Chủ đề 'là gì'

Bột năng còn gọi là bột gì? Bột năng có phải là bột mì, bột bắp, bột lọc, bột sắn, bột củ năng không?

Bột năng là một trong những nguyên liệu phổ biến được sử dụng để chế biến đồ ăn. Vậy bột năng còn gọi là bột gì? Bột năng có phải là bột mì, bột bắp, bột lọc, bột sắn, bột củ năng không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

CCCD nghĩa là gì? Số CCCD là gì?

Trong cuộc sống thường ngày, khi thực hiện cá giao dịch với ngân hàng, nhà mạng điện thoại hay làm các thủ tục hành chính khác nhiều người sẽ được yêu cầu cung cấp CCCD. Vậy CCCD nghĩa là gì? Số CCCD là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé!

Chùm thơ về mùa hạ: Những bài thơ 4 chữ, 7 chữ về mùa hè hay nhất

Mùa hạ tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Hạ cũng mang theo cả những cung bậc cảm xúc thật khó quên đối với các cô cậu học trò khi phải chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu. Chính vì thế, mùa hạ cũng là một chủ đề mà các thi sĩ phải tốn nhiều giấy mực. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chùm thơ về mùa hè hay, ý nghĩa bạn nhé.

520 là gì? 520 là ngày gì? Ý nghĩa số 520 trong tình yêu

Sử dụng những con số để làm "mật mã tình yêu" là một cách làm rất đặc biệt, thông minh và độc đáo. Mỗi con số đều có những ý nghĩa riêng biệt, thể hiện cảm xúc riêng mà người ta muốn gửi gắm đến một nửa của mình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 520 là gì? 520 là ngày gì và ý nghĩa số 520 trong tình yêu như thế nào bạn nhé.

1314 là gì? 1314 nghĩa là gì? Ý nghĩa số 1314

Trong tiếng Trung, giới trẻ thường sử dụng những con số để tượng trưng cho mật mã tình yêu (hay còn gọi là mật mã yêu thương). Tuy cách truyền tải thông điệp này của giới trẻ chưa được phổ biến nhưng có lẽ bạn cũng đã từng nhìn thấy chúng trên những đồ vật mà các cặp đôi sử dụng. Trong bài viết này, META mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 1314 là gì, 1314 nghĩa là gì và ý nghĩa của số 1314 là như thế nào nhé!

Mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Mùa hạ thời tiết như thế nào?

Mùa hè tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Vậy mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Kết thúc vào tháng mấy và mùa hạ thời tiết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Chùa Tam Chúc ở đâu, thờ ai? Vé vào chùa Tam Chúc giá bao nhiêu?

Chùa Tam Chúc - ngôi chùa được mệnh danh là lớn nhất thế giới hiện đang là điểm du lịch tâm linh thu hút rất đông khách du lịch. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin để giúp bạn biết được chùa Tam Chúc ở đâu, chùa Tam Chúc thờ ai cũng như giá vé chùa Tam Chúc là bao nhiêu? Mời bạn cùng theo dõi nhé.

521 là gì? 521 nghĩa là gì? Ý nghĩa số 521

Trong mật mã tình yêu (mật mã yêu thương) mỗi con số đều có một ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá 521 là gì, 521 nghĩa là gì và ý nghĩa số 521 trong tình yêu là như thế nào nhé!

Lễ Truyền Tin 25/3 có ý nghĩa gì? Đáp ca Lễ Truyền Tin

Lễ Truyền Tin 25/3 là một trong những ngày lễ quan trọng của Công giáo. Vậy Lễ Truyền Tin 25/3 có ý nghĩa gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu về ý nghĩa của ngày Lễ Truyền Tin 25/3 và tham khảo Đáp ca Lễ Truyền Tin bạn nhé!

Tìm hiểu nền tảng nhà thông minh Xiaomi Mi Home

Nền tảng nhà thông minh Xiaomi nổi lên thời gian gần đây, được người dùng yêu thích bởi hệ sinh thái các thiết bị nhà thông minh đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về nền tảng nhà thông minh này nhé.

Hạt đác là gì? Công dụng của hạt đác

Hạt đác là một trong những nguyên liệu thường thấy trong các món ăn "giải nhiệt" của mùa hè được nhiều người rất yêu thích. Vậy hạt đác là gì? Công dụng của hạt đác như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.

Ý nghĩa Lễ Truyền Dầu - Lịch tổ chức Thánh Lễ Truyền Dầu

Lễ Truyền Dầu là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng với người Công giáo. Vậy Lễ Truyền Dầu là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về Lễ Truyền Dầu, ý nghĩa của Lễ Truyền Dầu và tham khảo lịch tổ chức Thánh Lễ Truyền Dầu của các Giáo phận tại Việt Nam bạn nhé!

Lịch sử, ý nghĩa Lễ Rửa Chân trong Thánh Lễ Tiệc Ly

Trong Thánh Lễ Tiệc Ly vào ngày Thứ Năm Tuần Thánh có một nghi lễ vô cùng đặc biệt đó chính là Lễ Rửa Chân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được lịch sử của Lễ Rửa Chân cũng như ý nghĩa Lễ Rửa Chân như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.