Chủ đề 'mắt'

Hướng dẫn khởi động máy cưa xích chạy xăng đảm bảo giật là nổ

Máy cưa xích chạy xăng thiết kế đơn giản, bao gồm 1 thân máy chính và lưỡi lam (hay còn gọi là răng xích), chỉ cần lắp răng xích vào máy cưa xích bạn sẽ cắt những cây lớn hay cưa xẻ gỗ nhanh chóng. Máy cưa xích chạy xăng khởi động bằng cách giật nổ, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn không tránh khỏi sự cố giật hoài không nổ. Bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới mà META.vn chia sẻ để khởi động máy cưa xích một cách dễ dàng.  

Cách làm thịt ba chỉ bó ướp ngũ vị ngon tuyệt cú mèo

 Thịt ba chỉ thường được các chị em mua nhiều để chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Bên cạnh món thịt ba chỉ kho truyền thống hay ba chỉ rang cháy cạnh đưa cơm, hôm nay META sẽ hướng dẫn bạn một món mới cực ngon - thịt ba chỉ bó ướp ngũ vị.

Những lưu ý khi cho trẻ học bơi mùa hè

Dịp hè cũng là thời điểm nhu cầu học bơi tăng lên. Trong những năm trở lại đây, các lớp học bơi thường kín chỗ bởi tâm lý phụ huynh muốn con có các lớp học kỹ năng sống. Mặt khác, thời gian qua, xảy ra hàng loạt vụ việc đuối nước cũng khiến phụ huynh không khỏi lo lắng. Cho nên, học bơi lội để có thể tự cứu mình lúc rơi xuống nước đang được bố mẹ các trẻ nhỏ hướng đến.

Tự làm sinh tố cam cà rốt tại nhà với máy xay sinh tố

Cà rốt chứa nhiều vitamin A, C, chất xơ...còn trong cam lại chứa chất xơ, vitamin C, thiamin, folate và chất chống oxy hóa hai thực phẩm này khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một loại thức uống có màu sắc hấp dẫn, dễ uống lại bổ dưỡng cho sức khỏe.

Cách làm kem dứa tại nhà

Kem là món ăn được rất nhiều người yêu thích, chúng ta thường xuyên ra quán hay các hàng kem để mua kem, bây giờ với máy làm kem bạn có thể tự làm kem tại nhà với các hương vị bạn tự chọn. Với các bước thực hiện đơn giản bạn sẽ có ngay một cây kem đặc biệt như ngoài hàng.

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Cách nấu thịt bò kho chuẩn vị miền Nam

Bò kho là món ăn truyền thống trong ẩm thực Việt Nam. Là người nội trợ, chắc chắn ai cũng có những bí quyết nấu nướng riêng với các món tủ của mình. Sau đây META  xin giới thiệu đến bạn 2 cách nấu bò kho ngon đúng điệu với công thức đơn giản nhất nhé.

Cách làm sữa chua trái cây thơm ngon, mát lịm

Sữa chua vốn đã rất tốt cho sức khỏe, làn da và vóc dáng. Vì vậy, những chai sữa chua mix với các loại nước sốt trái cây không chỉ là thứ đồ uống bổ dưỡng mà còn vô cùng hấp dẫn và sáng tạo.

Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

Đèn bàn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và công nghệ ánh sáng khác nhau, từ các loại đèn học trẻ em, đèn làm việc, đèn bàn còn có thể kết hợp làm đèn ngủ, đèn trang trí để không gian nội thất thêm tinh tế mà vẫn tiết kiệm chi phí sắm sửa vật dụng gia đình. Để sử dụng đèn bàn một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn. 

Những lỗi thường gặp khi làm bánh trung thu

Bánh trung thu và bánh dẻo là hai loại bánh không thể thiếu trong mâm cỗ trung thu vì đây là hai loại bánh truyền thống, ngày nay mọi người thường có xu hướng tự làm bánh trung thu cho cả gia đình thưởng thức những đây là hai loại bánh đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao và thường xảy ra nhiều lỗi trong quá trình thực hiện, bạn đừng lo vì cách khắc phục sẽ có trong bài viết dưới đây!

