Chủ đề 'máy giặt'

Top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Trong đó, máy giặt cửa trước được ưa chuộng vì vừa tích hợp nhiều công nghệ an toàn cho da vừa chống xoắn rối quần áo. Tham khảo ngay top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất tại Kiến Thức Mới để chọn mua sản phẩm phù hợp và bớt đi việc nặng cho đôi tay mình nhé!

Top 10 máy giặt tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là một thiết bị khá quen thuộc đối với nhiều người, hỗ trợ công việc giặt giũ nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại máy giặt nào thì hãy cùng khám phá ngay top 10 máy giặt được đánh giá tốt nhất tại Kiến Thức Mới qua bài viết sau nhé!

Lỗi E71 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt Toshiba thường xuất hiện lỗi E71, ảnh hưởng nhiều đến quy trình giặt, đặc biệt là bảng điều khiển bị vô hiệu hóa ngoại trừ phím nguồn. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sửa chi tiết lỗi E71 máy giặt Toshiba.

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E74

Lỗi E74 máy giặt Toshiba là một trong những lỗi rất hay gặp trên dòng máy giặt Toshiba. Vậy vì sao dòng máy giặt này lại mắc lỗi E74 và lỗi này có dễ khắc phục không là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Để giải đáp thắc mắc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Máy lạnh Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không?

Trong mọi gia đình thì thiết bị máy lạnh đã không còn quá xa lạ. Trên các dòng máy lạnh hiện nay có rất nhiều chế độ khác nhau và nổi bật là chế độ Eco. Vậy Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Vì sao máy giặt Toshiba báo lỗi E95? Sửa như thế nào?

Sau một quá trình sử dụng, máy giặt Toshiba báo lỗi E95 khiến bạn không thể sử dụng tiếp được. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo những điều chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể tìm ra hướng giải quyết nhanh gọn nhé! 

Máy giặt Electrolux UltimateCare 2022 thông minh, giặt sạch thế nào?

Máy giặt Electrolux UltimateCare 2022 với nhiều cải tiến mới thông minh hơn, giúp người dùng giặt sạch hiệu quả hơn hiện đang rất được mong chờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những điểm mới sẽ xuất hiện trên các sản phẩm máy giặt Electrolux UltimateCare phiên bản 2022 qua bài viết này nhé!

Lỗi E23 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi chi tiết

Máy giặt Toshiba báo lỗi E23 nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu mà máy giặt gặp lỗi này cũng như cách sửa lỗi như thế nào? Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về lỗi E23 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi chi tiết nhé!

Máy giặt Toshiba báo lỗi E5: Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, người dùng có thể bắt gặp tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E5, không vận hành đúng cách được. Máy giặt Toshiba báo lỗi E5 là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này trong bài viết dưới đây nhé!

Lỗi E95 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi đơn giản

Lỗi E95 là lỗi thường xuất hiện ở các dòng máy giặt Toshiba có tích hợp công nghệ Inverter. Đây là lỗi liên quan đến phao áp lực đang có vấn đề. Vậy để khắc phục lỗi này thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E23

Máy giặt Toshiba báo lỗi E23 là gì và cách khắc phục như thế nào? Đây là câu hỏi của nhiều người khi sử dụng dòng máy Toshiba và gặp phải lỗi này, làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn khắc phục lỗi máy giặt Toshiba E23.

Cách sửa lỗi H01 máy giặt Panasonic chi tiết nhất

Nguyên nhân máy giặt Panasonic báo lỗi H01 và cách khắc phục như thế nào? Đây là một trong những chủ đề mà người dùng máy giặt Panasonic quan tâm khi sở hữu trong tay một chiếc máy giặt Panasonic. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu biểu hiện, nguyên nhân và cách sửa lỗi H01 máy giặt Panasonic trong bài viết này nhé!

Máy giặt Toshiba báo lỗi E5 và cách sửa chi tiết

Lỗi E5 là lỗi thường xuất hiện ở các dòng máy giặt Toshiba trong quá trình sử dụng. Vậy lỗi E5 là gì, nguyên nhân dẫn đến máy giặt báo lỗi E5 và cách khắc phục lỗi này ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Máy giặt Toshiba báo lỗi E3 và cách sửa lỗi đơn giản

Lỗi E3 là lỗi thường xảy ra ở các dòng máy giặt Toshiba sau một thời gian dài đã sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người không biết đó là lỗi gì hoặc cách khắc phục nhanh chóng. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra và xử lý kịp thời khi gặp lỗi này nhé.

Cách sửa lỗi E4 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E4 thường xuất hiện trên máy giặt Toshiba sau một thời gian sử dụng. Vậy nguyên nhân từ đâu làm xuất hiện lỗi E4? Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn lỗi E4 và cách sửa lỗi này khi gặp phải nhé.

Siêu sale 12.12 - Máy giặt giảm SỐC đến 23%, trả góp 0%, săn coupon giảm thêm đến 15%, mua ngay kẻo lỡ!

Ngày hội mua sắm cuối cùng của năm 12.12 - Máy giặt giảm SỐC đến 23%, trả góp 0%, đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15% cực hấp dẫn. Tham khảo ngay top 5 máy giặt giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh về. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

Cách khắc phục lỗi 4E máy giặt Samsung từ A đến Z

Lỗi 4E máy giặt Samsung là lỗi cơ bản thường gặp ở một số dòng máy giặt Samsung. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm hoặc đang tìm hiểu về các dòng máy giặt của Samsung thì đừng bỏ qua bài viết này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách khắc phục lỗi máy giặt Samsung 4E từ A đến Z. 

Máy giặt Panasonic báo lỗi H01 và cách khắc phục chi tiết

Máy giặt Panasonic báo lỗi H01 là một trong những tình trạng mà người dùng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Báo lỗi H01 có nghiêm trọng không và cách khắc phục như thế nào? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B

LG - một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, vừa tung ra thị trường mẫu máy giặt lồng ngang 11 kg FV1411S3B sử dụng công nghệ AI thông minh mang lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các tính năng đặc biệt có trên mẫu máy giặt lồng ngang này nhé!