Chủ đề 'lò nướng'

Cách làm pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng

Bánh pizza là một món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Nhiều chị em mong muốn có thể tự tay làm một chiếc bánh thơm ngon cho cả gia đình nhưng lại lo lắng vì để làm ra được một chiếc bánh pizza không hề dễ. Nhưng các chị em ơi, hãy gạt bỏ nỗi lo đi và cùng META vào bếp ngay đi bởi chúng ta có cách làm bánh pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng ở đây rồi!

Cách làm bánh mì hoa cúc tại nhà đơn giản, thơm ngon

Bánh mì hoa cúc là 1 trong những loại bánh mì khá nổi tiếng, thớ bánh rất mềm, nhẹ và xốp, khi ăn sẽ cảm nhận thấy vị thơm ngậy lan tỏa trong miệng, quyến rũ vô cùng. Với cách làm bánh mì hoa cúc này bạn có thể tự tin rằng mình làm ngon chẳng kém gì bánh nhập khẩu ấy chứ!  

Cách làm bánh mì bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc thơm ngậy

Bánh mì bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc thời gian gần đây đang trở thành món ăn “hot trend” được nhiều bạn trẻ tìm mua để thưởng thức. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích nấu ăn thì việc gì phải tìm mua ở đâu khi bạn có thể tự tay làm ra chiếc bánh thơm ngon cho bản thân và cả gia đình thưởng thức với công thức làm bánh mì nướng bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc dưới đây nhỉ? 

Làm bánh pizza bằng nồi chiên không dầu đơn giản không ngờ

Với sự sáng tạo trong công việc nấu nướng, các bà nội trợ hiện nay đã nghĩ ra rất nhiều phương pháp nấu ăn mới nhanh chóng, tiết kiệm sức lực và chi phí hơn trước kia. Một trong số đó là cách làm bánh pizza bằng nồi chiên không dầu. Với cách làm này, bạn có thể tận dụng luôn chiếc nồi chiên không dầu của gia đình, thay vì phải mua lò nướng, vừa tốn tiền, vừa tốn diện tích phòng bếp.

Cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu mềm, ngọt, không khô

Sườn nướng có lẽ là một trong những món khoái khẩu của nhiều người đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, làm sườn nướng tại nhà lại không hề đơn giản vì nếu không khéo, sườn dễ bị cháy khi nướng than hoặc bị khô nếu dùng lò nướng thông thường. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn 2 cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu giúp sườn mềm, ngọt và chuẩn vị như ngoài hàng nhé!

Hướng dẫn 4 bước làm bánh Flan bằng lò nướng thơm ngon tại nhà

Thơm ngon, béo ngậy và mềm mịn là những đặc điểm để nói về bánh Flan (hay còn được gọi với tên khác là Caramen). Đây là một loại bánh có xuất xứ từ nền ẩm thực châu Âu, sau này phổ biến trên toàn thế giới và được các đối tượng từ nhiều lứa tuổi yêu thích. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, bạn có thể làm bánh Flan bằng lò nướng ngay tại nhà vừa nhanh chóng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng theo dõi bài hướng dẫn 4 bước dưới đây của META nhé!

Vì sao lò vi sóng không nóng? Nguyên nhân & Cách khắc phục

Lò vi sóng có nướng là một trong những đồ dùng nhà bếp hữu ích giúp chị em thực hiện nhiều món ăn ngon, tuy nhiên đôi lúc xảy ra sự cố nướng đồ ăn nhưng không nóng. Vậy nguyên nhân do đâu, hãy tìm cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Trổ tài biến tấu các món ăn vặt từ cà phê cực hấp dẫn

Bạn biết không, từ cà phê chúng ta có thể chế biến được rất nhiều món ăn vặt thơm ngon với cách làm vô cùng đơn giản như bánh quy, thạch dẻo, sữa chua,... Còn gì tuyệt hơn là chính tay ta làm nên những món ngon đầy đủ dinh dưỡng đó cho cả gia đình cùng thưởng thức phải không nào

Lò nướng Bluestone có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng Bluestone là một sản phẩm hữu ích giúp cho các bà nội trợ đỡ vất vả hơn trong công việc bếp núc thường ngày. Vậy thực chất lò nướng Bluestone có tốt không? Giá bán lò nướng này là bao nhiêu? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Lò nướng Electrolux có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng Electrolux có tốt không - là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này từ đó giúp bạn có thể tự mình đưa ra quyết định có nên đầu tư và sử dụng lò nướng Electrolux hay không?

Top 5 lò nướng bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Lò nướng đang dần trở nên quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay. Nhờ sử dụng lò nướng, chúng ta có thể chế biến các món nướng vừa thơm ngon vừa tiết kiệm thời gian. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc lò nướng thì hãy cùng tham khảo top 5 lò nướng bán chạy nhất chúng tôi quý 1/2019 nhé!

Lò nướng Sunhouse có tốt không? Nên mua mẫu nào tốt nhất?

Lò nướng Sunhouse là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành rẻ, chất lượng cực tốt, có chức năng cài đặt hẹn giờ, chế độ nướng hay chỉnh nhiệt độ nướng nên được người dùng rất tin tưởng sử dụng. 4 mẫu lò nướng Sunhouse dưới đây hội tụ những ưu điểm kể trên nên bạn hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sản phẩm nhé. 

Top lò nướng thủy tinh có giá dưới 1 triệu đồng trổ tài ngày Tết

Lò nướng thủy tinh không chỉ giúp bạn chế biến những món ăn ngon một cách nhanh chóng mà còn không hề cồng kềnh và rất dễ di chuyển. Ngay cả với số tiền dưới 1 triệu đồng thì bạn cũng đã có thể sở hữu ngay một chiếc lò thủy tinh chất lượng tốt rồi đấy! Xem ngay những gợi ý sau đây của META.vn nhé!

Cách rang các loại hạt khô bằng lò vi sóng

Bạn đã biết cách rang các loại hạt khô bằng lò vi sóng để tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho gia đình bạn, đặc biệt vào những ngày Tết. Hãy đọc ngay bài viết này để khi Tết đến, xuân về bạn có thể rảnh tay làm những việc khác nhé!

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng lò nướng

Khi sử dụng lò nướng mọi người thường hay mắc phải những sai lầm như: không làm nóng lò nướng trước, không chọn đúng chế độ nướng, không vệ sinh lò nướng luôn... Hãy đọc bài viết sau để biết sử dụng lò nướng đúng cách nhé. 

Bí quyết làm món tôm nướng muối ớt cực ngon

Tôm chế biến được rất nhiều món ăn như rang, hấp hay nướng. Để bữa cơm của gia đình thêm phong phú với hương vị mới lạ hơn các chị em hãy trổ tài làm món tôm nướng muối ớt bằng lò nướng hay bếp nướng điện, đảm bảo ông xã và các con sẽ thích mê.