Chủ đề 'màn hình'

Tivi OLED Sony năm 2021 có gì mới?

Tivi Sony luôn được phát triển các công nghệ mới nhằm mang đến chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng. Tháng 2 năm 2021, Sony đã cho ra mắt các dòng tivi OLED sử dụng các công nghệ mới. Để tìm hiểu về các công nghệ mới này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

10 lý do bạn nên sở hữu ngay dòng Tivi Sony OLED cho gia đình

Tivi Sony nói chung và tivi Sony OLED nói riêng, đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Với kiểu dáng sang trọng, công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi dùng. Hãy tham khảo ngay bài viết sau, để biết thêm lý do bạn nên sở hữu ngay dòng tivi Sony OLED cho gia đình.

Các tiện ích đặc biệt trên tivi TCL 2021

Các dòng tivi TCL 2021 đã được nâng cấp rất nhiều về mặt thiết kế, âm thanh và hình ảnh. Thêm vào đó, TCL còn trang bị cho dòng tivi 2021 của họ những tính năng tiện ích rất đặc biệt. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các tiện ích trên tivi TCL 2021.

6 tủ lạnh Alpicool mini dùng cho ô tô, xe hơi

Khi lựa chọn tủ lạnh ô tô, xe hơi, rất nhiều người đã tìm tới với Alpicool. Tại sao dòng tủ lạnh này lại được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn tới vậy? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời đồng thời giới thiệu tới bạn 6 tủ lạnh Alpicool mini dùng cho ô tô, xe hơi chất lượng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh

Thời buổi công nghệ hiện đại, xung quanh ta đều trang bị nhưng vật dụng thông minh, kể cả mắt kính thông minh cũng không ngoại lệ. Kính thông minh sẽ giúp bạn theo dõi cuộc sống tiện lợi, nghe nhạc, định vị,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh nhé!

[Báo giá] Máy đếm tiền giá bao nhiêu? Mua loại nào tốt?

Máy đếm tiền giá bao nhiêu? Mua loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy đếm tiền. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về giá máy đếm tiền các bạn nhé!

Bảng mã lỗi máy lạnh TCL. Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy lạnh TCL, máy lạnh hiển thị một số mã lỗi nhưng bạn chưa biết cách xác định đó là lỗi gì. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh TCL và hướng dẫn khắc phục chi tiết.

[Báo giá] Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua nồi cơm điện tử để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.

Cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền nước Lâm Đồng cực nhanh

Nhằm đem đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng, Công Ty CP Cấp Thoát Nước Lâm Đồng đã triển khai rất nhiều kênh thanh toán hóa đơn nước khác nhau. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách tra cứu, thanh toán hóa đơn nước của công ty này cực nhanh nhé.

Cân sức khỏe Kalite của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cân sức khỏe là thiết bị hữu ích để quản lý và theo dõi sức khỏe. Trong đó, cân sức khỏe Kalite là thương hiệu được nhiều người tin dùng, với thiết kế nhỏ, gọn, giúp phân tích nhiều chỉ số cơ thể, đo lường sức khỏe chính xác… Hãy cùng tham khảo bài viết sau, để tìm hiểu thêm về cân sức khỏe Kalite của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

XR Sound trên tivi Sony 2021

Bên cạnh công nghệ hình ảnh XR Picture - xử lý hình ảnh thông qua trí tuệ nhận thức, được trang bị trên các dòng tivi Sony Bravia XR 2021, Sony còn ưu ái trang bị lên dòng tivi 2021 của họ công nghệ âm thanh XR Sound thông minh và hiện đại. Vậy XR Sound là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện Midea

Bạn vừa mua nồi cơm điện Midea nhưng đang chưa biết sử dụng thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng nồi cơm điện Midea đúng cách và hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Tivi Sony 2021 có gì mới so với 2020

Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng cùng những nâng cấp về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điểm mới của tivi Sony 2021 so với thế hệ tiền nhiệm nhé!

Cách đặt vé máy bay trên BIDV Smart Banking nhanh chóng, tiện lợi

Đặt vé máy bay thông qua ứng dụng BIDV Smart Banking vô cùng thuận tiện giúp bạn có được chiếc vé máy bay nhanh chóng. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đặt vé máy bay và thanh toán vé ứng dụng BIDV Smart Banking một cách dễ dàng nhất.

Review máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M

Máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M là một trong những sản phẩm máy lọc không khí được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi review máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M các bạn nhé!

6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu chi tiết từng bước

Máy chiếu được dùng để trình chiếu nội dung tại các công ty, trường học, cũng như các hoạt động giải trí, xem bóng đá thêm hấp dẫn. Để có thể kết nối máy chiếu với máy tính, laptop một cách nhanh chóng, cùng chúng tôi điểm qua 6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu nhé!

Micro không dây bị tắt tiếng. Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Micro bị tắt tiếng, không phát ra âm thanh là tình trạng thường xuyên xảy ra ở các loại micro, đặc biệt là micro không dây. Điều này gây nên không ít phiền toái cho người sử dụng. Vậy tại sao micro không dây lại bị tắt tiếng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục qua bài viết sau.

Hướng dẫn khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone nhanh chóng

Ứng dụng điện tử Bluezone được Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế ra mắt ngày 18/04/2020. Đây là ứng dụng giúp cảnh báo người dùng nếu họ đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19 làm giảm thiểu các nguy cơ lây lan dịch. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone nhanh chóng.