Chủ đề 'lò nướng'

Thương hiệu Hafele của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Hafele của nước nào là mối quan tâm của nhiều người đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị gia dụng và chuyên dụng. Vậy hãy đọc ngay những thông tin màchia sẻ dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

3 Cách làm tôm khô tại nhà ngon, mềm, để được lâu

Tôm khô là một món ăn quen thuộc trong bữa ăn của người Việt, đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên Đán. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 3 cách làm tôm khô tại nhà ngon, mềm, để được lâu. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách làm bò khô miếng ngon tại nhà nhâm nhi ngày Tết

Bò khô miếng với hương vị cay, thơm ngon đậm đà luôn là một trong những món ăn vặt đặc biệt được rất nhiều người yêu thích. Hãy tham khảo ngay 3 cách làm bò khô miếng ngon tại nhà nhâm nhi ngày Tết sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

2 Cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh cực hấp dẫn

Khô gà là một trong những món ăn vặt cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và cũng rất dễ thực hiện. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu 2 cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh, cực hấp dẫn bạn nhé.

So sánh nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock: Nên mua loại nào?

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock đều là những sản phầm nồi chiên tiện dụng mới ra mắt đã được nhiều người làm nội trợ yêu thích. Vậy, trong hai chiếc nồi này thì chúng ta nên mua loại nồi nào? Bài viết này sẽ so sánh nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock để bạn thấy được sự khác nhau của hai sản phẩm qua đó chọn mua được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

5 Cách làm bánh mousse chanh dây (chanh leo) ngon đơn giản tại nhà

Bánh mousse chanh dây là một trong những món bánh tráng miệng được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm bánh mousse chanh dây (chanh leo) ngon đơn giản tại nhà, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để thực hiện món bánh hấp dẫn này nhé.

Cách làm lạp xưởng không cần phơi nắng vừa ngon, vừa đơn giản

Cách làm lạp xưởng ngon như thế nào? Cách nấu lạp xưởng ra sao? Đây là thắc mắc được rất nhiều người đặt ra. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm lạp xưởng không cần phơi nắng vừa ngon lại vừa đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Top 3 máy nướng bánh mì Philips giá rẻ, tốt nhất

Máy nướng bánh mì Philips là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm ưu việt và thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng. Nếu bạn có mong muốn sở hữu một chiếc máy nướng bánh mì tại nhà với mức giá rẻ đến từ thương hiệu nổi tiếng Philips thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi nhé. 

Cách làm bánh tiramisu không cần lò nướng đảm bảo thành công 100%

Lò nướng là một dụng cụ cần thiết để làm ra những chiếc bánh tiramisu thơm ngon và hấp dẫn. Thế nhưng nếu không có lò nướng, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé, hãy theo dõi ngay bài viết này để cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm bánh tiramisu không cần lò nướng bạn nhé.

Cách làm bánh Trung Thu không cần khuôn tại nhà đơn giản

Bánh Trung Thu là một phần làm nên nét đặc biệt của ngày rằm tháng 8. Có rất nhiều cách để làm bánh Trung Thu nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh Trung Thu không cần khuôn tại nhà đơn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

2 Cách làm bánh pía thơm ngon, đơn giản tại nhà

Nếu được một lần thưởng thức món bánh pía, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được cái hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm bánh pía thơm ngon đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!  

3 cách làm bánh bò lá dứa thơm ngon, siêu dễ tại nhà

Bánh bò lá dứa là một trong những món bánh thơm ngon được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, cốt bánh mềm mịn, dẻo thơm cùng màu sắc vô cùng bắt mắt. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm bánh bò lá dứa cực ngon, siêu dễ tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

4 Cách làm bánh bò thốt nốt thơm, ngậy, nhiều rễ tre ngon nhất

Bánh bò thốt nốt là món bánh trứ danh của người An Giang. Ngày nay, món bành này còn được phổ biến ở nhiều địa phương tại Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người những cách làm bánh bò thốt nốt thơm, ngậy, nhiều rễ tre ngon nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất

Bánh Trung Thu là món bánh cổ truyền thơm ngon không thể thiếu vào ngày Tết Trung Thu. Nguyên liệu làm bánh Trung Thu cũng rất phong phú và đa dạng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất các bạn nhé!

2 Cách làm vải sấy khô tại nhà thơm ngon, đơn giản

Mùa vải đến, các bà nội trợ lại thi nhau làm những món ngon với vải. Bên cạnh trà vải, vải ngâm đường, vải ngâm rượu... thì chắc chắn món vải sấy khô cũng "được lòng" rất nhiều chị em. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 2 cách làm vải sấy khô tại nhà thơm ngon, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn sấy thực phẩm khô bằng lò vi sóng, lò nướng

Sấy khô bằng lò vi sóng, lò nướng là một cách làm hay và đơn giản nhằm giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn, không bị nấm mốc, hư thối. Tuy nhiên, sử dụng lò vi sóng, lò nướng để sấy khô thực phẩm thế nào thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng học cách sấy thực phẩm bằng lò vi sóng, lò nướng nhé! 

Những mẹo vặt với muối ăn có thể bạn chưa biết?

Muối ăn là một gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta, nhưng bạn có biết ngoài công dụng làm gia vị muối ăn còn nhiều công dụng khác nữa đặc biệt là công dụng hỗ trợ bạn trong việc vệ sinh các vật dụng trong gia đình và vệ sinh nhà cửa sạch sẽ và nhanh chóng!

Cách làm hạt điều rang tỏi ớt ngon bá cháy

Hạt điều rang tỏi ớt là một món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Vị béo béo, bùi bùi của hạt điều hòa quyện với sốt tỏi ớt thơm lừng, cay nồng sẽ tạo nên một hương vị có sức hút đến lạ kỳ. Nếu muốn biết cách làm hạt điều rang tỏi ớt thơm ngon, chuẩn vị, mời bạn cùng vào bếp với META để thực hiện món ăn đầy hấp dẫn này nhé.