Chủ đề 'lò nướng'

Cách bảo quản cà chua trong tủ lạnh được lâu ăn quanh năm

Cà chua là một loại quả rất quen thuộc trong thực đơn hàng ngày với nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe và có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Vào đúng mùa cà chua khi giá cả rẻ và cà chua chín ngon, nhiều người thường mua về với số lượng lớn để ăn dần. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản cà chua để giữ được phần lớn hương vị và độ tươi ngon. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản cà chua được lâu trong tủ lạnh nhé.

Cách làm gà tây nướng mật ong vàng ruộm đón Giáng Sinh, lễ Tạ Ơn

Gà tây nướng mật ong là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều người yêu thích, nhất là trong dịp Giáng Sinh đang về. Bạn đã biết cách làm gà tây nướng mật ong chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ công thức nhé!

[Tổng hợp] 5 Cách làm bánh bông lan xốp mềm đơn giản tại nhà

Bánh bông lan là một món bánh ngon, được nhiều người yêu thích và có rất nhiều cách biến tấu khác nhau để tạo ra nhiều mùi vị phong phú, phù hợp với khẩu vị của từng người. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo ngay những cách làm bánh bông lan đơn giản, dễ thực hiện để làm được món bánh thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức bạn nhé! 

Tổng hợp các cách làm bánh flan ngon, đơn giản tại nhà

Với nguyên liệu chính là trứng và sữa cùng nước đường thắng (nước caramen), những chiếc bánh flan luôn có một hương vị rất đặc biệt và lôi cuốn. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp các cách làm bánh flan ngon, đơn giản ngay tại nhà để bạn có thể tự mình làm ra món tráng miệng đầy hấp dẫn này. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Nhiệt độ và thời gian nướng các loại đồ ăn với lò nướng

Nhiều người cho rằng, các loại thực phẩm đem nướng bằng lò nướng có thể cài đặt ở cùng một nhiệt độ như nhau, nhưng không phải như vậy. Tham khảo bài viết sau để biết được thời gian và nhiệt độ nướng thích hợp cho từng loại thực phẩm nhé!

Tổng hợp 10 món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng cho gia đình dịp cuối tuần

Lò nướng là một trong những dụng cụ nhà bếp được rất nhiều gia đình sử dụng. Khi sở hữu món đồ này ở trong căn bếp, chắc chắn chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo và làm nên những món ăn thật ngon dành cho gia đình. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp các món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng để bạn có thể thực hiện và chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần này nhé. Xin mời bạn cùng theo dõi!

Hôm nay ăn gì đây? Tổng hợp tất tần tật các món ngon mới lạ, "cứu cánh" cho mâm cơm của chị em

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào cảnh không biết hôm nay phải ăn gì, nấu món gì mới thay thế cho thực đơn đã ăn đến chán của mình. Đây tưởng như là một vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng thật ra lại khiến cho chúng ta luôn phải trăn trở ngay khi vừa thức giấc buổi sáng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay danh sách mà META đã tổng hợp tất tần tật những món ngon mới lạ dưới đây để có thêm những gợi ý cho bữa cơm hằng ngày nhỉ? Nào, hãy cùng META khám phá nhé! 

[Tổng hợp] Các món nướng dễ làm tại nhà để tổ chức tiệc ngoài trời

Bạn đang có dự định tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời thật hoành tráng và thịnh soạn nhưng lại đang gặp khó khăn khi lên thực đơn. Đừng quá lo lắng nhé bởi danh sách các món nướng dễ làm tại nhà dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa tiệc BBQ ngoài trời của bạn thêm phần hấp dẫn hơn đấy. Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo xem danh sách các món nướng ngoài trời sẽ bao gồm những món ăn gì nhé.

Lasagna là gì? Cách làm lasagna món ngon truyền thống của Ý

Khi nhắc tới ẩm thực của nước Ý xinh đẹp, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những sợi mì spaghetti, những chiếc pizza thơm lừng hay món tráng miệng tiramisu đầy mê hoặc. Tuy nhiên, sẽ thất thiếu sót nếu bạn bỏ qua món lasagna. Vậy lasagna là gì? Hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về món ăn đặc biệt này của người Ý qua bài viết hôm nay bạn nhé.

Tư vấn chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng

Lò nướng không chỉ giúp món ăn ngon hơn lại còn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ, giúp chị em nấu ăn dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng. Tham khảo cùng chúng tôi bạn nhé! 

