Chủ đề 'là gì'

121247 là gì? 121247 có nghĩa là gì?

Mỗi con số đều có những ý nghĩa và thông điệp riêng. Vậy 121.247 là gì? 121.247 có nghĩa là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

FED là gì? Bản chất và vai trò của FED

FED là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về FED, bản chất và vai trò của FED các bạn nhé!

Tất tần tật về Virus Corona: Biến chủng, cách thức lây lan và triệu chứng

Virus Corona là loại virus thuộc chủng mới xuất hiện vào năm 2019. Đây là loại virus nguy hiểm, gây chết nhiều người trong thời gian vừa qua và cũng ảnh hưởng đến tình trạng kinh tế, tài chính trên khắp thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về Virus Corona: biến chủng, cách thức lây lan và triệu chứng nhé!

Cách kiểm tra vùng zone MobiFone và cách đổi vùng zone chi tiết

Kiểm tra vùng zone của thuê bao MobiFone giúp bạn dễ dàng nắm rõ được những vùng được ưu đãi gọi giá rẻ để bạn có thể quản lý tài khoản tốt hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết cách kiểm tra và thay đổi vùng zone MobiFone đơn giản và dễ dàng qua bài viết bên dưới nhé.

Biệt danh của các cầu thủ nổi tiếng thế giới và Việt Nam

CR7, Ro "béo"... là những biệt danh quen thuộc mà người hâm mộ bóng đá ai cũng biết, vậy bạn có tò mò biệt danh của các cầu thủ khác của bóng đá thế giới và Việt Nam là gì không? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những cầu thủ nổi tiếng mà chúng ta yêu thích được các fan bóng đá gọi bằng nickname gì nhé!

Điểm khuyến khích thi THPT quốc gia là gì? Khác gì điểm ưu tiên?

Điểm khuyến khích là gì? Điểm khuyến khích khác gì điểm ưu tiên? Đây là một trong những thắc mắc được rất nhiều phụ huynh có con em đang chuẩn bị bước chân vào kỳ thi quan trọng này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Top 3 bàn chải đánh răng điện giá rẻ của Oral-B đáng mua nhất

Oral-B là nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng: Bàn chải (loại thông thường và loại máy), chỉ nha khoa, nước súc miệng và kem đánh răng. Đặc biệt dòng bàn chải đánh răng điện giá rẻ của hãng với hàng loạt ưu điểm đã được các nha sĩ khuyên dùng. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu thông tin về bàn chải điện và top 3 bàn chải đánh răng điện giá rẻ của Oral-B.

Công nghệ làm lạnh Real Cool trên Máy lạnh GREE

Real Cool là công nghệ làm lạnh tự nhiên được tích hợp trong máy lạnh Gree, mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế nhất, nhất là những ngày nắng nóng. Vậy công nghệ Real Cool là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Điểm ưu tiên là gì? Có được cộng vào điểm đại học 2021 không?

Điểm ưu tiên là gì? Có được cộng vào điểm đại học 2021 không? Đây là câu hỏi mà các sĩ tử và phụ huynh đặc biệt quan tâm khi mà kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 đang cận kề. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc măc ấy. Nào hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Vòng tứ kết là gì? Tứ kết rồi đến gì?

Tứ kết là một thuật ngữ thường gặp trong các giải thi đấu thể thao cũng như các cuộc thi trí tuệ... Vậy tứ kết là gì? Sau vòng tứ kết rồ đến gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Vòng loại, tứ kết, bán kết, chung kết là gì?

Trong thi đấu bóng đá (hay một số môn thể thao khác như tennis, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông...) để tìm ra được nhà vô địch đòi hỏi các cầu thủ (vận động viên) phải trải qua nhiều vòng đấu như vòng loại, tứ kết, bán kết, chung kết. Vậy vòng loại, tứ kết, bán kết, chung kết là gì? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời chính xác nhất bạn nhé.

Vòng 1/8 là gì? Vòng 1/8 rồi đến vòng gì?

Vòng bảng EURO 2021 khép lại cũng là lúc các đội bóng chuẩn bị cho vòng 1/8. Vậy vòng 1/8 là gì, vòng 1/8 có bao nhiêu đội tham gia thi đấu? Nếu bạn chưa biết về khái niệm vòng 1/8 và thể thức của vòng đấu này thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Chung kết là gì? Thắng chung kết được gọi là gì?

Chung kết là gì? Thắng chung kết được gọi là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Công nghệ Bluetooth 5.2 là gì?

Kết nối Bluetooth ngày nay đã trở nên phổ biến trên các thiết bị điện tử. Trong đó không thể không kể đến công nghệ Bluetooth 5.2 với nhiều tính năng ưu việt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ tuyệt vời này ở bài viết bên dưới nhé!

Giới thiệu chuẩn IMAX Enhanced trên tivi

Những bộ phim bom tấn chiếu rạp chuẩn IMAX chắc hẳn không còn xa lạ và để giúp người xem có thể trải nghiệm rạp chiếu phim ngay tại nhà IMAX đã tổ chức cấp chứng nhận IMAX Enhanced cho tivi đạt chất lượng nghiêm ngặt từ tổ chức này. Vậy IMAX Enhanced là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.