Chủ đề 'Massage'

Hiện tượng bóng đè là gì? Nguyên nhân bị bóng đè và cách chữa trị bóng đè khi ngủ

Hiện tượng bóng đè là gì? Nguyên nhân bị bóng đè và cách chữa trị bóng đè khi ngủ là như thế nào? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người gặp phải tình trạng này khi ngủ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về hiện tượng này, mời bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

6 Máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay

Với nhiều ưu điểm vượt trội, những chiếc máy vắt sữa bằng điện đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các mẫu máy vắt sữa bằng điện khá đa dạng khiến cho không ít mẹ bỉm sữa phải "đau đầu" khi đưa ra lựa chọn. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy của các bà mẹ bỉm sữa, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn điểm qua 5 máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Top 3 máy hút sữa điện đôi Unimom Hàn Quốc được nhiều mẹ bầu tin dùng

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về kiểu dáng cũng như chất lượng mà chiếc máy hút sữa điện đôi Unimom Hàn Quốc được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Nếu bạn đang muốn trang bị một chiếc máy hút sữa Unimom điện đôi để đồng hành cùng mình trong hành trình mang tới nguồn sữa mát lành, bổ dưỡng cho bé yêu thì chớ bỏ qua top 3 máy hút sữa điện đôi Unimom chất lượng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Cách mát xa mặt bằng dầu dừa, sữa chua, đá lạnh... cho da mịn màng, tươi trẻ

Phương pháp massage da mặt hiện được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên để chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi và hỗ trợ giảm nếp nhăn một cách tốt nhất. Tuy nhiên, mát xa da mặt bằng gì thì tốt vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe huyết áp, các chỉ số cơ thể với máy đo huyết áp, cân sức khỏe. Ngoài ra, chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà dễ dàng với các thiết bị hiện đại.

Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy, cô giáo thiết thực và ý nghĩa

Ngày 20 tháng 11 đang đến gần, đây là ngày mà rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì để dành tặng thầy giáo của mình. Các bạn cũng đừng quá lo lắng sau đây META sẽ gợi ý cho bạn một số món quà, vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa để dành tặng cho thầy giáo trong ngày trọng đại sắp tới nhé. 

Ngâm chân bằng lá lốt có tác dụng gì? Cách ngâm chân lá lốt hiệu quả tại nhà

Ngâm chân bằng lá lốt là một trong những bài thuốc Đông y có tác dụng cải thiện các vấn đề về sức khỏe hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Vậy ngâm chân bằng lá lốt có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về tác dụng của việc ngâm chân bằng lá lốt và cách ngâm chân lá lốt hiệu quả tại nhà nhé!

Máy rửa mặt Halio của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu máy rửa mặt Halio được không ít tín đồ làm đẹp biết đến và lựa chọn sử dụng. Vậy máy rửa mặt Halio của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu về thương hiệu này qua bài viết sau nhé!

Cách thu nhỏ lỗ chân lông to ở mặt tại nhà hiệu quả, nhanh nhất, đơn giản nhất

Lỗ chân lông ở má, ở mũi to là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Tình trạng này xảy ra không chỉ khiến làn da thiếu mịn màng, mất thẩm mỹ mà nó còn khiến chúng ta thiếu tự tin hơn, từ đó làm ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống hằng ngày. Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng lỗ chân lông mặt to và cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Ngâm chân nước muối có tác dụng gì? Cách pha nước muối ngâm chân đúng chuẩn

Đôi bàn chân được xem là "trái tim thứ 2" của cơ thể, chính vì thế, việc chăm sóc đôi bàn chân luôn là điều mà nhiều người quan tâm. Và ngâm chân nước muối chính là một trong những cách mà người ta thường dùng để chăm sóc sức khỏe cho đôi bàn chân của mình. Vậy thực chất việc ngâm chân với nước muối có tác dụng gì và có thật sự mang lại hiệu quả? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Nguyên nhân và cách trị viêm nang lông vùng kín an toàn, hiệu quả

Viêm nang lông vùng kín là tình trạng gặp phải ở rất nhiều người hiện nay. Khi mắc phải tình trạng viêm nang lông vùng kín thì người bệnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy, có xuất hiện một số nốt mụn nhỏ ở khu trú nang lông. Vậy, nguyên nhân và cách trị viêm nang lông vùng kín an toàn là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe

Massage được xem là phương pháp trị liệu truyền thống, không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn hỗ trợ tốt cho việc điều trị một số bệnh. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe như thế nào nhé!

Tinh dầu (essential oil) là gì? Mùi tinh dầu nào dễ chịu nhất?

Trong những ngày đông giá lạnh hay những lúc mệt mỏi, đốt chút tinh dầu trong phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn. Vậy tinh dầu là gì mà có tác dụng lớn đến thế? Mùi tinh dầu nào là dễ chịu nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Cách trị viêm lỗ chân lông ở mặt tại nhà hiệu quả nhất

Viêm lỗ chân lông mặt là một bệnh phổ biến. Rất nhiều người trong chúng ta mắc phải căn bệnh này.  Vậy viêm lỗ chân lông là gì và có cách làm giảm viêm lỗ chân lông hiệu quả không? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn và chia sẻ đến bạn cách trị viêm lỗ chân lông mặt hiệu quả tại nhà. Hãy tham khảo nhé!  

Hướng dẫn cách massage bụng đúng cách để có hiệu quả cao nhất

Hiện nay, máy massage bụng được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng giảm béo bụng hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy không đúng cách bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Vậy làm sao để sử dụng máy massage bụng hiệu quả nhất, cùng tham khảo bên dưới nhé!

7 lưu ý khi sử dụng bồn ngâm chân

Sử dụng bồn ngâm chân mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ. Tuy nhiên, để ngâm chân đúng cách và muốn đạt hiệu quả cao cần quân tâm những vấn đề được đề cập trong bài viết sau.

10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe

Bồn ngâm chân có những lợi ích bất ngờ đối với sức khoẻ, ngoài giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, còn giúp mang lại giấc ngủ ngon. Cùng chúng tôi xem qua 10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe trong bài viết dưới đây nhé.

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!