Cách làm khoai lang kén

Khoai lang kén là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, vị thơm, bở của khoai lang kết hợp cùng bột chiên giòn chắc chắn sẽ là món ăn vặt mà nhiều người không thể bỏ qua. Bạn hãy tham khảo cách làm sau đây nhé, đảm bảo sẽ thành công!

Bí quyết chọn mua máy hàn inox

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy hàn inox nhưng không biết nên chọn loại nào cho phù hợp trong số các máy hàn que, máy hàn TIG, máy hàn MIG? Bạn đừng quá lo lắng, mỗi dòng máy hàn điện tử đều có ưu điểm riêng khi hàn inox. Để giúp bạn tìm mua được chiếc máy hàn inox ưng ý nhất, META.vn sẽ chia sẻ ưu điểm của từng dòng máy hàn mang lại, khi hàn loại vật liệu này, giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Cách ngâm chân thải độc tại nhà hiệu quả nhất

Ngâm chân là biện pháp giải độc tốt nhất giúp xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức chân và lưu thông khí huyết tốt nhằm có giấc ngủ ngon hơn. Bồn massage chân thiết kế các gai và con lăn massage sẽ kích thích trực tiếp vào các huyệt đạo của bàn chân giúp thải độc hiệu quả. 

Cách làm cá hấp bia đơn giản mà tuyệt ngon

Cá hấp bia là món ăn được rất nhiều người ưu thích, ăn có vị ngọt của cá, mùi thơm của bia và những gia vị khác thật thơm ngon, hấp dẫn. Vào những ngày trời mưa, ngày đông giá rét hay những dịp cuối tuần, các chị em thử trổ tài làm món cá hấp bia xem, đảm bảo gia đình bạn mê ngay. Vậy để làm cá hấp bia cần chuẩn bị nguyên liệu gì và cách làm ra sao?

Cách làm bánh trung thu thạch rau câu

Ngày nay bánh trung thu đã được chế biến với nhiều hình dạng và hương vị khác nhau. Trong mùa trung thu năm nay, món bánh trung thu thạch rau câu đang được nhiều hàng quán và các gia đình ưa chuộng. Hãy thảm khảo cách làm bánh trung thu thạch rau câu sau đây đến từ META nhé! Rất đơn giản thôi!

Cách làm kem xôi đơn giản tại nhà

Món kem xôi khi ăn có vị thơm mát từ kem hòa quyện cùng vị béo ngậy của xôi nếp rất hấp dẫn giúp xua tan cái nóng ngày hè. Vậy nếu tự tay làm món kem xôi tại nhà cần chuẩn bị những nguyên liệu gì? Bước nấu xôi thì đơn giản, vậy còn bước làm kem và các khâu khác có khó không? Chỉ cần đọc bài viết phía dưới mình chắc chắn mọi người đều có thể tự làm kem xôi tại nhà dễ dàng với những nguyên liệu sẵn có, dễ tìm.

Đừng bỏ qua 10 món cơm chiên "gây nghiện", dễ làm ngay tại nhà

Cơm chiên là món ăn được nhiều người yêu thích và được kết hợp với nhiều hương vị khác nhau. Bí quyết thành công cho món cơm chiên chính là nằm ở nguyên liệu và cách thực hiện, để có được các món chiên ngon, bạn hãy tham khảo 10 món cơm chiên sau đây để đổi vị hàng ngày cho bữa ăn gia đình nhé!

Cách làm chó bưởi Trung Thu cực dễ thương

Bưởi là loại trái cây không thể thiếu mỗi dịp Tết Trung thu. Để Tết Trung thu năm nay thêm phần mới mẻ và ý nghĩa các mẹ có thể tự tay làm chú chó bưởi dễ thương bày lên mâm ngũ quả của gia đình mình. Chắc chắn điều này sẽ làm các con rất thích thú. Các mẹ có thể làm chó bông từ bưởi đào, bưởi Nam Roi, bưởi da xanh. Nào hãy cùng META.vn trổ tài làm chó bông bằng bưởi bày Trung thu luôn bây giờ nhé. 

Cách làm bánh trung thu chiên, không cần lò nướng

Bánh trung thu rán là món bánh rất dễ làm, không cần lò nướng. Chỉ vài bước đơn giản cùng cách làm nhanh chóng là bạn đã có thêm một món bánh trong mâm cỗ trung thu năm nay rồi, hãy bắt tay vào thực hiện món bánh trung thu nướng này ngay nhé!

