Chủ đề 'Máy xay'

Cách làm bánh bèo chén nhân ngọt, nhân mặn tại nhà

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức món bánh bèo chén thì chắc hẳn không thể quên cái hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm bánh bèo chén nhân ngọt, nhân mặn đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Bonbébé là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bonbébé

Bonbébé là thương hiệu không còn xa lạ với khách hàng Việt. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng cho mẹ và bé như nồi cơm điện tử, máy xay sinh tố, bình đun siêu tốc và nhiều thiết bị gia dụng khác. Qua bài viết sau, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo ngay Bonbébé là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bonbébé nhé!

Top 5 máy xay sinh tố Sunhouse giá rẻ tốt nhất hiện nay

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng có vai trò ngày một quan trọng trong các gia đình hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian trong chế biến các món ăn. Với mức giá thành không cao, người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu một máy máy xay sinh tố Sunhouse chất lượng. Sau đây, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu top 5 máy xay sinh tố Sunhouse giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Bear là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bear

Thương hiệu Bear chuyên kinh doanh về các thiết bị điện gia dụng như nồi nấu chậm, bếp lẩu nướng, máy nhồi bột, đánh trứng, máy nướng bánh mì,... Bear hấp dẫn nhiều khách hàng chọn lựa bởi thiết kế bắt mắt, hiện đại và chất lượng tốt. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn Bear là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bear nhé!

Tefal là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Tefal

Tefal là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng đến từ Pháp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: nồi chiên không dầu, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thương hiệu Tefal của nước nào cũng như những dòng sản phẩm từ Tefal trong bài viết sau nhé!

Đánh giá máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 là chiếc máy sinh tố giá rẻ thuộc dòng sản phẩm máy xay sinh tố của Sunhouse. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 có tốt không nhé!

Nước ép lựu có tác dụng gì? Cách làm nước ép lựu tại nhà

Nước ép trái cây luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt, là thứ nước uống bổ dưỡng và yêu thích của nhiều người. Và nước ép lựu cũng không phải ngoại lệ. Vậy nước ép lựu có tác dụng gì? Cách làm nước ép lựu tại nhà như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

3 Cách nấu xôi vò ngon bằng nồi cơm điện

Xôi vò là một trong những món ăn ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn sáng quen thuộc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu xôi vò ngon bằng nồi cơm điện cực đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Review máy làm sữa hạt Kalite Pro 900 chi tiết nhất

Trên thị trường có nhiều loại máy làm sữa hạt của nhiều thương hiệu khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy làm sữa hạt Kalite Pro 900, một trong những chiếc máy làm sữa hạt bán chạy nhất hiện nay nhé!

Máy xay Promix của nước nào, có tốt không?

Promix là dòng máy xay công nghiệp nổi bật bởi khả năng xay khỏe, độ bền tương đối tốt, giá rất phải chăng. Vậy máy xay Promix của nước nào, làm thế nào để mua được phẩm máy xay chính hãng của Promix?

Top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất

Quà tặng được chính cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn dành tặng cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình. Tùy vào từng đối tượng sẽ có quà tặng riêng khác nhau. Tham khảo ngay bài viết sau, để tham khảo top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất nhé!

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Cách khử mùi nhựa đơn giản mà hiệu quả cho máy xay, ép trái cây mới mua

Máy xay sinh tố, ép trái cây đã trở thành sản phẩm không thể thiếu cho mọi nhà. Đặc biệt, nhiều người luôn chuộng dùng máy với chất liệu nhựa vì độ bền, nhẹ, giá cả hợp lý. Tuy nhiên khi mới mua về, bạn thường bắt gặp một mùi hôi khó chịu mà nó toát ra. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý trường hợp này nhé.

2 cách làm nước rau má đậu xanh tại nhà ngon, đơn giản

Rau má, đậu xanh là 2 nguyên liệu vô cùng tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau chúng ta sẽ được một thức uống thơm ngon vừa giúp giải nhiệt lại cực kỳ bổ dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách làm nước rau má đậu xanh đơn giản tại nhà. Hãy cùng theo dõi để nắm được cách làm bạn nhé.

Máy làm sữa hạt giá bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt?

Máy làm sữa hạt giá bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy làm sữa hạt để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top 6 máy xay sinh tố giảm đến 25%, giao nhanh 1h

Máy xay sinh tố là thiết bị hữu ích giúp cho ra nhiều món thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 6 máy xay sinh tố giảm đến 25%, giao nhanh chỉ 1h. Mua ngay, đừng bỏ lỡ nhé!

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không?

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không là câu hỏi của hầu hết khách hàng khi tìm đến dòng sản phẩm này. Để biết câu trả lời chính xác, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm máy xay sinh tố Bluestone để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nhé.

Top 5 máy xay sinh tố chuyên nghiệp, chuyên dụng tốt nhất cho nhà hàng

Máy xay sinh tố là một vật dụng vô cùng cần thiết đối với các nhà hàng, tiệm cafe... Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy xay khiến không ít người cảm thấy khó khăn khi chọn mua.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 máy xay sinh tố chuyên nghiệp, chuyên dụng tốt nhất để bạn có thể tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Các cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da

Sinh tố dưa gang là món sinh tố giúp giải nhiệt mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Sinh tố dưa gang không chỉ có tác dụng giải khát hiệu quả mà còn vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe và giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da. Các bạn tham khảo nhé!