Chủ đề 'Massage'

Các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay

Những khi mệt mỏi, căng thăng, đau nhức thì phương pháp massage toàn thân là "liều thuốc" bổ ích giúp bạn điều trị và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay nhé!

[Hướng dẫn] Cách sử dụng bồn cầu thông minh TOTO

Bồn cầu thông minh hiện đang là thiết bị vệ sinh được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bồn cầu thông minh. Hãy tham khảo nhé!

Máy massage ion đẩy tinh chất là gì, loại nào tốt?

Máy massage ion đẩy tinh chất có công dụng vô cùng tuyệt vời cho làn da nhờ vào công nghệ ion trái dấu. Máy có công dụng làm sạch da, massage da mặt và giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với chị em về công dụng của chiếc máy này và những sản phẩm tốt trên thị trường hiện nay.

Máy đẩy tinh chất cầm tay có tác dụng gì với da mặt?

Một trong những bí quyết làm đẹp của chị em chính là sự hỗ trợ của máy đẩy tinh chất cầm tay giúp làm sạch, massage da mặt và tăng hiệu quả hấp thụ dưỡng chất. Chị em thường tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc da, nhưng khi sử dụng sản phẩm này không những mang lại hiệu quả cao còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Nên mua máy đẩy tinh chất nào tốt?

Máy đẩy tinh chất là một trong những "trợ thủ" đắc lực của chị em trong quá trình làm đẹp hằng ngày. Vậy nên mua máy đẩy tinh chất nào tốt? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Công nghệ EMS là gì? Các sản phẩm ứng dụng công nghệ EMS

Công nghệ EMS đang được ứng dụng trong nhiều sản phẩm, tuy nhiên nó vẫn còn khá mới lạ với người tiêu dùng. Vậy công nghệ EMS là gì? Sản phẩm nào ứng dụng công nghệ EMS? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu?

Máy massage nâng cơ mặt (hay còn gọi là máy nâng cơ mặt) được xem là "vũ khí bí mật" giúp trẻ hóa làn da để chị em thêm tự tin, níu giữ thanh xuân. Vậy máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lợi ích khi sử dụng bồn massage chân

Đôi chân là một bộ phận vô cùng quan trọng của cơ thể, đó là nơi tập trung mạch máu và dây thần kinh cũng như các huyệt vị có liên quan đến các cơ quan trong cơ thể. Chăm sóc đôi chân khỏe mạnh sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt, tuổi thọ bền lâu. Việc massage chân nên là việc làm thường xuyên của mọi người để luôn tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cũng như tăng cường sức khỏe cho bản thân. 

Giá bồn ngâm chân massage bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Bồn ngâm chân massage là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Vậy giá bồn ngâm chân massage bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt?

Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua súng massage cầm tay. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm súng massage cầm tay bạn nhé!

Cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả

Ngoài mỹ phẩm và sữa rửa mặt thì toner cũng là một trong những phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả nhất. Hãy tham khảo nhé!

Gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Cách gội đầu, ủ tóc bằng bia

Bia là thức uống được rất nhiều người yêu thích, nhưng bia còn có tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc mà có thể bạn chưa biết. Vậy gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những tác dụng tuyệt vời khi gội đầu bằng bia cũng như cách gội đầu, ủ tóc bằng bia đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Toner là gì? Tác dụng của toner cho da mặt

Chắc hẳn toner không còn là cái tên xa lạ với tủ đồ skincare của chị em mê làm đẹp. Tuy nhiên, để hiểu đúng về toner là gì thì vẫn còn nhiều người chưa nắm rõ. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về toner. Hãy tham khảo nhé!

Cách massage giảm mỡ mặt, cho khuôn mặt V-line thon gọn hiệu quả, dễ thực hiện

Bạn đang bị mỡ mặt, béo mặt? Bạn muốn có một khuôn mặt thon gọn, tươi trẻ mà không cần phẫu thuật? Đừng quá lo lắng! Bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ mặt, lấy lại sự tự tin bằng cách tự mát xa mặt tại nhà. Hãy tham khảo các cách massage giảm mỡ mặt dưới đây của chúng tôi để có gương mặt V-line, thanh tú nhé.