Cách làm bánh xèo bằng chảo chống dính cực dễ

Bánh xèo là món ăn vặt vô cùng thơm ngon hấp dẫn mà tất cả mọi người đều yêu thích. Khi ăn vỏ bánh xèo giòn giòn dẻo dẻo, nhân tôm thịt vô cùng thơm ngon cùng nước chấm chua ngọt quá là tuyệt vời. Hãy cùng vào bếp với META. vn để làm ra món bánh xèo ngon tuyệt như ngoài hàng với chảo chống dính. 

5 động tác với vòng tập Yoga bạn nên thử

Vòng tập Yoga có tải trọng lên đến 150kg, hỗ trợ nhiều tư thế Yoga đẹp mắt. Với vòng Yoga, bạn cũng có thể cùng bạn tập của mình tạo nhiều tư thế chuyên nghiệp. Sau đây là 5 động tác Yoga Wheel bạn nên thử có tác dụng mở rộng lồng ngực, kéo dãn cơ đùi, cơ hông, cơ bụng, cũng như cải thiện và cân bằng tâm trí và hơi thở.

3 bước làm món cơm chiên thập cẩm cực ngon cho bé

Cơm chiên thập cẩm là món ăn được các bé rất ưu thích bởi nó có màu sắc vô cùng bắt mắt, hương vị lại hấp dẫn với vị ngọt của tôm, mùi thơm của trứng sẽ kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn. Vậy tại sao các mẹ lại không trổ tài vào bếp để làm món cơm chiên màu sắc cho bé mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho bữa ăn của trẻ. 

Cách nấu lẩu Thái - lẩu hải sản chua cay đúng vị

Lẩu thái là món ăn được yêu thích nhất là vào những ngày thời tiết mát mẻ hay se lạnh, bởi hương vị thơm ngon cũng như đặc trưng. Đặc biệt, nguyên liệu hải sản đủ dinh dưỡng và an toàn cực tốt cho sức khỏe, kết hợp với chất xơ từ rau, tinh bột từ củ quả làm cho bạn luôn thèm ăn mà không thấy ngán Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hải sản và rau củ quả đã làm lên hương vị đặc trưng của lẩu thái.

Cách làm khoai tây chiên và khoai lang chiên phá cách!

Khoai tây chiên và khoai lang chiên là hai món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Khoai lang chiên và khoai tây chiên bọc mỳ tôm sẽ là hai món ăn vặt mới lạ, hãy cùng tham khảo cách làm sau đây đến từ META để dành tặng cho những người thân yêu mình món ăn đặc biệt này nhé!

Nên chọn mặt nạ hàn điện tử hay mặt nạ hàn truyền thống?

Mặt nạ hàn truyền thống thường có thiết kế cồng kềnh và chỉ có tác dụng che chắn tia hàn, khi dùng phải hất mũ lên liên tục rất bất tiện. Nhưng mặt nạ hàn điện tử ngoài khắc phục được những nhược điểm đó còn có khả năng điều chỉnh độ nhạy sáng, điều chỉnh độ trễ sáng. Vậy theo bạn nên chọn mũ hàn truyền thống hay mũ hàn điện tử?

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Máy giặt thương hiệu nào tốt?

Đánh giá tổng quan về các thương hiệu máy giặt sau đây sẽ giúp bạn tìm ra 5 thương hiệu máy giặt uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, chắc chắn bài viết sẽ giúp bạn tìm được một thương hiệu máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình!

Lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới

Tủ lạnh truyền thống được thiết kế ngăn đá trên nhưng ngày nay để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thói quen sử dụng ngăn mát 80% và ngăn lạnh 20% thì các hãng đã đem đến thị trường những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới ngày một nhiều. Hãy cùng META tìm hiểu những lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới đem lại nhé! 

Nên mua quạt sưởi halogen hay máy sưởi dầu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quạt sưởi halogen truyền thống hay máy sưởi dầu công nghệ mới tiên tiến để sưởi ấm và xua tan cái lạnh trong mùa đông này thì đừng bỏ lỡ những thông tin so sánh về 2 thiết bị này trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR-4613

Bài viết trải nghiệm máy sưởi dầu FujiE OFR-4613 của người dùng sẽ giúp Quý khách có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định có chọn mua FujiE OFR-4613 hay không?