Top những điện thoại tầm trung tốt, đáng mua nhất 2021

Smartphone nằm ở phân khúc tầm trung là mức mà người dùng sẵn lòng chi tiền mua nhiều nhất. Vậy đâu là dòng điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2021? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top những điện thoại tầm trung tốt, đáng mua nhất 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Smartphone nằm ở phân khúc tầm trung là mức mà người dùng sẵn lòng chi tiền mua nhiều nhất. Vậy đâu là dòng điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2021? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn top những điện thoại tầm trung tốt, đáng mua nhất 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Dòng Galaxy A 2021 của Samsung

Dòng Galaxy A 2021 của Samsung

Galaxy A 2021 sẽ là dòng smartphone tầm trung đầy hứa hẹn của Samsung với khả năng kháng nước và bụi. Những chiếc điện thoại thông minh Galaxy A 2021 của Samsung được định hướng sẽ là những chiếc smartphone có thiết kế trẻ trung và thời thượng. Đồng thời, các tính năng giải trí sẽ được mang lên làm tiêu chí hàng đầu của Samsung khi được trang bị màn hình lớn hơn so với các thế hệ Galaxy A cũ. Nhìn chung, dòng Galaxy A 2021 sẽ là những mẫu smartphone Samsung tầm trung nổi bật với màu sắc trẻ trung, hiệu năng mạnh mẽ cùng cụm camera chuyên nghiệp và màn hình sắc nét. Đây chắc chắn sẽ là những sản phẩm hấp dẫn hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tốt nhất đến cho người sử dụng.

  • Samsung Galaxy A32 (SM-A325F/DS) - Giá sản phẩm: 5.890.000 đồng.
  • Samsung Galaxy A11 (A115F/DS) - Giá sản phẩm: 2.950.000 đồng.
  • Samsung Galaxy A12 - Giá sản phẩm: 3.990.000 đồng.
  • Samsung Galaxy A10s (2GB/32GB) - Giá sản phẩm: 2.690.000 đồng.

Dòng Reno của OPPO

Dòng Reno của OPPO

OPPO được biết đến là một trong những thương hiệu smartphone có khả năng bán chạy mọi mẫu smartphone Reno của hãng. Những chiếc smartphone Reno của OPPO luôn có một sức hút lạ thường với người dùng, đặc biệt là các trẻ. Tiếp nối thành công trước đó của dòng OPPO Reno4 , OPPO Reno4 Pro OPPO Reno5 , hãng đã cho ra mắt mẫu smartphone OPPO Reno5 5G nhằm đáp ứng nhu cầu 5G tốc độ cao tại Việt Nam.

Dòng Redmi của Xiaomi

Dòng Redmi của Xiaomi

Khi nhắc đến thương hiệu smartphone Xiaomi , người dùng chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc smartphone Redmi với mức giá rẻ cùng cấu hình cực khủng trong tầm giá. Trong đó, dòng Redmi được coi là những chiếc smartphone bán chạy nhất của Xiaomi . Tính đến 5/2021, Xiaomi đã bán ra hơn 200 triệu chiếc điện thoại Redmi Note trên toàn thế giới. Có thể thấy, những chiếc smartphone giá rẻ luôn được lòng của đa số người dùng, chính vì vậy mà dòng Redmi đã đánh đúng vào tâm lý đó và thừa thắng xông lên. Trong đó, sản phẩm Xiaomi Redmi Note 10 nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu tài chính của bạn không quá nhiều thì bạn nên cân nhắc những chiếc smartphone dòng Redmi của Xiaomi nhé!

Dòng Realme 8

Dòng Realme 8

Realme là thương hiệu điện thoại sinh sau đẻ muộn hơn các hãng điện thoại khác, nhưng không vì thế mà khiến Realme nản lòng. Realme được coi như là một trong nhà sản xuất smartphone quan tâm đến trải nghiệm camera ở phân khúc tầm trung tại thị trường Việt Nam. Trong đó, dòng Realme 8 Pro là một điển hình với camera chính lên đến 108MP và có giá thành rất phải chăng, có phần rẻ so với những gì mà chiếc điện thoại có thể làm được. Với khẩu hiệu “Dare To Leap” ở mặt lưng, Realme muốn thể hiện khát vọng tạo ra những chiếc smartphone khác biệt so với số đông. Bước đi khác biệt này đã và đang mang đến sự chú ý khá lớn từ người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ những người dùng thích sự khác biệt. Bên cạnh dòng Realme 8, bạn cũng có thể tham khảo dòng Realme C11 cũng có giá bán rất phải chăng.

Dòng V 2021 của Vivo

Dòng V 2021 của Vivo

Thế hệ đầu tiên của dòng V 2021 đến từ thương hiệu Vivo đã ra mắt vào đầu năm 2021. Trong đó, sản phẩm Vivo V20 (2021) sở hữu nhiều điểm nâng cấp hơn thế hệ cũ như sự nâng cấp lên bộ xử lý mạnh mẽ hơn mà vẫn giữ được thiết kế siêu mỏng cùng với cụm camera chụp đẹp đáng kinh ngạc. Tiếp nối thành công, sản phẩm Vivo V21 5G ra đời, đây được coi là bản nâng cấp toàn diện nhất của Vivo. Vivo V21 5G sở hữu công nghệ 5G và được xem là một trong những chiếc smartphone tích hợp camera selfie 44 MP sắc nét hàng đầu. Nhìn chung, những chiếc smartphone dòng V 2021 của Vivo luôn là những sản phẩm có chất lượng cao và đáng đồng tiền bát gạo.

Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!.

>>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua điện thoại và các sản phẩm thiết bị số & phụ kiện thì hãy truy cập website META.vn để đặt mua online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

Bạn đang xem: Top những điện thoại tầm trung tốt, đáng mua nhất 2021

Chuyên mục: Phần mềm & Thủ thuật

Chia sẻ bài viết