Chủ đề 'mắt'

Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt chuyên nghiệp khuyên dùng

Chọn lựa mũ bảo hiểm cho những chuyến đi xa, đi phượt là việc vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu mũ nào thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé. Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt khuyên dùng sau đây, chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Máy massage mắt loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Có rất nhiều cách giữ cho đôi mắt của chúng ta luôn khỏe mạnh, tinh anh và một trong số đó phải kể đến việc sử dụng máy massage mắt. Vậy máy massage mắt loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Sử dụng máy massage mắt như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Tất cả sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này.

Top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Nồi cơm điện tử với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, thích hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của chị em nội trợ, nhất là với người bận rộn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất năm 2018 đáng để bạn tham khảo.

5 đồ dùng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019, biết để bắt kịp xu hướng

Nếu bạn là dân sành công nghệ thì phải nắm được xu hướng mới nhất của các thiết bị điện tử, bởi vì các thiết bị này luôn được các ông trùm lớn phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những xu hướng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019 nhé!

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Kinh nghiệm chọn mua camera giám sát "chuẩn" tuyệt đối

Nếu bạn muốn bảo vệ an ninh của gia đình thì hãy lắp ngay 1 chiếc Camera giám sát có thể theo dõi ngoài trời và trong nhà. Để có kinh nghiệm để chọn sản phẩm này sử dụng tốt nhất và hiệu quả nhất hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

5 món quà Tết lấy điểm bố mẹ người yêu dịp Tết không thể bỏ qua

Dịp Tết nguyên đán sắp đến là cơ hội cực kỳ tốt để bạn ghi điểm trong mắt ba mẹ người yêu. Vậy bạn nên chuẩn bị những gì để lấy lòng ba mẹ người yêu? Cùng chúng tôi tham khảo 5 món quà Tết lấy điểm bố mẹ người yêu không thể bỏ qua để có thêm nhiều gợi ý nhé!

Bếp ga hồng ngoại là gì? Có nên sử dụng không?

Bếp ga hồng ngoại đang "hot" trong thời gian gần đây có ưu điểm gì nổi bật so với bếp ga truyền thống và các loại bếp từ, bếp hồng ngoại? Có nên sử dụng loại bếp này để nấu nướng hay không? Cùng META.vn tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu 3 công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mới nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công nghệ nâng cơ mặt và trẻ hóa da mà không cần thực hiện phẫu thuật, trong số đó tiêu biểu phải kể đến Hifu, RF và Thermage. Vậy những công nghệ này có gì đặc biệt? Ưu điểm là gì? Công dụng ra sao? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Máy làm sữa chua thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Giữa nhiều thương hiệu máy làm sữa chua sẽ thật khó để bạn có thể lựa chọn được thương hiệu nào tốt nhất. Hiểu được điều đó, hôm nay META sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về một số hãng máy làm sữa chua để từ đó đưa ra được quyết định hợp lý nhất khi chọn mua.

Phân loại quạt sưởi hiện có trên thị trường

Thiết bị sưởi vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình, đặc biệt là mùa lạnh và mùa nồm. vì vậy hãy đọc ngay cách phân loại những loại quạt sưởi có trên thị trường hiện nay để chọn mua được sản phẩm tốt nhất.

5 Mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính nhẹ và an toàn

Cha mẹ nên cho bé sử dụng nón bảo hiểm để đảm bảo an toàn và hình thành thói quen ngay từ khi còn nhỏ. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5 mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính dưới đây và giúp bé em lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Máy làm mát FujiE là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Hiện nay, máy làm mát được rất nhiều gia đình xem như một thiết bị quan trọng trong nhà, có khả năng điều hòa nhiệt độ, độ ẩm tốt. Thời tiết nồm ẩm, nắng nóng kéo dài, nhiều người  muốn chọn mua cho gia đình mình chiếc máy làm mát FujiE nhưng còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm. Vậy máy làm mát FujiE có thực sự tốt không? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!