Chủ đề 'mắt'

14 bộ phim gia đình ý nghĩa để cùng xem trong ngày Gia đình Việt Nam

Ngày Gia đình Việt Nam đang dần đến, đây cũng là dịp để bạn dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn. Hãy cùng những người thân của mình thưởng thức những bộ phim ý nghĩa về gia đình hay nhất trong ngày gia đình Việt Nam 2021 được chúng tôi tổng hợp sau đây nhé!

5 Sai lầm thường gặp khi chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo

Việc lựa chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo là việc làm hết sức quan trọng. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến hệ cột sống lưng, cổ, thị lực ... của bé. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bậc phụ huynh nào cũng có kiến thức đầy đủ để chọn được những bộ bàn học ưng ý. Dưới đây là 5 sai lầm mà cha mẹ thường gặp khi mua bàn học cho trẻ lớp 1. Cùng tham khảo để tránh mắc phải nhé!  

Bàn học chống gù loại nào tốt cho bé?

Bàn học chống gù là một dụng cụ hữu ích phục vụ cho việc học tập của bé, giúp bé tránh xa được các nguy cơ về các bệnh gù lưng, cong vẹo cột sống...Nếu đang có ý định sắm một chiếc bàn học mới cho năm học sắp tới và chưa biết bàn học chống gù loại nào tốt , hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn nhé!

Top 5 bể bơi phao có cầu trượt cho bé thích mê

Nếu đang băn khoăn lựa chọn bể bơi phao cho bé yêu, các bậc phụ huynh chớ bỏ lỡ 5 mẫu  bể bơi phao có cầu trượt dưới đây nhé. Chắc chắn các cô bé, cậu bé của bạn sẽ thích mê mà xem!

Chống ánh sáng xanh trên mắt kính là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mắt kính cho khả năng chống ánh sáng xanh. Vậy ánh sáng xanh là gì và công dụng của loại mắt kính chống ánh sáng xanh? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nữ giới

Không thể phù nhận rằng, các dòng đồng hồ thời trang nữ đang ngày càng đa dạng, vì vậy việc lựa chọn mua không hề dễ. Bài viết về những tiêu chí lựa mua đồng hồ nữ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới

Không đơn giản chỉ là những sản phẩm dùng để xem giờ, đồng hồ đeo tay còn được coi là một món đồ thời trang không thể thiếu của phái mạnh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới nhân Ngày của Cha 20/6 sắp tới nhé.

Top 5 máy chấm công vân tay Ronald Jack được đánh giá cao nhất hiện nay

Ronald Jack là một trong những thương hiệu máy chấm công vân tay vô cùng nổi tiếng đến từ Malaysia. Vậy điều gì đã giúp dòng sản phẩm này được đánh giá cao đến vậy? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này đồng thời mang đến top 5 máy chấm công vân tay Ronald Jack bán chạy nhất hiện nay.

Mắt kính Oakley là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Oakley là một thương hiệu mắt kính lớn trên thế giới, thuộc top 3 thương hiệu có doanh thu cao nhất toàn cầu. Chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc mắt kính Oakley là của nước nào, được sản xuất ở đâu phải không? Cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

Mắt kính Reebok là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Reebok luôn là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thời trang phụ kiện, thiết bị thể thao, đặc biệt là mắt kính với những kiểu dáng cá tính, được sản xuất theo công nghệ vượt bậc. Vậy mắt kính Reebok là của nước nào, được sản xuất ở đâu? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Mắt kính Revlon là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Hiện nay, có nhiều khách hàng yêu chuộng các sản phẩm của thương hiệu Revlon vì chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Vậy hãy thử cùng chúng tôi tìm hiểu xem mắt kính Revlon là của nước nào, được sản xuất ở đâu và có điểm gì nổi bật nhé!

Tìm hiểu về nhựa Plastic trên mắt kính

Mắt kính làm bằng nhựa Plastic rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mắt kính có chất liệu quen thuộc này nhé!

Chất liệu nhựa TR90 trên mắt kính có gì đặc biệt?

Mắt kính thời trang bằng nhựa TR90 được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy TR90 là gì? Ưu điểm của mắt kính làm bằng vật liệu TR90? Hãy cùng theo dõi bài viết để trả lời những câu hỏi trên nhé!

Dây đồng hồ có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào?

Những chiếc đồng hồ đeo tay ngày nay như đồng hồ cơ và đồng hồ quartz được chế tác trông rất bắt mắt và đầy tính sáng tạo, đa dạng các mẫu mã. Hãy khám phá xem đồng hồ có bao nhiêu loại dây và cách chọn mỗi loại dây ra sao nhé!

Nên đeo đồng hồ lỏng hay chặt, như thế nào là vừa tay?

Sự tiện dụng và thời trang của đồng hồ đeo tay là không thể phủ nhận, nhưng đeo đồng hồ lỏng hay chặt để không làm ảnh hưởng đến thao tác làm việc bằng tay, không làm cản trở lưu thông máu là câu hỏi thường gặp. chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi này trong bài viết dưới đây!

Tìm hiểu công nghệ Prizm trên mắt kính

Công nghệ Prizm là gì? Dòng mắt kính Prizm Road là gì? Tại sao nó là sự lựa chọn hàng đầu của các vận động viên đua xe chuyên nghiệp? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Mắt kính chất liệu O Matter® có gì đặc biệt?

Trên mắt kính, ngoài chất liệu nhựa Plastic quen thuộc còn có một chất liệu khác mang tên O Matter®. Vậy mắt kính O Matter® là gì? Nó có gì đặc biệt? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Cách check đồng hồ chính hãng, phân biệt thật - giả chính xác nhất

Thị trường đồng hồ đeo tay hiện nay khá phức tạp, xuất hiện rất nhiều sản phẩm nhái hay “fake” các dạng đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz với mức độ tinh xảo đến nỗi bạn không thể phân biệt được. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách phân biệt đồng hồ thật, giả chính xác nhất.