Chủ đề 'là gì'

Ý nghĩa của Lmao, dảk, bủh, dark meme, bruh, bủh bủh lmao

Lmao, dảk, bủh, dark meme, bruh, bủh bủh lmao là những từ bạn bắt gặp trên các diễn đàn, các hội nhóm mang ý nghĩa hài hước, châm biếm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn ý nghĩa đầy đủ của các từ này nhé.

DIY là gì? Xu hướng phát triển DIY ở Việt Nam và thế giới

Xã hội ngày càng hiện đại, các sản phẩm mới luôn được phát triển và xuất hiện nhiều trên thị trường nhưng đối với những bạn năng động và thích sáng tạo, trào lưu DIY vẫn thu hút và trở nên rất phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu DIY là gì? Xu hướng phát triển DIY ở Việt Nam và thế giới nhé!

Hi-Fi DAC là gì? Nó có thực sự cần thiết?

Đi đôi với sự phát triển của công nghệ âm thanh thì sự xuất hiện của đĩa CD hay Vinyl đã không còn phổ biến nữa thay vào đó là các thiết bị chuyển đổi điện tử hiện đại, không thể không kể đến đó là Hi-Fi DAC. Sản phẩm này có thực sự giúp người dùng trải nghiệm âm thanh một cách mượt mà trau chuốt hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa thú vị của “Cẩu lương” và “Cơm chó”

Trên các trang mạng xã hội hiện nay, hai từ "cẩu lương" và "cơm chó" được các bạn trẻ sử dụng vô cùng phổ biến. Nếu bạn vẫn thắc mắc về nghĩa của hai từ này, hãy cùng bài viết sau khám phá ý nghĩa thú vị của “Cẩu lương” và “Cơm chó” nhé!

Lễ Phật Đản là gì? Ý nghĩa của ngày lễ Phật Đản Vesak

Với những người theo đạo Phật, ngày lễ Phật Đản có một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Vậy lễ Phật Đản là gì? Ý nghĩa của ngày lễ Phật Đản Vesak như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Những hình ảnh chân dung Bác Hồ đẹp, giản dị

Chủ tịch Hồ Chí Minh là một trong những vĩ nhân xuất sắc nhất trên thế giới bởi những đóng góp to lớn trong cuộc chiến giành lại độc lập tự do cho đất nước Việt Nam. Người không chỉ là vị lãnh tụ vĩ đại nhất của Việt Nam mà Người còn là tấm đạo đức sáng với lối sống vô cùng giản dị và gần gũi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những hình ảnh chân dung Bác Hồ đẹp, giản dị. Các bạn tham khảo nhé!

Bế giảng là gì? Lễ bế giảng tiếng Anh là gì?

Bên cạnh lễ khai giảng thì lễ bế giảng cũng đóng vai trò quan trọng rất quan trọng đối với các thầy cô giáo cũng như các bạn học sinh, sinh viên. Vậy bế giảng là gì? Lễ bế giảng tiếng Anh là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Tuổi Kim Lâu là gì, là những tuổi nào? Năm nay tuổi nào phạm Kim Lâu?

Người xưa có câu: "1, 3, 6, 8 Kim Lâu - Dựng nhà, lấy vợ, tậu trâu thì đừng". Câu nói này ngụ ý khuyên răn người đời sau nên tránh làm những việc lớn, việc trọng đại vào tuổi Kim Lâu. Vậy thực chất tuổi Kim Lâu là gì? Năm nay tuổi nào phạm Kim Lâu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Mẫu CV xin việc kế toán chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt

CV trong xin việc giống như một tấm vé vào cửa giúp bạn bước đầu thể hiện bản thân mình với nhà tuyển dụng. Để có được một công việc kế toán - kiểm toán như mong muốn, bạn cần có một bản CV kế toán ấn tượng. Vậy có điều gì cần lưu ý khi làm một CV trong ngành kế toán - kiểm toán? Mẫu CV xin việc kế toán như thế nào? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Sen đá sỏi hồng: Ý nghĩa, cách trồng và cách chăm sóc

Sen đá sỏi hồng là gì? Sen đá sỏi hồng có ý nghĩa gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về sen đá sỏi hồng, ý nghĩa của sen đá sỏi hồng, đồng thời tham khảo cách trồng, cách chăm sóc và cách nhân giống sen đá sỏi hồng các bạn nhé!

ETC là gì? Ý nghĩa và cách dùng ETC đúng

Với những ai học tiếng Anh chắc chắn sẽ biết tới từ ETC, một từ ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên ETC không chỉ dừng lại ở một ý nghĩa nhất định, mà nó còn được dùng ở nhiều lĩnh vực và biểu đạt cho nhiều nội dung trong các trường hợp khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết bên dưới.

Ý nghĩa của sao băng là gì? Hình ảnh sao băng, mưa sao băng rơi đẹp nhất

Sao băng và mưa sao băng là một trong những hiện tượng thiên nhiên thú vị của vũ trụ, mỗi khi có thông tin xuất hiện thì đều rất được mọi người ngóng chờ. Vậy ý nghĩa của sao băng là gì? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và ngắm nhìn những hình ảnh sao băng, mưa sao băng rơi đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé! 

CMS là gì? Ưu nhược điểm của CMS và một số hệ CMS phổ biến

Khi phát triển và quản lý mọi khía cạnh của website, chắc hẳn bạn sẽ thường xuyên nghe tới từ “CMS”. Tuy nhiên, trên thực tế có ít người hiểu được ý nghĩa của CMS là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu CMS là gì, cũng như ưu, nhược điểm của nó qua bài viết bên dưới nhé.

Những câu đố vui ngày 20/11 có đáp án hay và ý nghĩa nhất

20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam là dịp để mọi người tri ân và bày tỏ lòng biết ơn đến những người thầy đã tận tụy "lái đò" đưa mình sang sông. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu những câu đố vui ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Định nghĩa của toxic và biểu hiện của một con người toxic

Toxic đã từng được Từ điển Oxford chọn là "Từ của năm 2018" để thể hiện mức độ phổ biến và mối quan tâm của mọi người về từ ngữ này. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu định nghĩa của toxic và biểu hiện của một con người toxic là như thế nào nhé!

ETA và ETD là gì? Phân biệt ETA và ETD trong vận tải

ETA là thuật ngữ được dùng nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn ETA với ETD. Vậy ETA và ETD là gì? Cách phân biệt ETA với ETD như thế nào? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.