Chủ đề 'mắt'

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR4709 giá dưới 2 triệu đồng

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 sử dụng nhiên liệu dầu thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn FujiE OFR4709 thì hãy đọc qua bài viết đánh giá và lắng nghe ý kiến phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm này nhé!

Làm snack khoai tây bằng lò vi sóng

Snack khoai tây khi được làm với lò vi sóng sẽ được hạn chế được lượng dầu mỡ không mong muốn bám vào khoai tây, để có được món ăn vặt hấp dẫn bạn hãy bắt tay thực hiện món snack khoai tây đơn giản với lò vi sóng nhé!

Mua bình giữ nhiệt hãng nào tốt?

Thương hiệu tạo nên uy tín và chất lượng sản phẩm là bí kíp được nhiều người tiêu dùng truyền tai nhau, mua bình giữ nhiệt dựa trên thương hiệu là một cách lựa chọn an toàn cho sức khỏe, đảm bảo cho chất lượng, hãy cùng META tìm hiểu thương hiệu bình giữ nhiệt nào tốt nhất hiện nay?

Nên mua bình giữ nhiệt hay bình đựng nước?

Chọn bình giữ nhiệt hay bình đựng nước là nỗi băn khoăn của nhiều người sử dụng khi đứng trước câu hỏi nên chọn bình giữ nhiệt hay bình đựng nước, để giải đáp cho câu hỏi này, bạn và META hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE - Sự lựa chọn thông minh cho dân công sở

Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE có khả năng hâm nóng cơm và thức ăn cực nhanh chỉ sau 3 - 5 phút, đảm bảo không bị khô, ăn rất ngon miệng. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể dùng để hâm sữa, luộc trứng, hấp bánh... vô cùng tiện lợi. Nếu bạn cũng đang cần tìm kiếm một sản phẩm hộp cơm thông minh, tiện ích thì đừng bỏ lỡ những thông tin về hộp cơm AirangLIFE mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Luộc bánh chưng xanh với các mẹo đơn giản

Muốn món bánh chưng của mâm cỗ tết có màu xanh bắt mắt, bạn đừng bỏ qua các mẹo vặt và các cách đơn giản trong bài sau đây để áp dụng khi bạn luộc bánh chưng và gói bánh chưng. Chỉ với các mẹo vặt đơn giản như: ngâm gạo với nước tro bếp để luộc bánh trưng, ngâm nước lá giềng với gạo gói bánh chưng,... chắc chắc đĩa bánh chưng sẽ đẹp mắt.

Bí quyết chọn gà ta ngon cúng Tết

Đối với các chị em trẻ tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn gà ta cho ngày Tết thì có thể tham khảo 2 cách chọn gà dưới đây để lựa chọn được con gà ta ngon nhất để cúng lễ ngày Tết nhé. 

Những lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục

Ngày nay máy đánh giầy không chỉ được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, Resort mà còn được dùng rộng rãi trong các gia đình và văn phòng công ty. Tuy nhiên nếu sử dụng máy đánh giầy thường xuyên sẽ không tránh khỏi sự cố. Hãy tham khảo một số lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục qua bài viết dưới đây của META.vn nhé.

Cách làm thịt heo quay bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu có thể chiên được rất rất nhiều món ngon mà không phải thực hiện quá nhiều bước. Bạn chỉ cần ướp thực phẩm (nếu có) rồi cho vào nồi chiên, tiếp tục cài đặt nhiệt độ/thời gian nấu và chờ đợi là xong. Quá đơn giản phải không nào? Và hôm nay META sẽ bật mí một món ngon không mấy xa lạ với chúng ta chính là thịt quay chiên cực giòn cực ngon y như ngoài hàng để đãi khách nhé! Công thức và cách làm thì vô cùng đơn giản khi làm cùng với nồi chiên không dầu, giờ thì cùng META thực hiện nhé!

Mẹo chiên lạp xưởng đúng cách không cần dầu trong ngày Tết

Lạp xưởng chiên nước, lạp xưởng chiên giấm, lạp xưởng chiên nước dừa... đều là những cách chiên lạp xưởng ngon, đơn giản mà không cần dầu. Miếng lạp xưởng sau khi chiên xong sẽ vàng óng, căng tròn, giữ nguyên được hương vị và giảm lượng dầu ăn ngấm vào miếng lạp xưởng. Hãy tham khảo ngay những cách rán lạp xưởng không dùng dầu mỡ mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!   

