Chủ đề 'màn hình'

Tìm hiểu về màn hình Super Retina

Màn hình Super Retina là tên thương hiệu được Apple đăng ký độc quyền, sử dụng cho loạt màn hình OLED trên các sản phẩm của Apple, có mật độ điểm ảnh cao hơn màn hình truyền thống. Ở bài viết này, ta sẽ tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina có những điểm nổi bật hay hạn chế gì ở bài viết phía bên dưới nhé!  

Ứng dụng của cảm biến ánh sáng với các thiết bị thông minh

Ngày nay, cảm biến ánh sáng được ứng dụng phổ biến trên các thiết bị thông minh. Cảm biến ánh sáng giúp các thiết bị phát hiện được sự khác biệt về cường độ hoặc màu sắc ánh sáng của môi trường xung quanh, từ đó mang lại nhiều công dụng hữu ích. Cùng chúng tôi tìm hiểu ứng dụng của cảm biến ánh sáng với các thiết bị thông minh qua bài viết dưới đây nhé!

iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13

Hiện nay rất nhiều fan của "nhà Táo" đang cực ngóng đợi thời điểm iPhone 13 được "trình làng". Vậy iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13 như thế nào. Trước khi chiếc điện thoại thế hệ mới nhất của Apple được ra mắt, hãy theo dõi bài viết này để cập nhật tất tần tật về iPhone 13 bạn nhé.

Tìm hiểu về màn hình Super Retina trên smartphone

Màn hình Super Retina là tên thương hiệu được Apple đăng ký độc quyền, sử dụng cho loạt màn hình OLED trên các sản phẩm của Apple, có mật độ điểm ảnh cao hơn màn hình truyền thống. Ở bài viết này, ta sẽ tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina có những điểm nổi bật hay hạn chế gì ở bài viết phía bên dưới nhé!  

Hướng dẫn cách tạo, làm nhạc chuông cho iPhone

Cách làm nhạc chuông iPhone như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm nhạc chuông iPhone, cách tạo nhạc chuông cho iPhone đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách quay lại video màn hình iPhone có tiếng siêu dễ

Những chiếc điện thoại iPhone đã không còn quá xa lạ với chúng ta, và việc chia sẻ thông tin bằng cách quay màn hình điện thoại cũng dần trở thành một thói quen của rất nhiều người. Thế nhưng, có khá nhiều người chỉ biết quay màn hình theo cách thông thường, không có tiếng khiến việc chia sẻ các video có âm thanh trở nên thiếu hiệu quả. Những cách quay màn hình iPhone có tiếng dưới đây sẽ giúp bạn chia sẻ video nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Cách rút tiền không cần thẻ ATM đơn giản, tiện lợi

Rút tiền tại máy ATM không cần dùng thẻ là một trong những phương thức giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, hạn chế bị mất cắp thông tin đang được nhiều ngân hàng khuyến khích sử dụng. Những cách rút tiền không cần thẻ vừa đơn giản vừa tiện lợi dưới đây sẽ giúp bạn có thể thao tác rút tiền nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, kể cả khi không mang theo thẻ ATM. 

Tìm hiểu về các chuẩn màn hình trên smartphone hiện nay

Với sự ra đời của nhiều tiêu chuẩn màn hình như hiện nay, khiến cho người dùng khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một thiết bị trang bị màn hình phù hợp. Hãy cùng mình tìm hiểu về các tiêu chuẩn màn hình mới hiện nay ở bài viết này nhé!

Tivi Casper 65 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 65 inches là dòng tivi cỡ lớn của Casper dùng trong các phòng có không gian rộng, được trang bị tính năng hiện đại. Vậy tivi Casper 65 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đánh giá tivi Casper 43FX6200 có tốt không?

Với mức giá chưa đến 10 triệu đồng, chiếc smart tivi Casper 43 inches 43FX6200 được người tiêu dùng Việt quan tâm. Hãy cùng chúng tôi đánh giá tivi Casper 43FX6200 có tính năng nổi trội gì nhé!

Cận cảnh chiếc smartphone cuối cùng của LG Velvet 2 Pro: chỉ 3000 chiếc, giá chỉ 4 triệu

Chiếc LG Velvet 2 Pro của LG hiện nay vẫn luôn nhận được sự quan tâm đến từ phía người dùng, mặc dù thương hiệu này đã thông báo tạm dừng sản xuất điện thoại. Tuy chưa ra mắt chính thức, nhưng các thông tin về cấu hình LG Velvet 2 Pro vẫn đủ sức làm nức lòng giới công nghệ. Cùng tìm hiểu về chiếc LG Velvet 2 Pro này nhé!

Tivi Casper 50 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 50 inches là dòng tivi cỡ lớn mang thương hiệu Casper - Thái Lan. Tivi Casper 50 inch giá bao nhiêu, có tốt không? là câu hỏi được người tiêu dùng thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161 dùng để đo huyết áp và nhịp tim ngay tại nhà. Máy ứng dụng công nghệ thông minh hỗ trợ sử dụng đơn giản, thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn sử dụng máy đúng nhằm đưa ra kết quả chính xác và nhanh chóng. 

Cách kết nối máy giặt Samsung với điện thoại nhanh chóng

Máy giặt Samsung được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi sản phẩm cực kì chất lượng. Tuy nhiên, ít ai biết việc kết nối máy giặt với điện thoại sẽ giúp sử dụng thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian và nâng cao cuộc sống. Cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm như thế nào qua bài viết sau nhé!

Những cách xử lý khi quên mật khẩu file Excel đơn giản nhất

Để bảo mật các dữ liệu cực kì quan trọng trong file Excel, việc tạo mật khẩu cho file là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề quên mật khẩu sau một thời gian dài không sử dụng cũng rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý khi quên mật khẩu file Excel, cùng theo dõi nhé!

Đánh giá dòng máy giặt cửa trước FV-S4 của LG

Trong số những dòng máy giặt LG cao cấp, không thể không kể đến máy giặt cửa trước FV-S4 - một bước tiến mới mang nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế mang tính thẩm mĩ cao cùng với những tính năng ưu việt nhằm mang lại hiệu quả giặt tẩy vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng máy này qua bài viết dưới đây nhé!

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không? Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy đo huyết áp Omron HEM-7121 để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhé!

Cách auto câu cá Play Together trên điện thoại

Trong Play Together, một trong những nhiệm vụ có thể giúp bạn kiếm tiền nhiều, nhanh và hiệu quả nhất chính là câu cá. Tuy nhiên, cách câu cá thủ công rất chậm, tốn nhiều thời gian. Vì vậy, bài viết này của chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách auto câu cá Play Together trên điện thoại. Đừng bỏ lỡ “bí kíp” này bạn nhé!

So sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic

Nếu bạn đang phân vân giữa 3 dòng máy đo huyết áp Microlife: BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. chúng tôi sẽ so sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic để giúp bạn có thể lựa chon dễ dàng hơn.