Chủ đề 'máy giặt'

Máy giặt bị lệch tâm? Nguyên nhân, tác hại và cách khắc phục

Máy giặt bị lệch tâm dễ làm quần áo bị xoắn rối, quấn, thậm chí là rách. Đồng thời, khi máy hoạt động còn phát ra tiếng ồn lớn, khiến bạn cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng xấu các bộ phận khác. Mời bạn tham khảo bài viết sau để biết cách khắc phục lỗi này nhanh chóng nhé!

Lỗi E2 máy giặt Sharp là gì và cách sửa lỗi chi tiết

Máy giặt Sharp nhà bạn đang khởi tạo chế độ giặt nhưng lại không có nước cấp vào hoặc khi vận hành ở chế độ vắt thì nước lại thoát ra ngoài gần hết? Xem ngay lỗi E2 máy giặt Sharp là gì và cách sửa lỗi chi tiết ở bài viết sau để khắc phục tình trạng trên nhé!

Lỗi 4C máy giặt Samsung là gì và cách sửa lỗi chi tiết

Lỗi 4C là lỗi thường gặp trên máy giặt Samsung khi chúng không cấp được nước trong một khoảng thời gian dài khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng. Mời bạn cùng xem qua bài viết về lỗi 4C máy giặt Samsung là gì và cách sửa lỗi chi tiết dưới đây nhé!

Lỗi LC máy giặt Samsung là gì và cách sửa lỗi chi tiết

Ống thoát nước của máy giặt Samsung nhà bạn bị tắc nghẽn, móp méo, màn hình hiển thị thì báo lỗi LC nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như nào? Vậy thì xem ngay lỗi LC máy giặt là gì và cách sửa lỗi chi tiết nhé!

Máy giặt Sharp báo lỗi E1? Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy giặt Sharp sử dụng trong thời gian dài sẽ dễ xuất hiện tình trạng báo lỗi E1. Lỗi E1 ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, độ bền sản phẩm và tài chính gia đình. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy xem ngay bài viết sau nhé!

Lỗi E2 máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Máy giặt Aqua nhà bạn không xả nước được, màn hình hiển thị lỗi E2 liên tục nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu cũng như cách khắc phục? Vậy thì hãy xem ngay bài viết về lỗi E2 máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!

Lỗi EA máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Máy giặt Aqua nhà bạn bị lỗi mực nước khiến cho bo mạch điều khiển không nhận được tín hiệu để đo lường mực nước cần xả? Có thể máy giặt đã mắc lỗi EA, bạn hãy cùng xem qua bài viết về lỗi EA máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!

Lỗi FE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi cực chi tiết

Máy giặt LG nhà bạn bị tràn nước? Rất có thể chúng đã mắc phải lỗi FE rồi đấy! Nhưng đừng lo lắng nhé vì ở bài viết sau sẽ cung cấp thông tin cho bạn về lỗi FE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi cực chi tiết nhé!

Máy giặt Electrolux báo lỗi E40? Nguyên nhân và cách khắc phục

Sử dụng máy giặt đã lâu, chắc hẳn đã không ít lần máy giặt Electrolux gặp sự cố báo lỗi E40, gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy. Đừng lo lắng, hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi E40 nhé!

Máy giặt Electrolux mất nguồn? Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, đột nhiên máy giặt bỗng nhiên mất nguồn, không hiểu gặp đang gặp sự cố gì. Khi rơi vào tình huống này, bạn đừng quá lo lắng mà hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux mất nguồn nhé.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi DE máy giặt LG

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt LG báo lỗi DE gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy. Đừng lo lắng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt LG hiển thị lỗi DE nhé!

Máy giặt LG AI DD 10kg FV1410S5W có gì nổi bật mà được mua nhiều đến vậy?

Thế hệ máy giặt thông minh LG AI DD hiện đang được rất nhiều khách hàng Việt Nam quan tâm, trong đó máy giặt LG AI FV1410S5W là sản phẩm được biết đến nhiều nhất. Bạn hãy tham khảo ngay review máy giặt LG AI DD 10kg FV1410S5W dưới đây của chúng tôi để biết vì sao sản phẩm này đang được tìm kiếm nhiều nhất nhé! 

Giải đáp: Có nên phơi quần áo qua đêm?

Phơi quần áo qua đêm là thói quen của rất nhiều gia đình hiện nay, tuy nhiên, có nhiều người cho rằng không nên phơi đồ qua đêm bởi việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Vậy có nên phơi quần áo qua đêm không? Chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Lỗi IE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi đơn giản

Máy giặt LG nhà bạn không thể tiến hành canh chọn mực nước để tiến hành các chế độ giặt? Rất có thể chúng đang mắc lỗi IE đấy! Cùng xem ngay bài viết về lỗi IE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi đơn giản nhé!

Máy giặt Samsung AI là gì? 7 lý do nên mua máy giặt Samsung AI

Máy giặt Samsung AI thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi khả năng giặt nhanh, sạch sâu, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ quần áo và an toàn cho người dùng. mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết và chọn mua máy giặt phù hợp nhất nhé!

Lỗi UE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết?

Máy giặt LG nhà bạn không thể thực hiện vắt quần áo thì rất có thể chúng đã gặp phải lỗi UE. Nếu bạn không biết nguyên nhân do đâu thì hãy xem ngay bài viết về lỗi UE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết dưới đây nhé!

Lỗi OE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết

Máy giặt LG nhà bạn không thể thoát nước ra đường ống thoát được rất có thể chúng đã gặp phải lỗi OE rồi đấy! Đừng lo hãy theo dõi bài viết sau sẽ cung cấp thông tin đến bạn về lỗi OE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết nhé!

Lỗi CL máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Màn hình hiển thị của máy giặt LG nhà bạn báo lỗi CL nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu và không biết phải khắc phục như thế nào? Đừng lo bài viết sau đây sẽ cho bạn biết về lỗi CL máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!

Tư vấn chọn mua máy bơm nước tăng áp

Bạn đang phân vân trong việc chọn mua một chiếc máy bơm nước tăng áp để cải thiện vấn đề sử dụng nước của gia đình mình? Cùng tham khảo bài viết tư vấn chọn mua máy bơm tăng áp để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

Cách để máy giặt và máy sấy chồng lên nhau như thế nào? Có nên không?

Để sắp xếp máy giặt và máy sấy quần áo phù hợp với không gian gia đình nhỏ, người ta thường xếp chồng 2 thiết bị này lên nhau. Vậy cách để máy giặt và máy sấy chồng lên nhau như thế nào và có nên xếp chồng không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!