Top 3 đèn bàn học sinh chống cận được nhiều người tin dùng nhất

Một chiếc đèn bàn Led chống cận tốt nhất phải đáp ứng được các tiêu chí: bền, đẹp, tiết kiệm điện, ánh sáng dịu nhẹ không gây mỏi mắt. Top 3 đèn bàn học chống cận được nhiều người ưa chuộng nhất dưới đây sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí đó, rất xứng đáng để bạn chọn mua.

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt

Các loại hộp cơm giữ nhiệt luôn được giới văn phòng ưa chuộng nhờ khả năng tự giữ nóng hay hâm nóng được thức ăn, một số sản phẩm còn kèm túi giữ nhiệt rất tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Tuy nhiên, để chọn được một hộp cơm phù hợp với nhu cầu ăn uống và có giá cả hợp lý lại là cả một vấn đề. Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất!

Vì sao nên mua quạt hơi nước Midea AC120-15F?

Có rất nhiều lý do để lý giải vì sao nên mua quạt hơi nước Midea AC120-15F như là mẫu mã đẹp, kiểu dáng gọn gàng, hoạt động êm ái, dung tích bình nước lớn, nhiều tính năng tiện ích vượt trội... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm đang bán rất chạy vào những dịp cao điểm nắng nóng này để chọn lựa được sản phẩm phù hợp xua tan cái nóng mùa hè cho gia đình bạn nhé!

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe đáng mua nhất hiện nay

Với những chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe dưới đây bạn sẽ lựa chọn được chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có giá tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để theo dõi sức khỏe của bạn, nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc vòng đeo tay sức khỏe đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, mời bạn theo dõi.

Hướng dẫn cách làm mì tươi tại nhà

Chắc hẳn ai cũng từng vương vấn hương vị món mì Ý nổi tiếng và nhiều món mì tươi khác. Giờ đây các bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà với những bước hướng dẫn đơn giản sau đây nhé!

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Những dụng cụ bảo vệ không thể thiếu khi chơi thể thao

Khi chơi thể thao không thể tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc, nhẹ thì có thể bong gân, trật khớp... nặng thì có thể bạn sẽ không được chơi môn thể thao đó nữa và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sau này. Vì vậy những dụng cụ bảo trợ khi chơi thể thao ở những vùng hay va đập là điều vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra những dụng bảo vệ quan trọng khi chơi thể thao để các bạn có thể tham khảo nhé!

Tại sao nên sử dụng kính bơi khi đi bơi?

Khi đi bơi cần chuẩn bị những kiến thức gì? Những câu hỏi thường gặp khi đi bơi sẽ có trong bài viết sau giúp bạn tìm hiểu những kiến thức cơ bản để bảo vệ bản thân. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu kính bơi để bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" một cách khỏe mạnh.

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

Cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Lựa chọn sản phẩm dựa vào thương hiệu là một trong những tiêu chí mua hàng của người tiêu dùng thông minh, mua cây nước nóng lạnh dựa vào thương hiệu tốt và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng là cách dễ dàng để gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm như ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì vậy hãy cùng META điểm qua những thương hiệu cây nước nóng lạnh được người tiêu dùng đánh giá tốt trong bài viết sau đây.

Top nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất

Bạn đang muốn thay nồi cơm điện của gia đình với giá cả phải chăng?. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giới thiệu cho các bạn top những nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất để bạn có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

1001 bí quyết làm đẹp da từ sữa mẹ

 Sữa mẹ không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ. Mà trong sữa mẹ còn có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như: A, K, D, E. Sử dụng sữa mẹ để làm đẹp được xem là một phương pháp vô cùng an toàn và hiệu quả, đặc biệt với các mẹ sau sinh. META.vn sẽ mách mẹ những công thức làm đẹp hoàn hảo từ sữa mẹ thông qua bài viết này.

Quy tắc "vàng" khi chọn đèn học cho trẻ nhỏ

Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, đặc biệt là các mẹ có con nhỏ để biết cách chọn đèn học, đèn để bàn cho bé hợp lý nhất. Điều này sẽ bảo vẹ mắt và sức khỏe của trẻ nhỏ 1 cách tối đa nhé!

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.