Chủ đề 'lò nướng'

Cách làm chuối sấy khô giòn, thơm ngon tại nhà

Những miếng chuối sấy giòn tan vừa ngon vừa dễ làm đảm bảo sẽ khiến cả nhà đều rất thích thú. Thay vì phải mua chuối sấy ngoài tiệm vừa có chất bảo quản lại không rõ nguồn gốc của nguyên liệu thì các bạn có thể làm chuối sấy tại nhà cực kỳ đơn giản. Các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới để biết cách làm chuối sấy khô giòn tan và cực kỳ thơm ngon nhé. 

Cách làm Pizza với lò nướng

Nước Ý đã tặng cho nền ẩm thực thế giới một chiếc bánh hoàn mỹ với công thức cầu kỳ - đó chính là Pizza, làm một chiếc bánh Pizza không khó nhưng để có được chiếc bánh Pizza ngon và chuẩn vị thì không phải ai cũng biết, hãy tham khảo công thức sau đây META tin chắc bạn sẽ thành công!

Những lỗi thường gặp khi làm bánh trung thu

Bánh trung thu và bánh dẻo là hai loại bánh không thể thiếu trong mâm cỗ trung thu vì đây là hai loại bánh truyền thống, ngày nay mọi người thường có xu hướng tự làm bánh trung thu cho cả gia đình thưởng thức những đây là hai loại bánh đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao và thường xảy ra nhiều lỗi trong quá trình thực hiện, bạn đừng lo vì cách khắc phục sẽ có trong bài viết dưới đây!

Cách làm bánh trung thu hình con vật ngộ nghĩnh cho bé

Trung thu sắp đến rồi, các bạn đã nên ý tưởng gì cho mân cỗ chông trăng dành cho các bé mùa trung thu năm nay chưa? Hôm nay Meta gửi đến các bạn cách làm bánh trung thu hình thú, hãy ghi vào danh sách và chuẩn bị thực hiện nhé!

Cách chọn lò nướng tốt, sử dụng bền

Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để có thể chọn mua cho gia đình mình một chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá rẻ và sản phẩm chính hãng. Đừng bỏ qua vì trong bài sẽ có tất cả những gì bạn cần để sở hữu ngay một chiếc lò nướng tốt nhất!

Cách vệ sinh lò nướng với giấm trắng và baking soda

Lò nướng là thiết bị làm chín thức ăn nhanh chóng và tiện lợi, sau thời gian sử dụng có thể bị bám bẩn và ám mùi gây mất vệ sinh. Bạn có thể sử dụng phương pháp làm sạch lò nướng bằng giấm trắng và baking soda để làm sạch và khử mùi đáng kể giúp lò nướng  tẩy sạch mùi tanh, làm sạch vết bẩn cứng đầu.  

Cách làm bánh bột mì tại nhà

Món bánh bột mì rán đơn giản sẽ giúp bạn có ngay bữa sáng bổ dưỡng. Ngoài ra, với cách làm bánh bột mì này, bạn có thể dùng trong các bữa chính, hoặc ăn vặt khi đói đều được.

Lò nướng có thể thay thế lò vi sóng được không?

Lò nướng có thể thay thế lò vi sóng được không là một vấn đề được nhiều bà nội trợ đề cập đến, bởi hai sản phẩm này có một số tính năng tương tự nhau, để hiểu dõ hơn và có thể đưa ra quyết định mua sản phẩm nào Quý khách hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Cách làm bánh pie bí ngô ngon miệng, đẹp da

Bánh Pie bí ngô là một món ăn mới lạ, màu sắc hấp dẫn hương vị quyến rũ, chắc chắn bạn và gia đình không nên bỏ qua món ăn hấp dẫn này, hãy bắt tay thực hiện với công thức đơn giản đến từ META này nhé!  

Cách làm bánh quy dừa hạnh nhân với lò nướng

Bánh quy dừa hạnh nhân là món bánh có công thức thực hiện đơn giản, vị thơm của dừa cùng vị béo ngậy của hạnh nhân khiến mọi người khó lòng bỏ qua món ăn hấp dẫn này. Hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn công thức làm món bánh này để chiêu đãi ca nhà nhé!

