Chủ đề 'màn hình'

[Bảng báo giá] Các loại máy giặt giá bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt các bạn nhé!

Cách hẹn giờ trên điều hòa Casper chi tiết và nhanh nhất

Casper là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng đến từ Thái Lan. Sản phẩm của hãng có chất lượng cao kèm giá cả vô cùng phải chăng. Để giúp bạn có một giấc ngủ ngon, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách hẹn giờ trên điều hòa Casper chi tiết và nhanh nhất. Cùng theo dõi nhé!

5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng VietinBank đơn giản, dễ dàng

Thanh toán tiền điện, nước là một trong những dịch vụ được ngân hàng VietinBank triển khai từ nhiều năm nay với ưu điểm nhanh chóng, chính xác, bảo mật, kết nối trực tiếp với hệ thống, giúp khách hàng chủ động thanh toán. Cùng tìm hiểu 5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng VietinBank đơn giản, dễ dàng qua bài viết sau nhé!

5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank tiện lợi và nhanh chóng

Thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank là một trong những tính năng tiện lợi được ngân hàng triển khai từ lâu nhằm giúp khách hàng chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank tiện lợi và nhanh chóng nhé!

Dung lượng pin là gì? Có phải yếu tố quyết định thời gian sử dụng?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao như hiện nay, thời gian sử dụng thiết bị như điện thoại đang là một yếu tố khiến người dùng xem xét trước khi quyết định chọn mua. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dung lượng pin là gì? Có phải là yếu tố quyết định thời gian sử dụng và những vấn đề xoay quanh nhé!

Cách vẽ hình trên Zoom chi tiết từng bước

Nhu cầu học tập - hội họp online qua ứng dụng gọi video trực tuyến Zoom Meetings ngày càng tăng. Không chỉ dành để gọi video online, trò chuyện, chia sẻ màn hình,... phần mềm còn trang bị tính năng vẽ, chú thích trong qua trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách vẽ hình trên Zoom cho laptop và máy tính chi tiết nhất, mời các bạn cùng tham khảo!

Rò rỉ cấu hình chi tiết kèm giá bán của iPhone 13 series, giá từ 16 triệu

Như thường lệ, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới vào tháng 9 năm nay. Trong vài tháng qua, các tin đồn về cấu hình và giá bán của iPhone 13 đã liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, một tin đồn mới nhất vừa mang đến cho chúng ta tất cả những gì cần biết về loạt iPhone 13, bao gồm thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán.

Top 10 máy đo SPO2 cầm tay tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn đặt mua một chiếc máy đo SPO2 cầm tay nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Hướng dẫn cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản

Apple TV - thiết bị chuyển đổi tín hiệu không dây đến tivi được phát triển bởi Apple. Ngay khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm từ đa số người dùng hiện nay với thiết kế độc lạ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản, cùng tham khảo nhé!

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.

Máy lọc nước Fuji của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước Fuji là thương hiệu được nhiều gia đình quan tâm, bởi máy lọc nước sử dụng công nghệ Siêu Hydro độc quyền tạo nguồn nước ion tốt cho sức khỏe, khả năng lọc sạch bụi bẩn tốt và còn nhiều tính năng khác. Để tìm hiểu thêm về máy lọc nước Fuji của nước nào, có tốt không, mời các bạn tham khảo bài viết sau.

Màn hình OLED và LCD màn hình nào tốt hơn? 5 lý do nên chọn OLED

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,... được trang bị nhiều loại công nghệ màn hình khác nhau. Nổi bật và phổ biến nhất là màn hình OLED và LCD. Cùng chúng tôi so sánh giữa OLED và LCD màn hình nào tốt hơn và tham khảo 5 lý do nên chọn OLED nhé! 

Top những điện thoại tầm trung tốt, đáng mua nhất 2021

Smartphone nằm ở phân khúc tầm trung là mức mà người dùng sẵn lòng chi tiền mua nhiều nhất. Vậy đâu là dòng điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2021? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top những điện thoại tầm trung tốt, đáng mua nhất 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Máy đo độ bão hòa oxy trong máu loại nào tốt?

Máy đo độ bão hòa oxy trong máu loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi có ý định mua sản phẩm này để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất Thế giới

Bạn băn khoăn không biết nên chọn dòng tivi nào phù hợp cho việc chơi game? Tivi LG 2021 sở hữu công nghệ hiện đại trở thành tivi chơi game tốt nhất, mang đến trải nghiệm chất lượng nhất cho các game thủ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được 10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất thế giới nhé! 

Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại để phục vụ cho những trận game siêu hấp dẫn thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ dưới đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng cho bạn đấy.

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

Top 3 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất cho học sinh, sinh viên học online

Máy tính bảng hiện nay đang là thiết bị điện tử thông minh hỗ trợ rất tốt cho công việc, học tập, đặc biệt rất phù hợp với học sinh, sinh viên học online tại nhà trong mùa dịch. Vì thế nhu cầu mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng đáp ứng đầy đủ các tính năng thiết yếu đang được các bậc phụ huynh, sinh viên quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh cho bạn Top 3 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất cho học sinh, sinh viên học online

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

Realme trình làng bộ đôi đồng hồ thông minh Realme Watch 2 series

Realme chính thức ra mắt tại Việt Nam bộ đôi đồng hồ thông minh Realme Watch 2 series gồm Watch 2 và Watch 2 Pro. Với phong cách thể thao cá tính, các tính năng vượt trội cùng giá cả hợp lý, sản phẩm trở nên nổi bật so với các mẫu đồng hồ thông minh trên thị trường.

Cách chỉnh loa kéo Dalton hát karaoke đơn giản và hay nhất

Loa kéo Dalton là một trong những dòng loa kéo được người dùng lựa chọn bởi thiết kế chắn chắn, tiện lợi và được sử dụng trong những hoạt động giải trí. Tuy nhiên bạn đã biết cách chỉnh âm loa kéo Dalton hát karaoke hay chưa. Hãy theo dõi bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chỉnh loa kéo Dalton hát karaoke đơn giản nhé!