Chủ đề 'màn hình'

Các cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng Home Credit đơn giản

Home Credit là một trong những tổ chức tín dụng được nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay với mạng lưới trải dài khắp cả nước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cách kiểm tra và thanh toán hợp đồng Home Credit đơn giản, cùng xem nhé!

iPhone XS Max có chống nước được không?

Ra mắt vào năm 2018, iPhone XS Max được đánh giá cao từ thiết kế đến cấu hình của sản phẩm và đã tạo nên một cơn sốt trong các tín đồ công nghệ. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật và iPhone XS Max có chống nước hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC40

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BM40 sử dụng phương pháp đo dao động hoàn toàn tự động tiện lợi. Thiết bị có bộ nhớ lưu 60 kết quả cùng ngày giờ đo, chu vi vòng bít 12,5-21.5cm, có cảnh báo nhịp tim bất thường, tự ngắt khi ngưng sử dụng.

iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào?

Ra mắt vào năm 2020, iPad Air 4 là chiếc tablet được đánh giá cao trong phân khúc trung cấp của Apple. Sản phẩm được Apple nâng cấp từ thiết kế đến tính năng, cấu hình và điều đặc biệt là iPad Air 4 được hỗ trợ với Apple Pencil. Vậy iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

5 Cách mở khóa file Word bị khóa đơn giản, chi tiết nhất

Để bảo mật tài liệu quan trọng trong file Word, việc thiết lập mật khẩu cho file là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề quên mật khẩu sau một thời gian dài không sử dụng cũng rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa file Word khi quên mật khẩu bảo vệ, cùng theo dõi nhé!

Chuông cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn muốn biến căn nhà của mình trở nên hiện đại, thì chắc chắn không thể thiếu chuông cửa thông minh. Thiết bị giúp bạn dễ dàng quan sát nhà cửa, đảm bảo an ninh và tiết kiệm thời gian. Vậy chuông cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Tủ lạnh Samsung Family Hub là gì? Có nên mua không?

Tủ lạnh Samsung Family Hub ngoài khả năng lưu trữ thực phẩm còn có thể kết nối với internet, điều khiển bằng giọng nói, màn hình LED hiển thị thông minh,...giúp mang đến những trải nghiệm vô cùng hiện đại. Vậy tủ lạnh Samsung Family Hub là gì? Có nên mua không? Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth Beurer BM85

Máy đo huyết áp bắp tay BM85 Beurer (CHLB Đức) là thiết bị y tế hiện đại cho bạn chủ động theo dõi tình hình sức khỏe ngay tại nhà. Thiết bị có thao tác đơn giản, nhanh chóng cho kết quả đo chính xác cao. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể sử dụng máy đúng nhất. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM44

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM44 là thiết bị phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nhưng bạn đã thực sự thực hiện đo đúng cách chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách chính xác nhất. 

Bảng mã lỗi trên tivi Sony - giải mã nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Trong quá trình sử dụng, tivi Sony có thể hiển thị một số mã lỗi qua tín hiệu đèn nhấp nháy, làm gián đoạn đến việc thưởng thức các mục giải trí của gia đình bạn. Đừng quá lo lắng, cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách nhận biết bảng mã lỗi trên tivi Sony và cách khắc phục chi tiết nhé!

Cách sử dụng, bảo quản khóa điện tử bạn nên biết

Nhiều gia đình đã sử dụng khóa điện tử thay cho khóa thông thường để nâng cao mức độ an toàn cho ngôi nhà. Tuy nhiên, có không ít người vẫn chưa biết cách sử dụng khóa điện tử sao cho tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết cách sử dụng, bảo quản khóa điện tử trong bài viết này nhé!