Cách làm bánh mỳ hình trái tim với lò nướng

Hãy cùng vào bếp thực hiện món bánh mỳ hình trái tim thơm ngon dành cho cả gia đình, hương vị thơm của bơ kết hợp cùng vị ngọt bùi của bột mỳ chắc chắn sẽ là món ăn các thành viên trong gia đình bạn không thể từ chối.  

Đón Tết sạch với hoa quả tự sấy tại nhà

Mít sấy, chuối sấy, khoai sấy... đều là những món ăn vặt cực ngon lại vô cùng bổ dưỡng. Các loại hoa quả sấy luôn giữ được lượng vitamin cần thiết cũng như cung cấp cho người ăn nguồn năng lượng dồi dào. Nhưng để làm những món hoa quả sấy này không phải ai cũng biết và có thể làm được như ngoài hàng. Hãy cùng META học cách làm các món hoa quả sấy hấp dẫn với máy sấy các bạn nhé!

Tự tay làm bim bim siêu ngon cho bé đón Tết

Bim bim là món quà vặt hằng ngày của rất nhiều trẻ em Việt Nam. Tuy nhiên, món ăn vặt này lại tiềm ẩn không ít những nguy cơ đối với sức khỏe của trẻ. Vì thế các mẹ nên dành thời gian tự chế biến bim bim cho trẻ thay vì để trẻ mua bim bim bên ngoài và ăn chúng hàng ngày. Hãy cùng META tìm hiểu chi tiết cách làm bim bim pho mát đơn giản mà ngon cho bé qua bài viết dưới đây nhé!  

Cách chọn và sử dụng đồ thủy tinh an toàn

Hiện nay người tiêu dùng đang rất ưa chuộng sử dụng các đồ gia dụng thủy tinh dùng trong nhà bếp bởi thiết kế đẹp, màu sắc trong suốt nên có thể dễ dàng kiểm tra thực phẩm trong quá trình nấu. Thủy tinh cũng rất dễ chùi rửa và không bị bám mùi, màu… Cũng vì vậy mà việc chọn lựa và sử dụng đồ dùng bằng thủy tinh như thế nào để đảm bảo an toàn là điều mà các bà nội trợ đang hết sức quan tâm.

Bánh su kem không có gì là khó

Bánh su kem là một món tráng miệng vô cùng thơm ngon có xuất xứ từ Pháp, với vỏ bánh xốp giòn bên trong là lớp kem béo ngậy. Thế nhưng đó lại là món ăn vô cùng dễ làm mà không mất quá nhiều công sức. Với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm món bánh su kem mà không cần dùng đến lò nướng vẫn đảm bảo hương vị của món bánh này nhé!

Cách làm gà nướng mật ong bằng lò vi sóng

Cách làm gà nướng mật ong giòn rụm, thơm mềm được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tẩm ướp gà nướng ngon nhất. Dưới đây, META xin chia sẻ đến các bạn cách tẩm ướp và làm gà nướng mật ong ngon nhất.  

Cách chọn mua lò nướng bánh

Bạn đang phân vân không biết nên mua lò nướng nào để làm bánh? Nếu vậy thì hãy để META giúp bạn tìm ra được loại lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất qua bài viết này nhé.

Bí quyết làm thịt bò khô ngon khi dùng máy sấy thực phẩm

Thịt bò khô là món ăn vặt khoái khẩu của rất nhiều người bởi vị cay nồng, thơm tuyệt mà rất dai ngon trong từng thớ thịt. Thay vì mua ở ngoài vừa đắt vừa không đảm bảo chất lượng, chúng ta cũng có thể chế biến bò khô ngay tại nhà để làm món ăn vặt cho cả gia đình vào những ngày rảnh rỗi.  

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bluestone EOB-7589S

Lò nướng Bluestone EOB-7589S không những làm bánh mà còn dùng nướng rất nhiều thức phẩm khác nhau như gà, thịt, tôm, cá…Với dung tích 42L rất phù hợp với gia đình có 3-5 người. Lò được thiết kế hiện đại, công nghệ mới chất liệu vỏ thép không rỉ sơn tĩnh điện màu trắng bạc nhìn vừa mắt.