Chủ đề 'Massage'

8 Cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản, hiệu quả

Đầu gối, khuỷu tay thâm đen khiến cho bạn cảm thấy vô cùng tự ti và lo lắng, đặc biệt là khi diện những bộ cánh ngắn, gợi cảm. Vậy làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để nắm được 8 cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản và hiệu quả nhất bạn nhé.

27+ quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua

Ngày nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên cởi mở hơn, vào những ngày lễ trong năm bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì vừa hợp sở thích mẹ chồng vừa mang ý nghĩa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn những quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua nhé.

Ghế xếp thư giãn Kachi của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn muốn mua chiếc ghế xếp thư giãn nằm không đau lưng, được làm từ chất liệu vải thoáng khí và không thấm mồ hôi thì ghế xếp Kachi là sự lựa đáng cân nhắc hàng đầu. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, mời bạn xem bài viết sau.

Cách sử dụng máy đẩy tinh chất chăm sóc da đúng cách

Là sản phẩm mang lại tác dụng thần kì trong quá trình skincare và phục hồi da, máy đẩy tinh chất là sản phẩm không thể thiếu đối với chị em trong quá trình làm đẹp tại nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chị em cách sử dụng máy đẩy tinh chất đúng cách và hiệu quả, giúp chị em tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc làm đẹp hàng ngày.

Có nên mua máy đẩy tinh chất? Mua ở đâu đảm bảo chất lượng giá rẻ?

Một làn da trắng hồng, rạng rỡ luôn là mơ ước của chị em. Chính vì vậy mà hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da đã ra đời, trong đó có máy đẩy tinh chất. Nhưng nhiều chị em vẫn băn khoăn liệu có nên mua máy đẩy tinh chất và tác dụng của sản phẩm này ra sao. Hãy cùng chúng tôi giải đáp nhé!

Tia hồng ngoại xa là gì? Các ứng dụng của tia hồng ngoại xa

Từ những năm đầu thế kỉ 19, nhà thiên văn học đã phát hiện ra tia hồng ngoại xa. Sau một quá trình dài nghiên cứu và phát triển, cho đến nay loại tia này đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: y tế, điện tử, quân sự… Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu rõ hơn về tia hồng ngoại xa cũng như các ứng dụng của nó.

Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 là sản phẩm chăm sóc sức khỏe dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã sớm chiếm được cảm tình của người sử dụng nhờ tiện ích vượt trội của mình. Vậy cách sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

Máy ngâm chân có tốt không, có an toàn khi sử dụng không?

Máy ngâm chân có tốt không, có an toàn khi sử dụng không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này, từ đó để bạn có thể đưa ra câu trả lời cho chính mình. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất

Dịp lễ Vu Lan sắp đến rồi, hãy chọn ngay cho mẹ những máy làm đẹp da làm quà giúp mẹ chăm sóc da mặt, làn da luôn tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày. Để hiểu thêm chi tiết về những thiết bị làm đẹp da, cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất nhé!

Top 5 quà tặng sức khỏe cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan ý nghĩa, thiết thực

Quà tặng thiết bị chăm sóc sức khỏe trong ngày lễ Vu Lan mang giá trị vô giá dành cho đấng sinh thành, mong cha mẹ mãi mãi có sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, vui vẻ sống đời với con cháu. Để hiểu thêm chi tiết, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết top 5 quà tặng sức khỏe cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan ý nghĩa, thiết thực nhé!

Máy ngâm chân Lanaform của nước nào, có tốt không?

Máy ngâm chân Lanaform của nước nào, có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy ngâm chân Lanaform để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi.vnd để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy ngâm chân Lanaform các bạn nhé!

Top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà mừng thọ như thế nào cho thật ý nghĩa để gửi tặng người những người lớn tuổi như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự yêu thương, quý trọng của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy ngâm chân massage tốt nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình. Mời bạn tham khảo!

Máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không?

Máy hút mụn là một thiết bị làm đẹp cần thiết cho chị em phụ nữ. Trong đó, máy hút mụn Rio là một trong những thương hiệu được chị em tin dùng vì có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, sử dụng nhiều công nghệ nổi bật giúp cải thiện làn da tối ưu. Vậy máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy rửa mặt Emmié của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa mặt là thiết bị giúp loại bỏ đi lớp bụi bẩn bám sâu trên bề mặt da đem lại một làn da tươi trẻ và sáng khỏe. Máy rửa mặt của thương hiệu Emmié nổi bật với thiết kế bề mặt silicone an toàn tuyệt đối cho da đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Vậy máy rửa mặt Emmié của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy nâng cơ mặt có hiệu quả không, có nên dùng tại nhà không?

