Chủ đề 'máy giặt'

9 lý do chọn mua Máy giặt Panasonic Inverter dòng FD-AR1

Panasonic luôn nằm trong top lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam khi muốn chọn mua một thiết bị điện tử: máy giặt, tủ lạnh,... Dòng máy giặt Panasonic Inverter FD-AR1 dù đã ra mắt từ năm 2019 nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ phía người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do nên chọn mua dòng máy giặt này nhé!

5 lý do chọn mua Máy giặt nước nóng Panasonic Inverter dòng NA-FD-V

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%, giặt sạch quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng và có khối lượng giặt dành cho gia đình 5 - 8 người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về dòng máy giặt nước nóng Panasonic TD Inverter NA-FD-V với 3 mẫu FD95V1, FD10VR1 và FD11VR1 sau nhé!

9 lý do chọn mua dòng máy giặt FX1 lồng ngang của Panasonic

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt cho gia đình nhưng lại đắn đo chưa biết mua của hãng nào, khối lượng giặt ra sao, dòng máy nào phù hợp,... Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy giặt lồng ngang FX1 của Panasonic và những lý do vì sao nên mua sản phẩm này nhé!

Công nghệ VRT Plus trên máy giặt Samsung là gì?

Hiện nay, việc giặt giũ ở mọi thời điểm trong ngày trở nên quan trọng nhằm đảm bảo nhu cầu mặc trang phục của gia đình. Đối với các dòng máy giặt lâu đời, việc giặt giũ ban đêm có điểm hạn chế bởi tiếng ồn. Vậy cùng tìm hiểu về công nghệ chống rung ồn VRT Plus trên máy giặt Samsung mới sẽ khắc phục nhược điểm ấy như thế nào nhé!

Xuất hiện chiếc máy giặt dành cho AirPods với giá 903K

Vệ sinh Apple AirPods là một việc không hề đơn giản, thậm chí đó là một thử thách khó nhằn với bất kỳ người dùng nào. Nhưng đã có chiếc máy giặt dành cho AirPods, giúp việc vệ sinh thêm dễ dàng. Cùng tham khảo bên dưới nhé.

Công nghệ AI Wash trên máy giặt Samsung là gì?

Năm 2021, Samsung ra mắt các sản phẩm máy giặt được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó không thể không kể đến công nghệ AI Wash, đây được xem là một công nghệ mang đến sự đột phá của Samsung. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!.

Công nghệ giặt nhanh 39 phút Quick Drive trên máy giặt Samsung là gì?

​Samsung là thương hiệu máy giặt luôn mang đến trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo với khả năng nắm bắt và đáp ứng nhu cầu người dùng. Điển hình là công nghệ giặt nhanh siêu tốc Quick Drive đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ. Hãy cùng chúng tôi khám phá công nghệ này ngay nhé.

Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng ngang | Cập nhật 2021

Máy giặt Samsung được trang bị các tính năng hữu ích và các chế độ giặt thông minh dành cho các bà mẹ nội trợ, như một trợ thủ đắc lực trong việc giặt giũ quần áo cho gia đình. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các chương trình giặt thông minh tiện lợi, hiện có trên các dòng sản phẩm Samsung, để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

Samsung ra mắt máy giặt AI thế hệ mới, giá từ 15,5 triệu

Samsung ra mắt máy giặt Samsung AI mới, mở ra một kỷ nguyên máy giặt thông minh mới cho gia đình Việt, giúp người dùng tối ưu hoá trải nghiệm giặt giũ thông minh với các công nghệ tiên tiến: Phân tích độ bẩn, tối ưu quy trình giặt, đồng thời ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt ưa thích cho người dùng.

Động cơ 3Di Inverter trên máy giặt Panasonic cho hiệu quả giặt vượt trội

Việc giặt giũ luôn đòi hỏi các bà nội trợ phải tính toán để có được những mẻ quần áo sạch nhất, Panasonic đã ra mắt công nghệ 3Di Inverter để cải thiện việc giặt giũ cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí. Vậy công nghệ này trên máy giặt Panasonic có hiệu quả thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

So sánh công nghệ VRT PLUS và VRT trên máy giặt Samsung

Năm 2021, Samsung ra mắt các dòng sản phẩm máy giặt hiện đại với nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó không thể bỏ qua công nghệ VRT Plus được ra đời để thay thế cho người đàn anh VRT. Vậy khác biệt giữa 2 công nghệ này là gì, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết này nhé!.

6 lý do chọn mua Máy giặt Panasonic Inverter FD95X1

Bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với những công nghệ giặt hiện đại đồng thời tiết kiệm điện năng? Hãy cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm Máy giặt Panasonic Inverter FD95X1 đang kinh doanh tại chúng tôi nhé!

Lưu ý chọn mua máy giặt có kích thước phù hợp không gian nhà

Bạn đang băn khoăn khi không biết nên chọn máy giặt có kích thước như thế nào để phù hợp với không gian diện tích của gia đình và đảm bảo được hiệu năng sử dụng tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số lưu ý giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhé.

Các dòng máy giặt LG 2021 đáng để trải nghiệm

Các dòng máy giặt LG năm 2021 sở hữu các công nghệ tương tự như năm vừa rồi nhưng chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm cho người tiêu dùng khi hãng LG vẫn không ngừng cải tiến công nghệ và cập nhật thêm một số chức năng mới trên máy giặt để mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm nhanh các dòng máy giặt LG 2021 ra sao nhé!

Cách sử dụng chế độ vệ sinh lồng giặt trên máy giặt cực đơn giản

Với những gia đình bận rộn thì thực hiện vệ sinh lồng giặt bằng tay không hề đơn giản. Hiểu được điều này, hàng loạt các sản phẩm máy giặt hiện nay đã được thiết lập thêm chế độ vệ sinh lồng giặt. Cách sử dụng chế độ vệ sinh lồng giặt trên máy giặt cực đơn giản dưới đây sẽ giúp ích cho gia đình bạn!

6 lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter FD125V1BV

Thuộc thế hệ máy giặt thông minh mới đến từ thương hiệu Panasonic, máy giặt Panasonic Inveter FD125V1BV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và khối lượng giặt lớn, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc máy giặt này nhé!

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đứng trước một loạt các hãng máy giặt khác nhau chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết hãng nào tốt, nên lựa chọn hãng máy giặt nào phù hợp với nhu cầu mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Gioăng máy giặt là gì? Cách vệ sinh Gioăng cao su máy giặt tại nhà

Gioăng máy giặt là bộ phần kết nối giữa lồng giặt với cửa máy giặt, nếu bạn không vệ sinh thường xuyên sẽ có các hiện tượng như mảng bám, rêu mốc, gây rò rỉ nước, có mùi hôi khó chịu. Hãy cùng chúng tôi tham khảo gioăng máy giặt là gì? Cách vệ sinh Gioăng cao su máy giặt tại nhà nhé!