làm sinh tố chuối giảm cân, đẹp da ngon nhất tại nhà bạn nhé.

4 Cách làm sinh tố sầu riêng ngon, bổ, rẻ

Nếu bạn là fan của trái sầu riêng thì chắc chắn sẽ khó có thể chối từ những ly sinh tố sầu đầy béo ngậy, thơm ngon đúng không nào? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được 3 cách làm sinh tố sầu riêng cực ngon và đơn giản nhé!

2 Cách nấu canh cua rau đay không bị nhớt, tanh

Canh cua rau đay luôn là món canh thường xuyên xuất hiện trong các mâm cơm thường ngày bởi hương vị thơm ngon lại rất dễ ăn. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách nấu canh cua rau đay cực ngon, cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Review máy xay thịt Philips HR1393 có tốt không chi tiết nhất

Bạn đang phân vân không biết máy xay thịt Philips HR1393 có tốt không? Bạn muốn mua máy xay thịt thịt Philips HR1393 nhưng chưa hiểu rõ về sản phẩm? Để hiểu rõ về sản phẩm, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết review dưới đây để có câu trả lời cho câu hỏi máy xay thịt Philips HR1393 có tốt không nhé! 

Cách vệ sinh máy xay thịt đúng cách, tiết kiệm thời gian

Sau khi sử dụng máy xay thịt, người dùng cần vệ sinh máy xay sạch sẽ để loại bỏ các vi khuẩn xâm nhập, gây hại cho sức khỏe cũng như sản phẩm. Để vệ sinh máy xay thịt đúng cách, hiệu quả nhanh chóng, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

3 Cách nấu bánh đa cua ngon, đơn giản tại nhà

Bánh đa cua là một trong những món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn sáng quen thuộc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu bánh đa cua ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

5 cách nấu sữa gạo lứt giảm cân, lợi sữa thơm ngon tại nhà

Sữa gạo lứt cực kỳ tốt cho sức khỏe, không những giúp lợi sữa cho các mẹ mà còn giúp các chị em giảm cân hiệu quả. Hãy tham khảo ngay cách nấu sữa gạo lứt thơm ngon và cực đơn giản dưới đây của chúng tôi nhé. Đảm bảo làm là thành công!

8 lý do chọn mua máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1

Máy xay nấu đa năng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Trong đó, máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 được sử dụng phổ biến bởi có thiết kế đẹp mắt, đa dạng chương trình nấu, an toàn cho người dùng,... Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 8 lý do chọn mua máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 nhé!

3 Cách nấu lẩu mắm ngon, đậm đà đơn giản nhất

Lẩu mắm là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi có nhu cầu ăn lẩu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu lẩu mắm ngon, đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tất tần tật về máy pha cà phê

Cấu tạo của máy pha cafe gồm 2 phần cơ bản là thân máy (gồm ngăn chứa cà phê, ngăn chứa nước, ngăn chứa bã cà phê, các bộ phận chức năng pha cà phê, khay giữ ly tách...) và bộ phận điều khiển (gồm các nút điều chỉnh, đèn báo, màn hình hiển thị).

Perfect là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Perfect

Perfect là một trong những thương hiệu đồ gia dụng thông minh nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm như máy hút bụi, nồi chiên không dầu, bếp từ... được người dùng đánh giá cao. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu Perfect là thương hiệu của nước nào, những dòng sản phẩm đến từ Perfect nhé!

Top máy xay thịt cho bé, giảm giá đến 20%, chỉ từ 550k mẫu mới năm 2021

Bạn hay sử dụng thịt xay cho các bữa ăn hàng ngày của bé nhưng mua ở ngoài lại sợ không đảm bảo vệ sinh, làm bằng tay thì lại tốn nhiều công sức và thời gian. Tham khảo ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi bạn top máy xay thịt cho bé, giảm giá đến 20%, chỉ từ 550k mẫu mới năm 2021 nhé!

Máy xay thịt là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy xay thịt

Máy xay thịt ngày càng phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam bởi sự tiện lợi mà nó đem lại, giúp các người nội trợ chế biến đa dạng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để biết máy xay thịt là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy xay thịt nhé!

Máy xay thịt Tefal có tốt không? Có nên mua không?

Tefal là thương hiệu đến từ Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng chất lượng cao. Nổi bật là máy xay thịt Tefal, không chỉ sở hữu công nghệ ProBlend Crush giúp xay thịt nhuyễn mịn mà còn có lưỡi dao được làm từ thép không gỉ bảo vệ sức khỏe người dùng. Mời bạn xem qua bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!