Hiện nay, một trong những giải pháp được nhiều chị em sử dụng cho việc chăm sóc da là sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà. Phương pháp này được cho là giúp cải thiện tình trạng làn da bị chảy xệ, ngăn ngừa sự lão hóa của làn da. Vậy thực chất phương pháp này là gì, liệu máy nâng cơ mặt có hiệu quả không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé. 

Cách sử dụng máy nâng cơ mặt hiệu quả tại nhà

Máy massage nâng cơ mặt là thiết bị giúp trẻ hóa làn da, giảm thiểu tình trạng làn da bị chảy xệ. Nếu bạn đã sở hữu một em máy nâng cơ mặt mà chưa nắm rõ cách sử dụng thì hãy theo dõi bài viết sau nhé. Trong bài viết, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà và những lưu ý để quá trình sử dụng máy đạt hiệu quả tối ưu.

Có nên dụng máy nâng cơ mặt không, tác dụng của máy nâng cơ mặt?

Tác động của môi trường, thời gian và lối sống khiến làn da trở nên dần lão hóa. Một trong những giải pháp được nhiều chị em sử dụng phổ biến hiện nay để chăm sóc làn da đó là sử dụng máy nâng cơ mặt. Vậy máy nâng cơ mặt là gì? Máy nâng cơ mặt có tác dụng gì? Có nên dùng máy nâng cơ mặt không? Cùng META tìm hiểu về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty

Rio Beauty là 1 thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Các sản phẩm như máy rửa mặt, máy hút mụn, máy mài gót chân,...của Rio Beauty được sản xuất với công nghệ hiện đại và giá thành hợp lí. Hãy tìm hiểu Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty ngay sau đây nhé. 

10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh có thể bạn chưa biết

Những viên đá trên ngăn đông tủ lạnh không những có công dụng làm mát mà còn làm đẹp da nếu sử dụng đúng cách. Các chị em hãy cùng khám phá ngay 10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh dưới đây để bổ sung vào chu trình dưỡng da của mình nhé!

Mua máy chà gót chân loại nào tốt? 6 yếu tố cần quan tâm khi chọn mua máy chà gót chân

Máy chà gót chân giúp bạn đẩy lùi những vết chai sần mang đến làn da mịn màng và thẩm mỹ cho gót chân. Ngày nay có rất nhiều loại máy được trưng bày trên thị trường. Vậy hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết mua máy chà gót chân loại nào tốt? 6 yếu tố cần quan tâm khi chọn mua máy chà gót chân nhé!

25+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đi học vừa gọn, vừa xinh cho bạn gái

Ông cha ta từ xưa đã có câu "hàm răng mái tóc là góc con người", chính vì vậy, làm đẹp cho mái tóc của mình là một điều mà hằng ngày chúng ta không nên lơ là. Để có mái tóc đẹp đi học, bên cạnh việc chăm sóc tóc thì chúng ta cũng có thể tạo điểm nhấn bằng những kiểu buộc tóc khác nhau. Tuy nhiên, với một mái tóc ngắn thì không phải ai cũng biết buộc thế nào cho đẹp mà vẫn gọn gàng. Vì vậy, những cách buộc tóc ngắn đẹp đi học mà META gợi ý trong bài viết sẽ giúp mái tóc của bạn có thêm điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

Thảm massage khác gì với đệm massage? Nên mua loại nào?

Thảm massage và đệm massage đều có chức năng làm dịu các cơn đau nhức, nhưng đây là 2 dòng thiết bị massage khác nhau mà nhiều người vẫn hay nhầm lẫn. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn biết cách phân biệt thảm massage khác gì với đệm massage? Nên mua loại nào phù hợp cho nhu cầu sử dụng nhé!

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua máy massage cầm tay

Máy massage cầm tay với các con lăn di động trên cơ thể, sẽ nhanh chóng giải quyết những cơn đau nhức hiệu quả. Hiện nay có nhiều loại máy massage cầm tay có kiểu dáng và chức năng khác nhau. Vậy để mua máy massage hiệu quả thì bạn cần những tiêu chí gì? Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!