Chủ đề 'Máy xay'

Cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng, không tanh

Cá hồi là một trong những nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và não bộ, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Chính vì vậy, các mẹ đã chọn cá hồi là nguyên liệu tốt để nấu cháo cho con nhỏ bởi vị thơm ngon, ngậy và bổ dưỡng của nó. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc 5 cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng mà không mùi tanh. Hãy tham khảo nhé!  

Smoothies là gì? Các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản

Smoothies là một thức uống yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các quán cafe dành cho giới trẻ với nhiều cái tên độc đáo. Vậy smoothie là gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về loại đồ uống này và xem gợi ý các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản nhé! 

Các cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng, tăng cân

Cháo yến mạch là món ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bạn đã biết cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng mà tăng cân chưa? Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm đơn giản mà dễ làm qua bài viết dưới đây nhé!

Cách trị thâm mụn bằng nha đam tươi hiệu quả tại nhà

Nha đam từ lâu đã được xem là loại mỹ phẩm thiên nhiên dùng để làm đẹp hiệu quả được rất nhiều chị em tin dùng và sử dụng, đặc biệt là trong trị mụn. Vậy, bạn đã biết cách trị thâm mụn bằng nha đam tươi như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!  

Cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố

Kem là món ăn thanh đạm, giúp giải nhiệt cho cơ thể khi những ngày hè nắng nóng đến một cách hiệu quả. Bơ lại là loại quả được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi các chất dinh dưỡng trong chúng giúp chị em có làn da sáng mịn và duy trì vóc dáng thon gọn. Sự kết hợp giữa kem và bơ sẽ mang lại một món ăn giải nhiệt thơm ngon, mát lạnh, béo ngậy cho bạn và cả gia đình. Theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để tìm hiểu cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố đơn giản, nhanh chóng tại nhà nhé! 

Dưỡng trắng da với nha đam + Vitamin E

Không cần tốn tiền triệu mua mỹ phẩm dưỡng da chỉ cần vài nghìn và các bước đơn giản thực hiện ngay tại nhà bạn đã có một hỗn hợp dưỡng da thần thánh, an toàn cho mọi loại da.

Cách nấu chè Thái ngon chuẩn vị tại nhà

Chắc hẳn cái tên “chè Thái” không còn xa lạ với nhiều người, đây là món ăn nhận được “cơn mưa” lời khen từ người thưởng thức, đặc biệt là vào những ngày hè oi ả. Vậy, bạn đã biết cách nấu chè Thái ngon chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn công thức nấu chè Thái đơn giản tại nhà. Hãy theo dõi nhé!

Cách làm kem bơ tại nhà đơn giản, không cần máy làm kem

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè, một ly kem bơ sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn. Với những cách làm kem bơ tại nhà dưới đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn được thưởng thức ly kem bơ thơm ngon, mát lành, chuẩn vị hàng ngoài. Vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ, ngại gì không thử!

Cách làm sữa chua uống mát lạnh ngày hè

Sữa chua vẫn luôn là thức uống thơm ngon bổ dưỡng được nhiều người yêu thích bởi hương vị chua chua ngọt ngọt. Bạn đã biết làm sữa chua uống giải nhiệt cho ngày hè nóng oi ả này chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn công thức làm sữa chua uống siêu chuẩn qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm nước cốt dừa ăn chè ngon sánh mịn từ dừa tươi, dừa hộp

Nước cốt dừa là một thành phần không thể thiếu trong các món ăn như chè, cà phê, sinh tố, tráng miệng… chưa kể, nó còn được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp. Vậy, tại sao chúng ta không học ngay cách làm nước cốt dừa ăn chè ngon cực kỳ đơn giản dưới đây để “trữ” sẵn trong bếp nhà mình cho tiện dụng nhỉ? 

Cách làm sữa chua uống không cần ủ vị trái cây đơn giản tại nhà

Sữa chua uống chắc hẳn là thức uống giải nhiệt được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của nó. Để làm được một cốc sữa chua uống phải trải qua rất nhiều bước khác nhau và lâu nhất chính là công đoạn ủ. Do đó, để tiết kiệm tối đa thời gian cho các bạn thì hôm nay META.vn sẽ mang đến cách làm sữa chua không cần ủ đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy xay thịt Bluestone CHB-5149

Máy xay thịt Bluestone CHB-5149 là sản phẩm tiện tích cho mọi nhà. Bluestone CHB-5149 thiết kế lưỡi dao kép bằng thép không gỉ, khi sử dụng người dùng hãy cắt nhỏ thực phẩm với kích thước từ 1cm - 2cm, giúp xay nhanh nhuyễn hơn. 

Hướng dẫn cách làm kem nhãn ngon đơn giản tại nhà

Nhãn không chỉ là một loại trái cây tráng miệng thơm ngon, bổ dưỡng mà nó còn có thể nấu chè, làm kem. Bạn đã biết cách làm kem nhãn ngon đơn giản tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay công thức dưới đây của META.vn nhé!

5 Cách làm kem que tại nhà vừa đơn giản vừa ngon

Những que kem nhiều màu sắc không chỉ giúp giải nhiệt mà còn gợi nhớ tuổi thơ của biết bao người. Và trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới các bạn 5 cách làm kem que siêu đơn giản tại nhà. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

Máy xay Vitamix của nước nào? Vì sao máy xay sinh tố Vitamix đắt đến vậy?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng không biết loại nào có chất lượng tốt, độ bền cao? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một dòng máy xay sinh tố nổi tiếng “Sang - xịn - mịn” đã thuyết phục được hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp thế giới: Máy xay Vitamix.  

Làm kem chuối bằng máy xay sinh tố siêu ngon siêu đơn giản

Vào những ngày hè nắng nóng, những ly kem thơm ngon luôn là món đồ ăn giải nhiệt lý tưởng. Nhưng chỉ với một vài bước đơn giản là bạn đã có thể tự mình chuẩn bị những viên kem mát lạnh mà không cần bỏ tiền ra mua mà lại vô cùng thơm ngon, hợp với khẩu vị của gia đình mình. Hãy đến với META để có thể biết cách làm kem chuối bơ đơn giản mà lại siêu ngon, siêu hấp dẫn chỉ với chiếc máy xay sinh tố ngay tại nhà nhé.