Chủ đề 'màn hình'

So sánh máy monitor 3 thông số, 5 thông số và 7 thông số theo dõi bệnh nhân

Máy monitor theo dõi bệnh nhân là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các phòng khám và bệnh viện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy monitor với tính năng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất trong các phòng khám, bệnh viện, khoa cấp cứu là 3 dòng máy: Máy monitor 3 thông số, máy monitor 5 thông số, máy monitor 7 thông số.

6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết

Kết nối điện thoại với tivi là một trong những nhu cầu phổ biến của người dùng. Việc kết nối này khá đơn giản với những chiếc Smart tivi nhưng với những chiếc tivi thường không có Internet thì kết nối như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết nhé!

Top 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất

Máy tính bảng bản cao cấp hiện nay thường kèm thêm bút cảm ứng (stylus) sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác với các chi tiết nhỏ nhất mà không thể thực hiện bằng đầu ngón tay.  chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

Light Sensor trên Macbook là gì?

Cảm biến ánh sáng được Apple tích hợp trên các dòng sản phẩm Macbook của họ. Vậy công dụng của cảm biến ánh sáng là gì? Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nó nhé! 

Đánh giá Galaxy Tab A7 Lite - Máy tính bảng Samsung Tab A7 2020

Samsung Galaxy Tab A7 Lite là một siêu phẩm được Samsung ra mắt vào năm 2021. Với cấu hình khủng, thiết kế cao cấp, tinh xảo, máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Dưới đây là chi tiết đánh giá chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite.

Các điểm nổi bật của tivi LG 2021 so với thế hệ hệ 2020

LG đã chính thức công bố dòng sản phẩm tivi mới 2021 của mình, sự kiện này thu hút rất nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ và đặc biệt là những người yêu thích smart tivi LG. Vậy tivi LG 2021 có gì nổi bật so với thế hệ 2020? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Tìm hiểu tất tần tật về các thông số trên máy chiếu mà bạn cần phải biết

Máy chiếu là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến và hầu như ta có thể thấy nó xuất hiện rộng rãi ở các trường học, công ty, rạp chiếu phim,... Chính vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật về các thông số mà bạn cần phải biết trên máy chiếu để có thể sở hữu cho mình một chiếc máy chiếu chất lượng nhé!

Line-up tivi LG NanoCell evo & NanoCell 8K LED 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Khám phá các dòng tivi LG NanoCell 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Tất tần tật các tính năng hay của loa thông minh Google Home mà bạn nên biết

Trong những năm trở lại đây, loa thông minh là sự lựa chọn của rất nhiều người vì khả năng ứng dụng cao và tiện lợi của nó. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Google đưa ra mắt thị trường dòng loa thông minh Google Home tích hợp nhiều tính năng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các tính năng của chiếc loa này nhé!

OPPO Reno6 5G ra mắt: Thiết kế ấn tượng, camera khủng, sạc nhanh VOOC, giá từ 9,4 triệu, đặt trước nhận quà khủng

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt bộ đôi điện thoại Reno6 và Reno6 Z gây ấn tượng mạnh với cụm camera thiết kế đẹp mắt, kèm theo một mức giá cận cao cấp khoảng 9 triệu đồng. Liệu 2 chiếc smartphone này có gì thu hút? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điều đáng chú ý bên dưới nhé. 

OPPO Watch 2 ra mắt: Thiết kế không đổi, 2 chip và 2 hệ điều hành, giá từ 4.6 triệu

Nối tiếp sự thành công của dòng OPPO Watch năm ngoái, mới đây OPPO đã chính thức cho ra mắt dòng OPPO Watch 2 tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định, thời lượng pin ấn tượng. Điều đặc biệt của dòng OPPO Watch 2 là được trang bị đến hai bộ vi xử lý, cùng hai hệ điều hành riêng biệt.

Cách chuyển Word sang file hình ảnh tự động, cực dễ dàng

Việc mở file Word sẽ trở nên bất tiện nếu như phần mềm của bạn không tương thích hoặc bị lỗi font. Đó là lý do mà bạn cần lưu file Word dạng hình ảnh để có thể đọc file một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển file văn bản trong Word sang hình ảnh vô cùng đơn giản, cùng tham khảo nhé!

Máy chiếu ViewSonic của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy chiếu có thể điều khiển bằng điện thoại, được trang bị công nghệ âm thanh mạnh mẽ và hình ảnh sắc nét, máy chiếu ViewSonic là lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu máy chiếu ViewSonic của nước nào, có tốt không nhé.

Đồng hành mùa dịch, 10 nồi cơm điện giảm đến 39%, giá chỉ từ 373K khiến chị em mê mẫn, mua online giao nhanh miễn phí

Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng vô cùng quen thuộc trong gian bếp mỗi gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua nồi cơm điện nào thì cùng điểm qua 10 nồi cơm điện đang giảm tới 39% giá chỉ từ 373K khiến chị em mê mẫn, mua online giao nhanh miễn phí. Nhanh tay mua ngay.

Tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính

Máy tính để bàn hay laptop là thiết bị không thể thiếu trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn không ít lần bạn sẽ gặp trường hợp chiếc máy tính của mình bị lỗi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính nhé!

Đánh giá bảng vẽ XP-Pen G430S chi tiết nhất: Thiết kế, tính năng, giá bán

Bảng vẽ XP-Pen G430S là sản phẩm được đánh giá bán chạy nhất trong các dòng bảng điện tử hiện nay. XP-Pen G430 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo với những người mới làm quen với vẽ digital. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết đánh giá về sản phẩm này nhé!