Cách làm yaourt phô mai thơm ngon, lạ miệng

Nếu ai đã từng được thưởng thức yaourt phô mai thì hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm yaourt phô mai chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!

20+ Mẫu bánh kem hình Doremon đẹp, dễ thương nhất

Một chiếc bánh kem hình Doremon dễ thương, ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng để ông bà, cha mẹ, người thân... có thể dành tặng bé nhân ngày sinh nhật. Món quà này sẽ còn đặc biệt và ý nghĩa hơn nếu bé yêu có niềm đam mê với chú mèo máy dễ thương nữa đấy. Dưới đây META sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu bánh kem Doremon đáng yêu để bữa tiệc sinh nhật của bé được trọn vẹn hơn nhé.

Học Quỳnh Trần JP cách làm gà nướng sầu riêng độc - lạ với nồi chiên không dầu

Sầu riêng là một loại trái cây rất quen thuộc và được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Thế nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến rằng món trái cây này hoàn toàn có thể là một nguyên liệu phụ trợ cho món gà nướng thêm phần thơm ngon, độc đáo chưa? Nếu bạn chưa nghĩ đến thì hãy tham khảo ngay cách làm gà nướng sầu riêng bằng nồi chiên không dầu giống Quỳnh Trần JP dưới đây để giúp thực đơn bữa cơm cuối tuần thêm phần phong phú nhé! 

Cách làm bánh mì đám mây bồng bềnh hot trend trên Tiktok

Bánh mì đám mây hay bánh mây bồng bềnh là một món bánh hiện đang rất hot trên Tiktok, được giới trẻ không chỉ ở Việt Nam mà ở cả toàn thế giới "săn lùng". Tuy nhiên, món bánh này lại chưa được bán phổ biến nên khá nhiều bạn trẻ chỉ có thể ngậm ngùi ngắm nó qua màn hình. Vậy tại sao chúng ta không thử vào bếp tự làm chiếc bánh cực xinh yêu này với hướng dẫn cách làm bánh mì đám mây dưới đây nhỉ? 

Cách làm bánh trung thu truyền thống bằng lò nướng

Bánh Trung thu là một món ăn không thể thiếu vào dịp Tết Trung Thu. Làm bánh Trung thu cổ truyền rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, nhồi bột, đóng bánh và nướng bánh trung thu là sẽ có ngay những chiếc bánh ngon để nhâm nhi thưởng thức. Tuy nhiên để làm bánh trung thu đạt chuẩn thì các bạn nên làm theo bài hướng dẫn "Cách làm bánh trung thu truyền thống bằng lò nướng" dưới đây.

Những lỗi thường gặp khi nướng bánh

Làm bánh đã khó nướng bánh còn đòi hỏi trình độ và sự tỉ mỉ của người làm nhiều hơn vì đây là bước sẽ xác định sự thành công của cả quá trình công sức và tầm huyết của bạn. Hãy lưu lại những lỗi sau đây để tránh mắc phải và cho ra những mẻ bánh hoàn mỹ nhé!

Những lỗi thường gặp khi làm bánh bông lan và cách khắc phục

Đối với những bạn mới tập làm bánh bông lan hay những bạn làm bánh không chuyên sẽ thường gặp phải những lỗi trong quá trình làm bánh, vì vậy, META đưa đến bạn bài viết giúp bạn phát hiện và khắc phục các lỗi để có được những chiếc bánh bông lan chất lượng nhất. 

Đồ dùng nhà bếp Unie có tốt không?

Unie là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng nhà bếp mới xuất hiện trên thị trường thế nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy thực tế, đồ dùng nhà bếp Unie có tốt như những gì quảng cáo không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Có nên dùng lò nướng thủy tinh Sunhouse không?

Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh, trong đó không thể không nhắc đến lò nướng thủy tinh. Tuy nhiên, nhiều khách hàng hiện nay vẫn khá băn khoăn không biết có nên sử dụng lò nướng thủy tinh Sunhouse hay không? Hãy cùng META tìm hiểu ưu - nhược điểm để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra những quyết định chi tiêu đúng đắn nhé! 

Lò nướng thủy tinh Sanaky có tốt không? Nên mua loại nào?

Lò nướng thủy tinh Sanaky hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy lò nướng thủy tinh Sanaky có tốt không? Nên mua loại nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn có được câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Nồi nướng thủy tinh loại nào tốt, giá rẻ?

Nồi nướng thủy tinh hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy nồi nướng thủy tinh loại nào tốt, giá rẻ? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!