Chủ đề 'màn hình'

Bỏ túi 3 cách xem trực tiếp EURO 2020 để không bỏ lỡ các trận đấu

Mùa bóng EURO 2020 đang trong giai đoạn kịch tính bởi sự giao tranh của các đội bóng mạnh trên thế giới. Vậy thì làm cách nào để có thể xem được trực tiếp EURO 2020 trên tivi, điện thoại hay website. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi 3 cách xem trực tiếp EURO 2020 để không bỏ lỡ các trận đấu sau đây nhé!

XR Picture trên tivi Sony 2021

Để có được những nâng cấp đáng giá về hình ảnh, ngoài khả năng phân tích chéo và xử lý hình ảnh vượt trội còn cần có sự hỗ trợ của các công nghệ hình ảnh khác trên chip XR, vậy những công nghệ nâng cấp hình ảnh đó là gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những công nghệ nâng cấp hình ảnh này nhé!

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên điều khiển điều hòa CU/CS-WPUWKH-8

Ngày nay nhu cầu sử dụng máy lạnh ở mỗi gia đình là rất phổ biến, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. Để bất kể thành viên nào trong gia đình cũng có thể sử dụng và nắm được những nút bấm chức năng trên thiết bị điều khiển thì ở bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết các phím chức năng trên một chiếc điều khiển Panasonic dành cho dòng CU/CS-WPU**WKH-8 nhé!

Giới thiệu chuẩn IMAX Enhanced trên tivi

Những bộ phim bom tấn chiếu rạp chuẩn IMAX chắc hẳn không còn xa lạ và để giúp người xem có thể trải nghiệm rạp chiếu phim ngay tại nhà IMAX đã tổ chức cấp chứng nhận IMAX Enhanced cho tivi đạt chất lượng nghiêm ngặt từ tổ chức này. Vậy IMAX Enhanced là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Hướng dẫn sử dụng AirTag - Thiết bị định vị thông minh

AirTag là một thiết bị thông minh của Apple giúp người dùng dễ dàng theo dõi và xác định vị trí đồ vật của mình. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng AirTag, hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn cách sử dụng Thiết bị định vị thông minh AirTag của chúng tôi nhé.

Cách đặt vé máy bay trên Vntrip "SIÊU TIẾT KIỆM", nhanh chóng, tiện lợi

Vntrip là một website và ứng dụng cho phép người dùng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cùng nhiều tính năng vượt trội khác giúp cho việc đặt chỗ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách đặt vé máy bay trên Vntrip nhanh chóng, tiện lợi.

Cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền điện miền Nam qua mã QR VNPAY

VNPAY cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử như điện, nước, Internet,... qua việc cung cấp mã QR. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền điện miền Nam thông qua quét mã QR VNPAY trên ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng nhanh chóng trong bài viết sau nhé!

Tìm hiểu các dòng laptop Acer và dòng nào sẽ phù hợp với bạn

Acer là một trong những thương hiệu laptop được dùng phổ biến ở Việt Nam. Các dòng laptop Acer được sản xuất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa các dòng laptop Acer và dòng nào sẽ phù hợp với bạn trong bài viết sau nhé!

Các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Điện thoại của hãng được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và sự đa dạng trong phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam nhé!

Rò rỉ hình ảnh bộ ba điện thoại Xiaomi được thiết camera ẩn cực kỳ ấn tượng

Theo một số thông tin từ @DCS, Xiaomi CC 11; Mi MIX 4 và MIX Fold 2 là 3 chiếc điện thoại sẽ được hãng điện thoại Xiaomi cho ra mắt vào thời gian sắp tới với thiết kế camera selfie ẩn cực kỳ ấn tượng. Trong đó, Xiaomi CC 11 đã được giám đốc sản xuất của dòng Xiaomi CC xác nhận sẽ ra mắt vào quý 3 của năm 2021.

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!

Đánh giá Máy lọc nước Karofi. 7 lý do nên sở hữu cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Trong đó, Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài đánh giá máy lọc nước Karofi và 7 lý do nên sở hữu thương hiệu máy lọc nước này cho gia đình nhé!

Hướng dẫn cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây

Sony là một trong những thương hiệu tivi thu hút được nhiều người sử dụng nhất thế giới, trong đó dòng BRAVIA là mẫu TV công nghệ LED cao cấp nhất của hãng. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn về một số cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây ngay sau đây nhé!

Chế độ trẻ em (Samsung Kids) trên điện thoại, tablet Samsung

Những lo ngại vấn đề quản lý khi cho trẻ sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh hay máy tính bảng luôn thường trực trong mỗi phụ huynh, vì thế mà Samsung đã cho ra mắt chế độ Kids Mode giúp các phụ huynh giải quyết những lo lắng đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của chế độ này nhé!

Chế độ trẻ em (Samsung Kids) trên thiết bị Samsung

Những lo ngại vấn đề quản lý khi cho trẻ sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh hay máy tính bảng luôn thường trực trong mỗi phụ huynh, vì thế mà Samsung đã cho ra mắt chế độ Kids Mode giúp các phụ huynh giải quyết những lo lắng đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của chế độ này nhé!

4 cách chuyển tiền TPBank và biểu phí ngân hàng TPBank mới nhất 2021

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng luôn nhanh chóng cập nhật, sáng tạo, đổi mới các dịch vụ của mình. Bạn sử dụng dịch vụ của TPBank và cần chuyển tiền? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách chuyển tiền TPBank và biểu phí ngân hàng TPBank mới nhất 2021 nhé!

Tìm hiểu ứng dụng Karofi 360 trên máy lọc nước Karofi

Không chỉ lọc sạch nước hiệu quả, những dòng máy lọc nước Karofi thế hệ mới còn có khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Karofi 360. Ứng dụng này là công cụ đắc lực giúp bạn theo dõi chất lượng nước và tình trạng các lõi lọc từ xa hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ứng dụng Karofi 360 trên máy lọc nước Karofi nhé!

5 cách chuyển khoản Techcombank và biểu phí dịch vụ Techcombank 2021

Dịch vụ chuyển tiền của Techcombank mang đến nhiều tiện ích vượt trội, giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng và an toàn. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được 5 cách chuyển khoản Techcombank cực tiện lợi và biểu phí dịch vụ chuyển tiền ở ngân hàng này năm 2021 nhé.